Chương 84.1

2.1K 175 16
                                    

Tô Hữu Điềm sửng sốt, híp mắt nhìn qua: "Tập Nhất Phi?"

Tập Nhất Phi cười, hắn gật đầu một cái với cô gái đang đứng ở bên cạnh, sau đó đi bộ đến.

"Ở chỗ này lại nhìn thấy được em, thật trùng hợp."

Tô Hữu Điềm nhìn hắn không nói lời nào.

Một tháng này xem Viên Duy làm việc, cô không phải chỉ một lần nhìn thấy Tập Nhất Phi ở tiệm cà phê, hắn ngẫu nhiên mang theo học tỷ, ngẫu nhiên lại mang theo học muội, nhìn qua rất xuân phong đắc ý, nhưng mà từ lần đầu tiên hắn có biểu hiện kỳ quái đối với cô, lúc sau thật ra cũng không nói chuyện với cô.

(#thgnao: Xuân phong đắc ý - chỉ thành công trong sự nghiệp, trong tình ái hôn nhân, trong các mặt cho kết quả tốt đẹp mỹ mãn)

Tin tức cụ thể về Tập Nhất Phi, vẫn là nghe được lúc những học tỷ đó tám chuyện nói, bạn gái của hắn ở đại học có rất nhiều, khoa trương chút mà nói, bạn gái cũ chiếm một nửa số học sinh trong lớp, càng không kể đến những người ở trường khác.

Tô Hữu Điềm không liên quan gì đến hắn, nhưng cũng không ngăn được việc cô nghe được những lời đồn đãi, có một ít phòng bị đối với hắn.

Cô nhìn nhìn trái phải, Mã Tuệ và Cam Văn Văn hai thiếu nữ như hoa như ngọc, liền nói:

"Các cậu đi trước đi, tớ đi gặp người quen, một lát liền trở về."

Cam Văn Văn nhướng mày: "Người quen? Cái nam sinh kia?"

Mã Tuệ cười nói: "Cậu biết nam sinh đẹp trai như vậy từ lúc nào thế, Viên Duy có biết không?"

Tô Hữu Điềm vừa nghe đến tên của Viên Duy, theo bản năng liền nghĩ đến một việc, Viên Duy vẫn luôn nói dối rằng anh là người trưởng thành, Tập Nhất Phi lại xuất hiện ở đây này......

Cô sợ lòi ra việc Viên Duy vẫn còn là một học sinh, nhanh chóng nói: "Hai người các cậu đi trước đi, tớ lập tức liền trở về."

Mã Tuệ khoanh tay trước ngực, trao đổi ánh mắt với Cam Văn Văn, sau đó hừ một tiếng bước lên xe buýt.

Tô Hữu Điềm nhìn về phía người đang đi tới, nhíu mày hỏi: "Tại sao anh lại ở chỗ này?"

Tập Nhất Phi chỉ chỉ nữ sinh ở nơi xa đang không ngừng nhìn về phía này, nhún vai.

Tô Hữu Điềm hỏi: "Bạn gái anh?"

Tập Nhất Phi cười, mặt mày đều là khinh thường.

Khóe miệng của Tô Hữu Điềm nhếch lên.

Tập Nhất Phi hỏi: "Bạn trai em đâu? Sao không đến đón em tan học?"

Tô Hữu Điềm sửng sốt: "Bạn trai?"

Tập Nhất Phi nheo lại đôi mắt, cô nhanh chóng nói: "Anh ấy đang vội."

Tập Nhất Phi cười: "Vội cái gì? Vội vàng làm thêm sao?"

Tô Hữu Điềm không nói.

Tập Nhất Phi nhún vai, nói: "Được rồi, anh không hỏi về hắn nữa. Em đang học ở trường này à?"

Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? (tiếp) - Đại Mộng Đương GiácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ