Anh trai?
Tất cả mọi người đều không hồi thần được, người này là anh trai của Ngụy Nguyên?
Ngụy Nguyên tựa hồ ý thức được thanh âm của mình không được phù hợp, hắn khụ một tiếng, hỏi: "Anh tỉnh từ khi nào..... Không, thân thể khỏe hơn từ khi nào?"
Người tới rũ mắt, nói: "Tuần trước."
Sắc mặt Ngụy Nguyên đột nhiên thay đổi, hắn tựa như có chút không hiểu làm sao một người thực vật có thể dễ dàng tỉnh lại như vậy, cũng trong nháy mắt suy nghĩ cẩn thận, người trước mắt hoàn toàn không tổn hại gì mà đứng ở trước mặt hắn có nghĩa là gì —— nghĩa là thân phận phú nhị đại của hắn giống như là hoa trong gương, trăng trong nước, không giữ nổi nữa.
Trong nháy mắt hắn ngồi liệt ở trên ghế, cũng mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, trong đầu óc đều toàn là về tiền của hắn, gia thế của hắn, người mẹ chỉ biết nịnh hót của hắn. Quá nhiều suy nghĩ tràn ngập trong đầu hắn, nhưng có một vấn đề càng làm cho hắn để ý hơn, nếu đối phương đã tỉnh lại sớm như vậy, vì cái gì một chút tin tức hắn cũng không nhận được, chẳng lẽ là một vỏ bọc không rõ ràng, để cho hắn một đòn trí mạng?
Nghĩ đến đây, Ngụy Nguyên không tự giác mà run run rẩy rẩy, hắn lầm bầm hỏi: "Anh tới nơi này làm gì?"
Người nọ không nói gì, ở ngoài cửa lại có một người trợ lý gầy gò đi vào, anh ta đẩy mắt kính một chút, nhẹ giọng nhỏ lời nói:
"Ông chủ của chúng tôi nghe nói về bạn gái mới của ngài, nghĩ rằng về sau đều là người một nhà, liền đến trước xem em dâu."
Nói xong, anh ta hơi hơi mỉm cười với Mao Nguyệt Trân.
Mao Nguyệt Trân tựa hồ không biết việc của Lục gia, cô ta mặt đỏ lừ đứng lên, hơi hơi mỉm cười đối với anh trai của Ngụy Nguyên.
Biết rõ ràng mục đích của người tới không có khả năng đơn giản như vậy, Ngụy Nguyên lại đến cả nửa câu phản bác cũng không nói nên lời được, hắn miễn cưỡng cười, đặc biệt vô lực.
Dường như trợ lý nghĩ đến cái gì, móc từ trong túi ra một cái hộp tinh xảo, sau đó lấy những tấm thẻ màu đen ra phát cho mỗi người:
"Là tôi đã suy xét không chu toàn, quên giới thiệu ông chủ của chúng tôi, ông chủ của chúng tôi họ Viên, tên một chữ Duy, là anh trai của Ngụy tiên sinh, cũng là người nắm giữ công ti Đỉnh Thịnh."
Tô Hữu Điềm tiếp nhận tấm thẻ, một tờ giấy hơi mỏng, lại như mang theo nhiệt độ, nóng đến mức đầu ngón tay cô tê dại, hốc mắt nóng lên.
Cô nhìn trên danh thiếp, hai chữ "Viên Duy", sau một lúc lâu, nước mắt rơi ở bên trên.
Giang Tuệ Văn có chút do dự hỏi: "Không phải là họ.... Lục sao?"
Trợ lý đẩy mắt kính một chút, cười nói: "Viên tổng trước kia là họ Lục, nhưng tuần trước đã sửa lại thành họ mẹ, hiện tại bắt đầu chính thức họ Viên."
Giang Tuệ Văn bừng tỉnh đại ngộ, không khỏi cảm thán kẻ có tiền chính là như vậy. Họ tên bảo sửa liền sửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? (tiếp) - Đại Mộng Đương Giác
HumorTên truyện : Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? Tác giả : Đại Mộng Đương Giác Thể loại : Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Xuyên sách, Hệ thống, Ngọt sủng, Nữ phụ, Hài hước Tình trạng bản gốc : Đã hoàn thành (http://www.t...