Chương 21: [HE] Trở về!

4.6K 264 32
                                    

Mọi người tạm thời xóa bỏ ký ức về chương SE rồi hẳn bắt đầu đọc chương HE để có cảm xúc nha!!!
______________
...

Mùa đông năm thứ 7, Jennie đã được thả tự do, hạn tù được giảm bớt bởi cải tạo tích cực. Jennie rảo bước trên đường thành phố lớn với một chiếc túi nhỏ chứa một vài bộ quần áo cũ kĩ, thời tiết thật lạnh, mỗi nhịp thở có thể thấy được làn khói mỏng. Không tiền! Em chẳng đủ tiền để bắt xe về vùng biển nhỏ, hai tay ôm lấy Gaji để giữ ấm, em cần tìm việc kiếm tiền để về tìm Jisoo. Chẳng biết Jisoo bây giờ ra sao?

Loay hoay cả buổi sáng không tìm được nổi một công việc, người ta ngại em vừa ra tù, trên mặt lại có sẹo, em có chút tủi thân.

Ngồi thất thần trên thềm vỉa hè, người qua kẻ lại ai cũng nhanh chân như muốn về nhà ngay dưới cái thời tiết lạnh thấu xương này. Bỗng chốc em bị một giọng nói càm ràm quen thuộc thu hút sự chú ý.

"Lisa à, em đi chậm một chút có được không? Không thấy chị đây già cả hay sao?"

"Chị nhanh chân chút đi."

Giọng Irene? Lisa? Hai thân ảnh bên kia đường, một người cao mái tóc đen đi trước, người còn lại chiều cao khiêm tốn đi theo sau miệng vẫn cứ oai oải, cả hai đang đi về hướng một chiếc xe đổ gần đó. Jennie nhanh chóng đứng dậy đi qua đường để xác nhận có phải họ hay không?

Không sai! Có vẻ em vẫn còn chút may mắn, ông trời sợ em chết rét đây mà. Họ tại sao lại ở đây? Có phải được sắp đặt đến đón em không? Không quan trọng nữa, nhận người quen cái đã, lạnh quá rồi.

"Chị Irene!"

Irene chuẩn bị bước vào xe nghe ai đó gọi cũng khựng lại, giọng rất quen, nhìn qua nhìn lại cho đến khi bắt gặp thân ảnh Jennie đứng phía sau cách cô tầm 3 bước.

"Jennie? Bánh bao nhỏ?"

Jennie gật đầu rồi tiến lại gần hơn, Irene nhìn em đăm đăm, đưa tay chạm vào cặp má bánh bao mà cô ưa thích. Đúng là Jennie rồi! Một cổ xúc động dâng trào, Irene ôm chầm lấy Jennie, miệng lèm bèm những lời trách móc, tay thì đánh thùm thụp lên vai Jennie.

"Bánh bao hư hỏng, em đã trốn đi đâu? Chị còn tưởng sẽ không gặp lại em nữa, đồ đáng ghét!... bla bla..."

Jennie đứng yên mặc cho Irene phát tiết, vì đơn giản là có lần nào em chống cự đâu, quen thói của Irene quá rồi. Thấy Irene ngưng động tác thì em cũng vuốt ve mái tóc ương ướt vì lạnh của chị mà thỏ thẻ.

"Được rồi! Vào xe đi rồi chị muốn xử tội em sao cũng được, trời đang rất lạnh."

Lisa ngồi ở ghế lái xe nhìn loạt cảnh sướt mướt của Irene thì cũng cất giọng trầm lạnh.

"Cô ấy nói đúng, vào xe đi rồi muốn làm gì thì làm."

"Em im đi khúc gỗ không có cảm xúc!"

Irene lườm Lisa một cái rồi kéo Jennie vào xe, miệng thì vẫn không ngừng nói.

"Em đừng quan tâm khúc gỗ kia, để chị kiểm tra xem bánh bao nhỏ của chị, sao em ốm đi nhiều thế này? Vết xẹo này... là sao?"

[JENSOO] Thuốc Lá Hay Kẹo Ngọt?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ