...Sau lời bày tỏ đêm qua, Jisoo cảm thấy như mình phải trách nhiệm hơn, phải làm nhiều hơn, để vừa lo cho mẹ và còn... đảm bảo tương lai cho ai đó. Cô muốn là người bảo vệ em như cái cách em bảo vệ cô khỏi đống nợ nần kia. Cô sẽ xoa dịu mọi tổn thương mà em đang mang, nhưng trước hết cô phải có tiền cái đã.
Thấy Lisa lủi thủi, buồn bã thì cô cũng đoán được phần nào lí do, chắc chắn là đêm qua vừa đi tìm tiểu tình nhân rồi.
"Nè, bộ tối qua dữ dội lắm hay sao mà mặt mày tiều tụy vậy?"
"Cũng như mọi khi thôi." - Lisa vừa đáp vừa xoa thắt lưng, giọng ngán ngẫm.
"Bình thường mà đau cả xương sống hửm? Khó tin lắm nha. Cứ thành thật đi chị không có chọc ghẹo gì đâu."
Lisa đỏ mặt nhìn chị, được như chị nói thì còn gì bằng, còn đây bị xua đuổi như cô hồn, mà Kim Jisoo dạo này đầu óc quá đen tối rồi.
"Chị nói điên nói khùng gì vậy? Lưng em đau là vì... là vì..."
"Vì cái gì nào? Sao ấp úng dọ?"
"Em đi không cẩn thận nên ngã."
Nhìn là biết Lisa nói dối rồi, nhưng Jisoo không muốn trêu làm gì, cô muốn đến quán dì Lee để gặp ai đó hơn. Thế nhưng hôm nay em không có đến, một ngày mất hết năng lượng. Từ bao giờ cô bị chi phối như vậy chứ? Là từ khi dung nạp ai đó vào tim mình.
****
Ting... tiếng tin nhắn đến làm Jennie thức giấc, đêm qua em đi giao hàng đến tận 4 giờ sáng, giờ đang ngủ bù, ai lại làm phiền em thế này?
"Nhóc không nhớ chị chút nào sao? Hôm trước là do chị nhất thời nóng giận, nhóc giận thật à?"
Là tin nhắn của Chaeyoung, chị đang giải thích với em sao? Thật không giống phong cách cao ngạo của chị chút nào, chị không bao giờ xuống nước với ai hết. Có thể coi là một chiến tích của em không?
Ting
"Chúng ta gặp nhau đi, chị đợi nhóc ở quán dì Lee. Không gặp không về."
Đây là đang ra lệnh cho em sao? Chị lúc nào cũng vậy, toàn làm theo ý mình, nhưng em lại không thể từ chối. Vẫn là câu cũ...
Kim Jennie chỉ có nước bị đè đầu cưỡi cổ!
Nhìn đồng hồ cũng đã 10 giờ sáng, em nhanh chân đi vệ sinh cá nhân, thay đồ, không thể để Chaeyoung đợi được, chị sẽ giận mất. Vẫn là còn quan tâm cảm xúc của chị rất nhiều.
****
"Nhóc trễ 5 phút!"
"Xin lỗi! Em đã nhanh hết mức có thể rồi."
"Không sao! Nhóc uống gì? Chị gọi."
Không sao của chị là có sao đó, em chắc điều đó, rõ là giọng điệu dỗi hờn. Chị lúc nào cũng muốn em nhất nhất đều nghe theo chị, làm theo những điều chị muốn, tôn thờ chị như nữ hoàng của lòng em, luôn là sự ưu tiên. Chị nào biết nó khiến em ngột ngạt, khiến em chán nản. Em biết chị thích các thứ thức uống có vị Xoài, nhưng chị thì chẳng biết em thích gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Thuốc Lá Hay Kẹo Ngọt?
FanficNgười cứu cánh kẻ đơn độc này khỏi bóng tối Em men theo ánh sáng của người mà hi vọng Liệu em có thể bắt kịp người... Người sẽ chờ đợi em chứ? Thuốc lá hay kẹo ngọt? Em không biết nhưng em sẽ thử, một vụ cá cược cứu rỗi cuộc đời em... Begin: 00:01 2...