Chương 5: Kẹo ngọt

3.3K 332 6
                                    

...

"Kim Jisoo!"

Jennie khẽ lên tiếng khi nhận ra được kẻ vừa chạm vào vai mình. Em còn tưởng là bọn chúng đuổi bắt em đến tận đây, hóa ra là con nợ dai dẳng, đi đâu cũng gặp được. Mà giờ cũng khuya rồi Jisoo ở đây làm gì? Dọa em điếng cả hồn, Jennie cất giọng có phần nghiêm trọng xen chút giận dữ.

"Khuya thế này còn chạy lung tung, đụng người lung tung, chị muốn dọa người sao?"

"Em mới là kẻ dọa người đó, tôi quét rác ở đây, đột nhiên thấy một cục đen thui, tôi chưa xỉu là may phước rồi. Em buông tay tôi ra đi. Đau quá!"

Jennie hơi giật mình và nhận ra tình cảnh hiện tại, đúng là em vẫn chưa buông Jisoo ra. Em cũng dùng lực không nhẹ, đau là phải rồi. Nhìn gương mặt méo mó đó cũng đủ biết là Jisoo sợ đến độ nào rồi, Jennie nhẹ buông tay. Jisoo ngã phịch ra đất vặn vẹo cánh tay rồi cất giọng có phần ủy khuất.

"Đau chết tôi rồi! Có cần phải mạnh tay vậy không?"

Lúc này nhìn lại Jennie thì Jisoo mới giật mình, đầu Jennie đang chảy máu, nó chảy dọc theo thái dương xuống tận cằm, khóe miệng dập đến động máu, mí mắt phải hơi sưng. Em vừa đánh nhau hay vừa bị tai nạn? Bị thương nặng vậy không đi bệnh viện ra đây ngồi chờ chết sao? Cô nhanh chân đứng dậy quên cơn đau ở cánh tay, nhanh nhảy lên ngồi phần ghế còn lại rồi cất giọng mang chút lo lắng mà hỏi.

"Em bị gì thế? Máu chảy kìa, sao không cầm lại mà đi bệnh viện đi chứ, ngồi đây hứng gió biển chờ chết?"

"Mặc kệ tôi, chị khẩn trương cái gì?"

Jisoo đột nhiên bị tạt một gáo nước lạnh, cô là đang quan tâm Jennie, em thái độ gì chứ? Muốn chết thì đi chỗ khác mà chết, chết trên công viên biết đâu cô lại bị đưa vào diện tình nghi giết em, vì giờ này chỉ có mỗi cô ở đây. Khẽ thở dài Jisoo đứng dậy rời đi.

Jennie nghĩ chắc là Jisoo rời đi rồi, đột nhiên có chút hụt hẫng, Jisoo lúc nãy là đang quan tâm em, em biết, nhưng tại sao Jisoo lại quan tâm chủ nợ của chị như vậy? Em chết đi sẽ không đến thu nợ chị, chị nên vui mới phải chứ?

Jennie khẽ giật mình khi kế bên lại có người ngồi, Jisoo trở lại trên tay là một cái túi nhỏ cũ kỹ, chị lấy ra toàn mấy dụng cụ để xử lí vết thương. Em hơi nghệch mặt ra, nhưng rất nhanh lấy lại cái vẻ mặt không cảm xúc rồi nhẹ giọng.

"Chị định làm gì? Tôi không cần..."

Lời nói của Jennie chưa dứt thì Jisoo đã cầm miếng bông gòn thấm dịch sát trùng chạm nhẹ vào vết thương nơi khóe miệng em. Hành động của Jisoo rất nhẹ như sợ em đau, miệng còn không ngừng thổi thổi vào vết thương. Jisoo đang làm cái gì vậy?

Jennie có chút bối rối, mắt nhìn chằm chằm vào gương mặt tập trung của Jisoo, một loại cảm xúc lạ vụt ngang. Dường như tim em vừa khẽ lệch nhịp. Cảm xúc lúc này có đôi chút giống với lúc Chaeyoung chăm sóc cho em, nhưng lại có phần mới mẽ và mãnh liệt hơn.

Jisoo vẫn chung thủy im lặng mà xử lí từng vết thương một, không gian yên lặng đến mức chỉ nghe thấy tiếng gió biển thổi vi vu và tiếng thở nhè nhẹ của cả hai. Vết thương không phải là nặng lắm, chỉ vì trán của em bị rách da mà không chịu xử lí nên máu mới chảy nhiều như vậy.

[JENSOO] Thuốc Lá Hay Kẹo Ngọt?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ