For the word of the Lord is right; and all his works are done in truth.
Psalm 33:4~~~~~~~~~~~~~~~
A U N T I E M I N E
"Good Morning Boys!" bati ko sa mga ito.
Alam ko namang ikagugulat nila kapag ako'y naka uwi kaagad.
"Good morning too Auntie!" bati kaagad ni Maddox at Jacob.
"Kailan ka dumating Auntie?" pagtatanong naman ni Aiden "Ang bilis niyo naman po ata umuwi." sabi panito.
"Bakit ayaw niyo ba akong makita?" pag tatanong ko at sabay tingin sa kanilang apat.
"Nako Auntie gustong gusto ka naming makita." paglapit at paghalik ni Christian sa kamay ko.
"Welcome back Auntie." sabi pa nito.
"Bakit mo ba kasi tinanong yan kay Auntie, nakooo Aiden!" pagsasaway ni Maddox.
"Pero Welcome back auntie kamusta naman po kayo?" pag kausap ni Aiden sakin ngunit hindi niya pinansin ang sinabi ni Maddox.
Hays mga kabataan nga naman walang karespe-respeto sa mga taong naka paligid sa kanila, mabuti nalang itong si Maddox ay matino.
"Ok naman ako, Anyway hindi ako nandito para samahan kayo pero andito ako para sabihin sa inyong titira rito sa mansion ang pamangkin kong si Yuna."
"Ayy talaga po ba Auntie!" tuwang tuwa na sabi ni Maddox.
"Pero Auntie puros lalake kaming kasama niya!" sabi naman ni Aiden.
"Ano ba Aiden umayos ka nga ng pagsagot kay Auntie!" saway ni Maddox.
"What ever Maddo. " tugon nito.
"Masaya iyan may babae tayong makakasama." sabi naman ni Jacob.
"Pero bakit po siya tutuloy dito Auntie?" tanong naman ni Christian.
"Nakooo magandang tanong iyan!" sigaw ko sakanila at agad naman tumigil sa pagtatalo itong si Aiden at Maddox. "Makinig kayo, gagawin niyo lang naman na tunay na dalaga at binibini ang aking Yuna."
"Pero Auntie lalake kami ano bang alam namin sa babae!" pagmamaktol nanaman ni Aiden.
Ang batang ito talaga.
"Nako Auntie kami na pong bahala diyan." tugon ni Christian, Maddox at Jacob.
"Mabuti kung ganun kapag nagawa niyong gawin na isang tunay na dalaga ang aking pamangkin hindi niyo na kailangan mag bayad ng renta sa akin."
YOU ARE READING
Things We Never Had
Teen FictionON GOING Highest Rank Achieved #19 in Random Thoughts Highest Rank Achieved #4 in Romance Teen Fiction (Jan 20, 2022) Highest Rank Achieved #290 in Reality (Sept 23, 2020) Yuna is a simple girl who knows nothing about being accepted and being loved...