...Hôm nay vẫn như bao ngày Jisoo lại mang cháo đến cho mẹ, mọi chuyện sẽ đi vào quỹ đạo nếu không gặp phải chị. Cũng 10 năm rồi, chị vẫn xinh đẹp, mị hoặc như ngày đầu.
"Lâu quá không gặp rồi bạn nhỏ của chị. Dạo này có vẻ vẫn chật vật kiếm sống nhỉ?"
Jisoo cố lơ đi lời nói của chị, bước nhanh ra khỏi cổng bệnh viện để đến bến cảng, cô không có thời gian đôi co. Mọi chuyện đã kết thúc từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, chị đâu dễ tha cho cô, nắm lấy tay cô rồi lôi thẳng vào con hẻm gần đó.
"Đủ rồi Park Chaeyoung. Chị lại muốn gì nữa đây?"
"Tôi muốn gì à? Có vẻ như em nhanh quên quá đấy bạn nhỏ. Ăn bánh thì cũng phải trả tiền đó."
"Rõ là tôi giúp chị, tại sao lại thành ra tôi nợ chị? Tất cả đều là tự nguyện, đừng có mà ép tôi chịu trách nhiệm."
Chaeyoung lại bật cười, cái nụ cười như câu dẫn như giễu cợt. Cô đưa tay lên vuốt ve từng đường nét khuôn mặt của Jisoo, hảo xinh đẹp, so với năm 14 tuổi đã trưởng thành hơn rất nhiều, rất có khí chất.
"Lớn rồi cũng mạnh miệng hơn, nhưng lấy đi đời con gái của chị rồi thì cũng đừng muốn cướp luôn cả người yêu của chị. Có thể em không biết nhưng em nên tránh xa Jennie Kim. Đồ của chị tốt nhất đừng động, ít nhất nó sẽ khiến em an ổn mà kiếm sống."
Không đợi Jisoo đáp trả, Chaeyoung rời đi nhưng vẫn không quên đưa tay xoa xoa vai trái của cô như một lời nhắc nhở. Điều cô lo sợ nhất cũng đã đến, chị xuất hiện là điềm báo chẳng lành.
****
Hôm nay Lisa không đi làm, Jennie không đến quán dì Lee, một ngày ảm đạm trôi qua. Chuyện của Park Chaeyoung khiến Jisoo thực sự mệt mỏi. Tại sao chị lại đột ngột xuất hiện, lại còn là người yêu của Jennie. Nếu chị là một người tốt thì cô sẽ tự nguyện rút lui, nhưng không, chị không xứng!
Rõ là hôm trước chỉ là sự chủ động một phía từ Chaeyoung, Jennie là ngồi yên mặc cho chị chiếm tiện nghi. Cô không phải kẻ ngốc, Kim Jisoo đã sớm không còn là đứa trẻ nhẹ dạ năm xưa.
Chậm rãi đẩy xe rác vào công viên để làm công việc quen thuộc, Jennie lại ngồi đó, Jisoo có chút vui, cả ngày không gặp em, cô thấy nhớ!
"Lại hút thuốc lại nữa rồi. Không ngoan!"
"Chị đến rồi, em xin lỗi, chỉ là có chút căng thẳng nên mới hút thôi."
Jisoo lấy que kẹo chuẩn bị sẵn đổi với điếu thuốc trên tay em, em rất ngoan ngoãn hợp tác. Nét mặt Jennie hôm nay rất tệ và Jisoo nhận ra điều đó, cô có chút lo lắng liền hỏi.
"Em có chuyện gì không vui sao? Em có thể nói ra."
"Em chỉ là buồn ngủ thôi, chút nữa còn phải đi giao hàng. Em hơi mệt."
Rõ là Jennie có tâm sự, chỉ là em không biết giải bày như thế nào với Jisoo, nên chọn cách im lặng. Cô gái hoodie đen hôm trước lại chặn đường em, lần này là yêu cầu em chọn một trong hai giữa Jisoo và Chaeyoung. Cô ta còn uy hiếp sẽ hạ sát em, nều em làm một trong hai người tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Thuốc Lá Hay Kẹo Ngọt?
FanficNgười cứu cánh kẻ đơn độc này khỏi bóng tối Em men theo ánh sáng của người mà hi vọng Liệu em có thể bắt kịp người... Người sẽ chờ đợi em chứ? Thuốc lá hay kẹo ngọt? Em không biết nhưng em sẽ thử, một vụ cá cược cứu rỗi cuộc đời em... Begin: 00:01 2...