Tiền Lợi Viễn giống như là được khai sáng, đột nhiên bắt đầu tiến công mãnh liệt đối với Cam Văn Văn, bất kể là đi học hay là tan học, ở trong trường hay là ngoài trường, điên cuồng bày tỏ tình yêu, Cam Văn Văn không kiên nhẫn, tan học liền lấy cớ kéo Tô Hữu Điềm đi cùng, nói là đi dạo phố.
Tiền Lợi Viễn không có cách nào, chỉ có thể bực mình mà nhìn các cô.
Tô Hữu Điềm vốn muốn cùng Viên Duy về nhà, hiện tại chỉ có thể đứng đối diện Viên Duy, lưu luyến mà vẫy vẫy tay.
Viên Duy đứng ở cửa, cũng vẫy tay đối với cô.
Cam Văn Văn lè lưỡi ghét bỏ nói: "Có thể đừng như vậy hay không, cứ làm như tớ là một mụ phù thủy già, kiên quyết mà tách hai người ra ý."
Tô Hữu Điềm cười ngượng ngùng, nhưng vẫn nhắn mấy cái "Moa moa" cho Viên Duy.
Cam Văn Văn mắt trợn trắng.
Tô Hữu Điềm cất di động, hỏi: "Cậu thật sự không định suy xét Tiền Lợi Viễn ư? Tớ cảm thấy hắn người này khá tốt."
Cam Văn Văn vung tay: "Tốt cái gì mà tốt, quê mùa một cục."
Tô Hữu Điềm phát hiện, khi nói chuyện giọng điệu của Cam Văn Văn thật ra cũng không ghét bỏ như vậy, trong ánh mắt ngược lại lại có ý vị khác.
Cô nghĩ, dây dưa thời gian dài như vậy, Cam Văn Văn không có khả năng nửa điểm xúc động cũng không có, Tiền Lợi Viễn tự bốc cháy như vậy, chắc cũng không cần cô thêm củi vào nữa.
Cô hơi yên tâm chút, đột nhiên nghĩ đến cái gì, cô hỏi: "Không phải cậu..... có một người bạn trai ở ngoài trường học sao?"
Cam Văn Văn hừ một tiếng, hất tóc một chút: "Bạn trai cái gì, chính là tùy tiện vui đùa một chút thôi, hai ngày trước tớ thấy hắn cùng một nữ sinh hôn hôn hít hít, lập tức liền đá hắn rồi."
Tô Hữu Điềm xấu hổ mà cười một tiếng, cũng không biết là nên cảm thấy may mắn cho Tiền Lợi Viễn vì không lâm vào tình tay ba hay là nên an ủi Cam Văn Văn đã rời xa khỏi tên cặn bã kia nữa.
Cam Văn Văn nói: "Được rồi, không nói đến cái người đàn ông thối tha đấy nữa, cậu đi dạo một vòng với tớ xong thì sẽ thả cậu về."
Hai người đi dạo một vòng, thời điểm Tô Hữu Điềm trở về, sắc trời đã tối mờ.
Cô gọi điện thoại cho Viên Duy: "Đúng vậy, ở cái ngõ nhỏ bên cạnh phố Lâm Hải, không cần lo lắng, em lập tức liền lên xe..... Anh không cần tới đâu..... Vậy được, em ở trước cửa hàng bách hóa chờ anh."
Tô Hữu Điềm vừa mới cúp điện thoại, khóe mắt lại lướt qua một nơi.
Cô theo bản năng quay đầu lại, liếc mắt một cái liền nhìn thấy một cửa hàng nho nhỏ, đằng sau cửa kính treo đầy các dạng chuỗi ngọc, phía đối diện, nằm ở trên cửa quầy là một loạt đồ vật nhỏ sáng lấp lánh mà giá lại rẻ.
Yết hầu của Tô Hữu Điềm khẽ động, cô cũng không biết vì cái gì, ma xui quỷ khiến mà đi vào.
Trong tiệm, một thanh niên tóc vàng trẻ tuổi đang nghiêng người chơi di động, nghe thấy thanh âm cũng không ngẩng đầu lên hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? (tiếp) - Đại Mộng Đương Giác
HumorTên truyện : Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? Tác giả : Đại Mộng Đương Giác Thể loại : Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Xuyên sách, Hệ thống, Ngọt sủng, Nữ phụ, Hài hước Tình trạng bản gốc : Đã hoàn thành (http://www.t...