Thank you for the beautiful cover SiiRyal baby. You're awesome as always.💋
To aria082590 leinnelle_lorraine ElizaDoria0 LieMarieArnejo jhovilla84 JeLikes arreisgadojaja zjoe1101 and EdlynGalang877 hope you will like this chapter.💗
Stay at home everyone.🙏
HOMBRES ROMANTICOS SERIES 2:
UNDAUNTED
Scorpion Sergius Sebastos
Kabanata 2SA PAMAMAGITAN NG mga higanteng hakbang ay mabilis na narating ni Sergius ang dressing room ng mga dancer. Litaw ang ilang gatla sa kanyang noo tanda ng indignasyon.
Dedikado siya sa pamamalakad ng El Sacramento at para kay Sergius ay isang insulto sa kanya na nagkakaroon ng conflict sa teritoryo niya. Hindi pangkaraniwan ang ganoong gusot lalo pa't ang mga stripper mismo ang involve. Karaniwa'y mga parokyano na lumalabag sa patakaran ng El Sacramento ang nasisipa niya palabas.
Nang marahas niyang itulak ang pinto ng dressing room ay hindi lang pinto ang nakalog, pati na rin ang kaluluwa ng mga stripper. Kusang-loob na nagsitayo ang walong stripper na naroon at humilera sa maayos na linya na mistulang platoon ng sundalo na waring papatawan ng punishment ng kanilang opisyal.
"Who started this fucking mess?" His voice was both scary and venomous.
Wala ni isa ang nagsalita. Wala roon ang bago niyang stripper at wala rin doon ang nagsumbong.
His dark gaze zeroed in on Vera.
Vera is the Superstar in El Sacramento. She was in pre-med year in college when he met her through an escort service Lilac book where there were multiple list of women to select to keep you company as a tour, a charity event date or so.
A year ago when he hired her and he was not dumb as bread not to notice her devotedness for him but he'll never fuck his own worker.
Hindi lang si Vera ang stripper na lantarang nagkakagusto sa kanya pero wala ni isa sa kanila ang pinatos ni Sergius.
Iniiwasan nila ang ma-involve sexually and emotionally sa mga stripper ng El Sacramento. Not that he's tempted to. He used to hook up with strangers and junked them away after. That's a lot easier than wasting time over serious relationship which surely will come to a devastating end.
Ganoon ang nakikita niya sa ilang miyembro ng kanilang kapatiran. Few of them got distracted by what so they called love and ended up like a holy mess. Hindi siya gagaya sa mga ito. Ang cool ng buhay niya para pumasok sa relasiyon na gulo ang dala. That will happen never. He loves taking, not giving.
"What's this trouble all about, Vera? You wouldn't dare tell a lie or I'll kick you out! Wala akong pakialam kung sa putik ka pulutin ng kamag-anak mo. Answer me!"
Namutla ang dalaga. The rest stayed close mouthed, scandalously nervous.
"W-wala naman 'yon, Boss." Lakas-loob na paliwanag ni Vera. "Gusto ko lang makipagkaibigan sa bagong dancer kasi mukhang mabait naman."
Yeah, the new stripper. She hit it off. That olive skinned woman was naturally warm and gorgeous. Waring lumuwag ang tanikala sa mga ugat ni Sergius. Unti-unti ay huminahon ang galit niyang kalooban. Na para bang may dalang black magic ang simpleng pagbanggit sa naturang babae at kagyat siyang nakakahinga ng matiwasay.
BINABASA MO ANG
UNDAUNTED [COMPLETE]
General FictionPUBLISHED UNDER BOOKWARE My Special Valentine's. UNDAUNTED In her temporary found world, he's hers. In her real world, he is a forbidden fruit that she craved yet she can't have. Mihaela Chasiti Grozu ran away from home to accomplish a mission. Sa...