KABANATA 5

16K 682 151
                                    

HOMBRES ROMANTICOS SERIES 1:
UNDAUNTED
Scorpion Sergius Sebastos
Kabanata 5

WALA NI GAPUTOK na tabang ng loob sa isip at kilos ni Mihaela nang tumalima siya para hubaran ang sarili eksakto sa utos ni Sergius. May isinasaboy na makapangyarihang orasyon ang senisado nitong mga mata. Mistulan itong ekspertong puppeteer na napapasunod siya sa bawat gusto nito.

Kahit hindi na ito mag-abalang magmando ay natitiyak ni Mihaela na handa siyang pagbigyan ang tawag ng kanyang laman. Kung may tinig nga lang ang sexual anticipation niya'y siguradong nabubulabog na ngayon ang silid na iyon.

"No. Do not bother to take off your shoes." Agap ni Sergius kay Mihaela nang akma niyang isusunod sa paghubad ang kanyang stilettos.

By degrees, Sergius stood up from the leather single couch without unbinding his predominant sugar grey eyes from hers.

Lumapit ito sa coffee table kung saan naiwan ang disassemble handgun. Dinampot nito ang alak sa ibabaw din niyon at humakbang patungo sa switch ng ilaw. Isang iglap lang ay naihantad ng liwanag ang kahubaran niya sa ilalim ng masidhing tingin ni Sergius.

Isinuyod nito ang mga mata sa hubad niyang anyo habang ito'y papalapit. Wala itong kamalay-malay na nagsitayuan na ang buhok ni Mihaela sa kanyang batok resulta ng titig nito.

Isang uri ng satisfaction para kay Mihaela nang maino ang pag-alon ng lalagukan ng kanyang Boss. He looked so hot when he does it.

Biting her attention seeking bottom lip, Mihaela admired how Sergius seemed so relax as he walked and stopped right in front of her. Again, without breaking their eye contact, matamang nakatingin si Mihaela nang lumagok ang lalaki mula sa bote ng alak. Hinintay niyang umalon muli ang Adam's apple nito subalit ang sumunod na nangyari ay ang pagkubkob ng labi nito sa bibig niya.

Mahinang ungol ang umalpas sa bibig ni Mihaela nang nanuot sa balat niya ang anghang dulot ng alak na dumaloy mula sa magkaanib nilang mga bibig. She wasn't totally aware what kind of game he was pulling in but she was fully aware how much she liked him maneuvering the game.

He'd probably be the best of the best sex educator in town. She was sure of that. Kung sa kanta pa ay nasa intro pa nga lang sila pero ang pagparikit ng apoy na hatid nito kay Mihaela ay nasa interval na.

Upang hindi masayang ang alak sa bibig ni Sergius ay palaban niyang sinimsim ang matapang na alak mula sa bibig ni Sergius. Soon that their mouths were empty, Sergius pushed his head a little forward to smashed his mouth rigorously against Mihaela's.

Giving him an equal aspiration, gumanti siya ng halik dito. Naging mapaghanap at dominante ang bawat galaw ng kanilang mga labi. Kung saan man napunta ang lahat ng inhibition niya sa katawan ay wala na siyang balak na alamin. Her mind was fogged with abundant desire- sensual desire and nasty cravings.

Hindi niya masasabing kabawalan ang ginagawa niya. Casual sex as of today is getting normal. No strings attached sex is just common or a kind to be expected in the normal order of events. Kailangan lang talaga ay ibayong pag-iingat at limitasyon dahil hindi naman primary need ng tao ang makipagniig.

Ginalugad ng ekspertong dila ni Sergius ang bawat partikular na sulok ng kanyang bibig. When he pulled out his tongue, it was her turned to shove her frisky tongue inside his mouth. She felt his amazed grin between their attached mouths. He maybe noticed her tiny shock.

Confirmed.

"You have a tongue ring." She breathed in amusement.

The corner of his luscious lips tugged upward. "Since fourteen. Does it distracting you?"

UNDAUNTED [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon