TWNH 4

70 24 15
                                    


The Lord is close to all who call on him.
Psalm 145:18

~~~~~~~~~~~~~~

C A L L I E

"Caroline Callieeeeeeeeeeeeeee!" sigaw ni mama.

"Bumangon kana jaaaan!" dagdag niya pang muli.

"Inaantok pako maaaa!" sagot ko.

"Meron kang pasok ngayon!" sigaw niya habang rinig na rinig ko ang mga yabag niya paakyat ng hagdan.

Bumangon na rin ako agad, mutik ko ng makalimutan na merong pasoook!

Pagkatok ni mama sa kwarto ay agad ko itong pinag buksan.

"Ok na po Mamsh niligpit ko na po ang higaan ko hihihihi." agad kog bungad.

"Mag ayos kana at malapit ng maluto yung pagkain." sabi nito.

Niyakap ko muna si mama bago muna ito pumunta sa kwarto ni Kuya.

You know guys napaka-sarap gumising sa umaga tapos meron kang yakap sa parents mo, Feel complete hehehez miss ko na kasi katabi si mama matulog, matagal na panahon na din since binigyan nila kami ng sariling kwarto ni Kuya Kie.

So while I'm preparing my things I will introduce myself to you guys.

Hi Guys! I'm Caroline Callie Uy, I'm 16 years old and I'm incoming Grade 11 and today is my first day, my school guess what? syempre sa school kung asaan ang Uncalled Boys! and nagtext din sakin yung pinsan kong si Maddox about sa pinapagawa sakanila ni Auntie Mine and Yesh! Maddox is my closest cousin and he told me everything and syempre I'm excited to meet Yuna and to see My Soon To Be Babe Christian.

Matagal ko ng Crushieee si Christian and matagal na rin akong nag papa-pansin pero parang waepek paden, awiiitt sakeeen pero Go padin hahahahah NEVER GIVE UP lol.

"Hey Cal, are you done?" shook kinakatok na pala ko ni kuya.

So tuloy ko nalang next time pag papakilala ko guyses lol.

"Yesh Kuya, wait palabas na rin ako." sagot ko rito at dali dali na nag tapal ng tuwalya sa buong katawan ko.

Nag madali na din akong lumabas dahil magagalit si kuya kapag na late siya kaya pumasok na agad ako sa kwarto.

Wala kasi kaming CR sa room and ayun ang napag usapan ni  nila mama at papa noon.

Me and Kuya Kie aren't same school and Kuya Kie is already a Grade 12 asa Public school siya dahil yun ang pinili niya, while me sa Edmonton Academy syempre andun si Maddox so andun sila mag tro-tropa.

Hindi nag papahatid si Kuya Kie sa school niya.

Kasi gusto niya, pag gusto niya, gusto niya hahahaha attitude diba? Pero syempre nakakatipid na din yun sa gastusin.

Habang ako Little Princess ng Family kailangan ihatid palagi sa school, mukha paba akong bata hayst.

Here I am Edmonton Academy I'm coming! at mukhang nag mamadali na ang mga babae na pumasok sa school hmmm bakit kaya.

Things We Never HadWhere stories live. Discover now