Tô Hữu Điềm gật đầu một cái, cô dùng nước lạnh rửa mặt, nhìn mình trong gương, hít sâu một hơi.
"Tô Hữu Điềm, không cần phải suy nghĩ! Giờ nhiệm vụ của mày là tiếp thu thật tốt cái thời không này, sau đó... Sau đó... "
Sau đó làm gì? Cô mê mang.
Ngoài cửa, La Uyển Vân nói: "Rửa xong rồi thì ra đây, mẹ có điều muốn nói với con."
Tô Hữu Điềm đi ra ngoài, ngồi đối diện La Uyển Vân, nhìn đôi môi đỏ của bà.
"Đêm qua, chủ nhiệm lớp con đã gọi điện cho mẹ."
Chủ nhiệm lớp? Tô Hữu Điềm theo bản năng nghĩ đến bộ dáng nhiệt tình hôn Viên Duy của mình hôm qua.
Tuy rằng không hối hận nhưng cô vẫn sợ phiền phức, liệu có bị cho thôi học không....
La Uyển Vân thong thả mà uống một ngụm cháo rồi nhướn mày.
"Mẹ không nghĩ con sẽ làm ra loại chuyện này đấy."
Tô Hữu Điềm cười gượng một tiếng, La Uyển Vân nói: "Con thật sự thích bạn nam kia?"
Tô Hữu Điềm trịnh trọng gật đầu.
La Uyển Vân thấy rất có hứng thú mà nhìn cô: "Lúc chủ nhiệm nói, mẹ còn có chút không tin, không nghĩ lại là thật. Nhưng mà.... Muốn bắt được tâm của đàn ông, thô bạo như vậy là không được. Nếu con muốn học cách dùng kĩ xảo...."
Tô Hữu Điềm không nghĩ bà không mắng mình mà ngược lại còn cổ vũ mình yêu sớm. Tức khắc một lời khó nói hết mà nhìn bà: "Con muốn biết chuyện gì xảy ra sau đó. Rốt cuộc chủ nhiệm lớp đã nói như thế nào?"
La Uyển Vân cười: "Con có nhớ chú Vương vừa mới tới nhà chúng ta hôm trước không?"
Tô Hữu Điềm mặt nghệt ra mà lắc đầu.
La Uyển Vân uống một ngụm cháo: "Chú ấy làm ở Bộ Giáo dục."
Tô Hữu Điềm: "..."
Thứ hai, lúc Tô Hữu Điềm đến lớp, liền nhìn thấy một nam sinh cao kều đứng ở cửa phòng, cô ngẩng đầu:
"Cho tớ nhờ một lát."
Cao kều cúi đầu nhìn cô: "Thịnh Hạ, tớ có điều muốn nói với cậu."
Tô Hữu Điềm nhìn ánh mắt tránh né của hắn, còn có gương mặt không hiểu sao lại đỏ lên. Đột nhiên nhớ ra người này là ai, còn không phải là người đã ném giấy cho cô, Cao Nhất Thành ư?
Ài, tình cảm thời thiếu niên......
Cô thở dài một hơi, nói: "Sắp vào học rồi, có việc gì để về sau lại nói không được à?"
Cao Nhất Thành bướng bỉnh mà lắc đầu: "Không, có một câu tớ giấu trong lòng đã lâu, không nói bây giờ thì muộn mất."
Tô Hữu Điềm từ dưới nách của cậu ta nhìn thấy các bạn học đang hướng mắt về phía này, không khỏi cạn lời.
Cô nói: "Tớ không muốn nghe, sắp vào học rồi, cho tớ đi vào."
Cao Nhất Thành bướng bỉnh mà đứng tại chỗ.
Tô Hữu Điềm hơi nổi nóng, cô vừa định khom lưng chui qua thì lại nghe thấy một thanh âm lạnh băng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? (tiếp) - Đại Mộng Đương Giác
HumorTên truyện : Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? Tác giả : Đại Mộng Đương Giác Thể loại : Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Xuyên sách, Hệ thống, Ngọt sủng, Nữ phụ, Hài hước Tình trạng bản gốc : Đã hoàn thành (http://www.t...