...Cả đêm thức trắng cùng với khóc, mắt Jisoo bắt đầu sưng và phát đau, không dám trực tiếp thăm mẹ vì sợ bà sẽ thấy, đành mua cháo đem vào rồi nhờ Anna chuyển hộ. Cô bé vẫn rất lăng xăng mỗi khi thấy cô, nhiệt tình mà giúp đỡ, còn không cho cô về mà bắt cô ở lại khám mắt. Cô viện một cái lý do vô cũng nhảm là bị cát bay vào mắt, sau khi được Anna rửa mắt và nhỏ thuốc, cô cảm thấy đỡ hơn rất nhiều, và rồi lại ra bến cảng bắt đầu một ngày làm việc.
Cả ngày chẳng thể tập trung, đến giờ nghỉ trưa Jisoo cầm điện thoại nhấn đến tên Jennie rồi lại không dám gọi. Cô muốn giải thích một chút, dù em có chấp nhận hay không, cô cũng muốn em hiểu, cô không phải loại người thiếu trách nhiệm.
Soạn một dòng tin nhắn rồi lại xóa, cô sợ nếu gửi mà em không trả lời thì hy vọng cũng mất. Cô chẳng biết em ở đâu, chỉ biết mỗi tên em mà thôi, thật nực cười cho tình yêu này, cô có hỏi nhưng lần nào em cũng lảng tránh.
"Chị có tâm sự sao?"
Lisa bước đến đưa ly nước trà cho Jisoo rồi hỏi thăm, nhìn đôi mắt hơi sưng đó, Lisa cũng phần nào đoán ra được vấn đề. Sáng hôm nay Chaeyoung có kể rõ mọi chuyện cho Lisa nghe. Thấy Jisoo vẫn thẫn thờ, mặt mày buồn thiu thì Lisa cũng an ủi.
"Mặt dày một chút, can đảm một chút, Jennie chỉ nhất thời bị đã kích thôi, chị phải cố gắng chứ. Hãy yêu Jennie hết sức chị có thể, dù có không nhận lại được gì thì ít ra chị cũng sẽ không hối tiếc. Im lặng sẽ giết chết mọi thứ."
Jisoo hiểu điều Lisa nói, nhưng hôm nay có chút bất ngờ, Lisa suốt ngày ủ rũ đột nhiên lại bình thản và triết lý. Với một điều lạ là làm sao Lisa biết cô và Jennie vừa xảy ra mâu thuẫn? Lisa luôn biết mọi thứ một cách kỳ diệu, cô thật rất tò mò.
"Hôm nay bày đặt triết lý đồ. Mà sao em biết chị và Jennie đang bất hòa? Chẳng phải em ghét Jennie lắm sao?"
Lisa cười trừ rồi cũng quyết định nói hết sự thật, đến nước này rồi còn giấu được gì nữa.
"Chị có tò mò về tình nhân mà em nuôi dưỡng không?"
"..."
"Là Park Chaeyoung! Xin lỗi vì không nói cho chị biết ngay từ đầu, nhưng Chaeyoung thực sự không xấu tính, chỉ là chị ấy cảm thấy thiếu an toàn và cần ai đó bảo vệ thôi."
Lisa vừa nói vừa nhìn xa xăm, mỗi lúc nghĩ về Chaeyoung cô luôn có cảm giác yêu đến không tả được, thánh nữ của lòng cô. Dù cho Chaeyoung có đối xử với cô thế nào thì cô cũng sẽ bào chữa, người ta thường nói người tình trong mắt hóa Tây Thi mà.
Jisoo có chút bất ngờ, nhưng rồi cũng mỉm cười cho qua, trái đất tròn thật, ai rồi cũng bị Park Chaeyoung quay như chong chóng và cô cũng vậy. Ngán ngẫm rồi cũng quyết định trực tiếp gọi cho Jennie, cô chưa trả nợ cho em nữa, không được yêu thì làm chủ nợ - con nợ cũng được, miễn sao còn gặp em, cô nhớ em lắm rồi.
Lisa cũng rời đi, để lại không gian riêng cho Jisoo, thật ra là Chaeyoung gọi đi ăn trưa. Đột nhiên được Chaeyoung đối đãi như crush, làm lòng Lisa nhảy múa không ngừng, nhưng mặt thì vẫn tỏ ra cứng rắn, bất cần. Đã đến lúc cô giữ chút giá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Thuốc Lá Hay Kẹo Ngọt?
FanficNgười cứu cánh kẻ đơn độc này khỏi bóng tối Em men theo ánh sáng của người mà hi vọng Liệu em có thể bắt kịp người... Người sẽ chờ đợi em chứ? Thuốc lá hay kẹo ngọt? Em không biết nhưng em sẽ thử, một vụ cá cược cứu rỗi cuộc đời em... Begin: 00:01 2...