...Chaeyoung quơ quơ tay tìm kiếm hơi ấm của Lisa nhưng trống không, khẽ mở mắt ra rồi cất giọng mè nheo.
"Lisa, em đâu rồi?"
Vẫn yên lặng, Chaeyoung chống tay ngồi dậy, gọi lớn lần nữa vì nghĩ Lisa chắc đang trong nhà vệ sinh hay dưới bếp.
"Lisa, chị dậy rồi này."
Bực dộc xuống giường vào nhà vệ sinh rửa mặt, Lisa đáng ghét, mới sáng sớm đã bỏ cô đi đâu không biết. Đi thẳng ra phòng khách, nhà bếp đều không có, trở lại phòng định lấy điện thoại gọi thì thấy mẫu giấy nhỏ để trên bàn.
"Chaeyoungie của em bảo trọng, đừng tìm em, quên em đi, sống thật tốt, nếu có gì khó khăn hãy tìm Jisoo, chị ấy nhất định sẽ giúp chị. Lisa yêu chị, mãi mãi yêu chị!"
Chaeyoung như không tin vào mắt mình, chẳng phải hôm qua vẫn còn bình thường sao? Tại sao hôm nay Lisa lại biến mất? Đã hứa bảo vệ cô cơ mà, đột nhiên rời đi không lý do, thử hỏi cô phải sống tốt kiểu gì? Cho cô quen cuộc sống có em ở bên rồi thì bỏ mặc cô. Lisa là đồ độc ác!
Nhấn gọi Lisa mà lòng cô nặng trĩu, đổi lại là tiếng khóa máy. Vội thay đồ cầm áo khoác chạy ra bến cảng, cô phải đi tìm em.
Cốc cốc cốc
"Jisoo!"
"Ra ngay đây! Ai vậy?"
Jisoo vừa mới thay quần áo xong, nghe tiếng đập cửa cùng tiếng kêu inh ỏi, cả đêm qua từ khi Jennie rời đi, cô cũng không có ngủ, chỉ đơn giản ôm NiNi nhìn trần nhà mà tâm sự như kẻ điên.
"Chaeyoung! Chị tìm em có chuyện gì?"
"Lisa! Lisa có ở đây không?"
"Không có! Chị bình tĩnh một chút."
Jisoo nhìn bộ dạng gấp gáp của Chaeyoung thì cũng rối theo, cô đã không gặp Lisa gần cả tuần nay, có gọi điện vài lần nhưng Lisa đều bảo bận chút việc. Chaeyoung đưa mẫu giấy Lisa để lại cho Jisoo xem rồi đưa ánh mắt van nài nhìn cô.
"Lisa đi mất rồi, tôi không biết tìm em ấy ở đâu."
Jisoo thấy vậy lại càng mủi lỏng, đưa tay vỗ nhẹ vai Chaeyoung rồi khẽ trấn an.
"Bây giờ em sẽ đi tìm Lisa cùng chị, đừng quá lo lắng, trước tiên đến nhà cậu mợ của Lisa xem sao."
Chaeyoung gật đầu nghe theo Jisoo, cô chẳng còn đủ bình tĩnh, đến giờ cô mới nhận ra Lisa quan trọng đến mức nào, nhưng quá muộn rồi, ngoài việc mãi mê trả thù, cô chẳng biết Lisa thích gì và thường lui tới đâu. Cô thực sự không xứng đáng với tình yêu của Lisa.
Đến nhà Lisa, Jisoo gõ cửa thì đôi nam nữ trung niên bước ra ngay, họ tưởng là Lisa về.
"Lisa, mày đi đâu..."
"Chào cô chú!"
"Jisoo! Con đến thật đúng lúc, con có gặp Lisa không? Nó đi đâu mất cả tuần nay."
Nhìn thấy Jisoo thì họ bắt đầu xuống giọng nhã nhặn, không có Lisa chu cấp, họ thực sự khốn đốn. Jisoo nghe bị hỏi ngược lại thì cũng biết không có manh mối, đành rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Thuốc Lá Hay Kẹo Ngọt?
أدب الهواةNgười cứu cánh kẻ đơn độc này khỏi bóng tối Em men theo ánh sáng của người mà hi vọng Liệu em có thể bắt kịp người... Người sẽ chờ đợi em chứ? Thuốc lá hay kẹo ngọt? Em không biết nhưng em sẽ thử, một vụ cá cược cứu rỗi cuộc đời em... Begin: 00:01 2...