...Park Chaeyoung ôm cây ghi ta, vừa đàn vừa hát du dương ca khúc "Stay", phía dưới là hàng tá ánh nhìn thiêu đốt cơ thể cô. Cô hôm nay mặc một chiếc váy ngắn hồng nhạt, áo sơ mi trắng trông cứ như nữ sinh cấp ba, chẳng ai nghĩ đã 28 tuổi cả. Bar hôm nay không ồn ào, nó trở thành phòng trà chính hiệu, nghe nhạc, nhâm nhi rượu, ngắm mỹ nữ. Tuyệt!
Chaeyoung hôm nay không đến để bán hoa, cô đến để giải tỏa tâm tình, vừa hát vừa rơi lệ. Kim Jennie vừa nói sẽ từ bỏ cô, còn gì đau đớn hơn. Chẳng biết thế lực nào đã khiến em đổi thay, có phải là do cô đùa hơn quá trớn với em không? Không thể nào, rõ là cô đối xử đặc biệt với em, em chẳng cảm nhận được hay sao mà lại cho là cô trêu đùa tình cảm của em.
Đau lòng!
Chẳng lẽ em cũng giống như bao tên đàn ông ngoài kia, chán chê rồi là từ bỏ. Lí do cô luôn giữ khoảng cách mập mờ với em là vì cô sợ, sợ em có được cô rồi sẽ nhanh chán ghét. Chỉ có những thứ theo đuổi không được mới khiến người ta có hứng thú, có được rồi sẽ không trân trọng nữa. Cô thật sự sợ!
Hồi tưởng!
"Em là người thứ bao nhiêu trong đời chị?"
"Người thứ bao nhiêu? Ý nhóc là gì? Sao hôm nay nhóc lại hỏi linh tinh vậy?"
"Ý em là ngoài em ra chị còn lừa gạt bao nhiêu người, hứa hẹn với những ai?"
Em đang nghi ngờ tình cảm của cô, cũng phải thôi, cô là gái bán hoa mà, cuộc đời Park Chaeyoung vốn gắn liền với những mối tình một đêm, sao có thể khiến người ta tin tưởng. Hóa ra em cũng như bao người khác, quan tâm quá khứ của cô, mặc dù cô đã cố giữ kẽ để không bộc lộ cảm xúc của mình khi gần em quá nhiều, nhưng có vẻ em cũng chẳng mấy quan tâm.
"Là ai nói với nhóc như vậy? Nhóc đang hỏi cung chị hửm?"
Cố kiềm nén cảm giác đau lòng, cô sợ em sẽ nói những điều tổn thương cô, làm ơn, đừng như vậy, Park Chaeyoung không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài em vẫn thấy đâu.
"Một tiểu tình nhân nuôi dưỡng chị gần 8 năm, một người biết tất tần tật mối quan hệ của chúng ta."
Lalisa!
Khốn kiếp! Cô bị con mồi cắn ngược lại, cô quá xem thường Lisa, cô phải giải thích với em làm sao đây? Nói với em rằng cô chỉ đang trả thù Lisa sao? Nói như vậy chẳng khác nào cô là kẻ thâm độc, trêu đùa tình cảm kẻ khác.
Cả cuộc đời cô chỉ để người khác theo đuổi, người khác năn nỉ, chẳng có lí do gì cô phải xuống nước với em, dù cho em có làm cô rung động đi chăng nữa. Park Chaeyoung không phải là kẻ ngu muội, Kim Jennie chẳng là gì cả.
"Phải! Ngoài nhóc ra, tôi còn rất nhiều nhân tình, thậm chí tôi còn chẳng nhớ số thứ tự của nhóc là bao nhiêu. Nếu nhóc cảm thấy không đủ điều kiện để theo đuổi tôi nữa. Thì nhóc có thể dừng lại."
"Em hiểu rồi!"
Jennie chạy đi mất, em chọn từ bỏ cô, sao lại đau lòng thế này? Kẻ giăng lưới tình cuối cùng cũng mắc lưới, quả báo sắp đến với cô thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Thuốc Lá Hay Kẹo Ngọt?
FanficNgười cứu cánh kẻ đơn độc này khỏi bóng tối Em men theo ánh sáng của người mà hi vọng Liệu em có thể bắt kịp người... Người sẽ chờ đợi em chứ? Thuốc lá hay kẹo ngọt? Em không biết nhưng em sẽ thử, một vụ cá cược cứu rỗi cuộc đời em... Begin: 00:01 2...