Chương 15: Dễ bị ức hiếp!

3.9K 264 10
                                    


...

"Yêu chị đi, Jennie!"

Lời nỉ non của Chaeyoung như liều thuốc kích thích tinh thần Jennie, đôi mắt em đanh lại, bao phủ bởi một tầng dục vọng, mỹ nữ trước mặt, nếu không có cảm xúc là gạt người.

Jennie như kẻ mơ màng lâm trận, trực tiếp ấn môi mình vào môi Chaeyoung, rất nhanh luồng lưỡi vào khoang miệng đối phương, Chaeyoung cũng đáp lại rất nhiệt tình. Quấn lấy nhau, môi lưỡi triền miên, tay Jennie cũng nhịp nhàng vuốt ve thân thể của người nằm dưới.

Da thịt của Chaeyoung mềm mại, thảo nào luôn thu hút ánh nhìn thèm thuồng của những gã đàn ông. Tưởng tượng đến việc bàn tay thô ráp của bọn họ giày xéo thân thể xinh đẹp này của chị, Jennie có chút khó chịu.

Di chuyển từng nụ hôn lên từng tất thịt mềm mại của chị, nhẹ nhàng, ôn nhu như xoa dịu, như an ủi. Tay em mò mẫm yêu chiều bộ vị nhạy cảm có phần đẩy đà của chị.

"A... ưm... Jen...nie... a."

"Hửm?"

Jennie ngước lên nhìn thẳng vào gương mặt ửng hồng, đôi mắt đê mê của Chaeyoung, thật quyến rũ, đưa tay vén vài sợi tóc rối loạn trên mặt chị. Chaeyoung bị kích thích, dục vọng dâng trào, cả cơ thể gần như bốc hỏa, nơi tư mật cũng bắt đầu đòi hỏi. Giọng nói có chút yếu ớt liền cất lên.

"Chị khó chịu... yêu chị nhiều hơn đi."

Mỉm cười trước sự đáng yêu của Chaeyoung, Jennie lần nữa ấn môi mình vào môi chị, hôn dọc xuống cổ, xương quai xanh, để lại dấu hôn đỏ nổi bật trên làn da trắng trẻo. Tay cũng không ngừng vuốt ve di chuyển xuống eo, đùi rồi chần chừ trước khi tìm đến cấm địa.

Mãi mê nhắm mắt nếm trọn hương vị cơ thể của Chaeyoung, mắt Jennie đột nhiên bị thu hút bởi chiếc hình xăm hoa hồng đỏ bên vai trái của chị, rất quen mắt, dường như em đã gặp nó ở đâu rồi. Một luồng ký ức lóe lên trong đầu em.

Kim Jisoo! Giống y hệt trên vai trái của Jisoo.

Vừa nhớ đến Jisoo thì Jennie dường như bừng tỉnh, vội dừng mọi hành động, thất thần, em vừa làm chuyện gì vậy? Rõ ràng em yêu Jisoo, sao có thể làm chuyện vụng trộm sau lưng chị?

Jennie giơ tay tát mạnh vào mặt mình một cái rồi lắc mạnh để lấy lại bình tĩnh. Chaeyoung hụt hẫng khi dục vọng đang khơi màu đột ngột ngừng lại, nhìn biểu hiện khác thường của Jennie thì lo lắng hỏi.

"Em làm sao vậy?"

"Em không thể làm chuyện có lỗi với Jisoo."

Lời nói nhẹ tênh của Jennie nhưng lại sát thương cực mạnh lòng Chaeyoung, hết hy vọng thật rồi, cô mất em thật rồi. Mỉm cười chua chát, nén nước mắt rồi cô khẽ khàng đáp lại.

"Kim Jisoo quan trọng với em lắm sao? Là vì em ấy đẹp nên em nhất thời u mê?"

"Chị có quen biết Jisoo?"

Jennie ngơ ra, em chưa bao giờ nói về Jisoo với Chaeyoung, chẳng lẽ họ biết nhau từ trước? Còn hình xăm, tại sao lại giống nhau từ hình dáng đến vị trí như vậy?

Chaeyoung cười lớn rồi đưa ánh mắt ưu thương mà nhìn Jennie, cô không có được em thì Kim Jisoo cũng đừng hòng.

"Jisoo không nói gì với em sao? Chỉ có em ngu ngốc giữ thân vì em ấy mà thôi. Hình xăm đẹp lắm đúng không?"

[JENSOO] Thuốc Lá Hay Kẹo Ngọt?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ