Sáng sớm hôm sau, Tô Hữu Điềm bị sự khác thường ở trên ngực đánh thức, cô ra sức thở hổn hển một hơi, trừng lớn mắt nhìn "núi nhỏ" ở trên ngực mình.
"Núi nhỏ" ở trên ngực cô lông vàng, xù xù, trừng mắt mắt to lấy tư thế bễ nghễ thiên hạ nhìn cô, sau đó...... dẫm dẫm chân lên ngực cô.
Tô Hữu Điềm trầm mặc, vươn tay nhéo má của nó.
"Núi nhỏ" meo một tiếng, giống như là một con hổ nhỏ liếc mắt trừng cô một cái, xoay người nhảy xuống giường.
Tô Hữu Điềm "A" một tiếng, cô chớp chớp mắt, muốn ngồi dậy lại thấy người mình giống như là bị nghiền nát, vừa cử động liền cảm thấy xương cốt cả người như muốn gãy vụn. Cô hơi hơi cử động, liền nghe thấy bên tai liên tục có tiếng vang kì lạ.
Tô Hữu Điềm vừa quay đầu, liền nhìn thấy một con chó đang đặt đầu ở trên mép giường, le lưỡi về phía cô.
Tô Hữu Điềm: "......Nhúm Lông?"
Vừa mới sáng sớm tinh mơ, một mèo một chó đều đã tới rồi?
Cô vừa định giãy giụa mà sờ sờ đầu Nhúm Lông, lại không nghĩ rằng Viên Duy sẽ đến gần, một tay đè nó xuống.
"Đi xuống."
Tô Hữu Điềm nâng mắt nhìn anh. Viên Duy đặt sữa bò ở trên bàn, sau đó nâng cô dậy.
"Có đau hay không?"
Cả người Tô Hữu Điềm đều rúc ở trong chăn, mặt già đỏ bừng, đấm Viên Duy một cái.
Chút sức lực nhỏ này của cô không được tính là gì đối với Viên Duy, anh thở dài một hơi, đưa cốc sữa bò đến bên môi cô, cho cô uống.
Khóe môi của Tô Hữu Điềm dính một vết sữa, con ngươi Viên Duy hơi hơi tối sầm lại, anh đột nhiên giữ lấy gáy của cô, cúi đầu liếm.
Tô Hữu Điềm bị bắt ngẩng đầu lên, sau một lúc lâu, ngực cô dồn dập phập phồng, cảm thấy không thở nổi, mới véo Viên Duy một cái.
Viên Duy vuốt đi dấu vết trên môi cô, hơi thở cũng có chút không ổn định. Anh nhắm mắt, sau đó lấy ra một cái váy ngủ từ trong tủ, nói:
"Nhấc tay."
Tô Hữu Điềm ngoan ngoãn nhấc tay lên, Viên Duy giúp cô chui vào, sau đó kéo váy xuống. Nói: "Ăn cơm xong rồi ngủ tiếp."
Tô Hữu Điềm lắc đầu, cô túm góc áo của Viên Duy nói: "Em vẫn chưa đói bụng."
Viên Duy ngừng lại, anh nằm ở bên cạnh Tô Hữu Điềm, ôm cô ở trong ngực, nhẹ nhàng mà thở dài một hơi:
"Có mệt không? Tôi ở bên em."
Tô Hữu Điềm không nói lời nào, cô cúi đầu, nhìn nhìn tay chân của anh, nhìn chằm chằm cơ bụng của anh, vẫn là không yên tâm mà dùng tay sờ sờ.
Hô hấp của Viên Duy cứng lại, anh quay đầu nhìn thoáng qua.
Trong nháy mắt Tô Hữu Điềm đã hiểu ý của anh, chạy chóng che ngực lại, nghĩ nghĩ rồi lại che eo: "Anh đừng hiểu nhầm! Em chỉ là, chỉ là quan tâm thân thể của anh một chút mà thôi, rốt cuộc, rốt cuộc anh đã nằm thời gian lâu như vậy...... Em nói cho anh biết anh không được hành động thiếu suy nghĩ, hiện tại thận em vẫn còn đau đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? (tiếp) - Đại Mộng Đương Giác
HumorTên truyện : Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? Tác giả : Đại Mộng Đương Giác Thể loại : Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Xuyên sách, Hệ thống, Ngọt sủng, Nữ phụ, Hài hước Tình trạng bản gốc : Đã hoàn thành (http://www.t...