Be strong, and let your heart take courage, all you who wait for the LORD!Psalms 31:24
~~~~~~~~~~~~~~~
Y U N A
"Hoy tumayo ka nga jan."
"Ugh ano ba!"
"Anong ano ba? Pinag sasabi mo jan?"
"Manahimik ka nga." pambihira naman 'tong storbo sa masarap kong tulog. "AY! ANAK NG PUTAKTE!" wala sa sariling na ibulalas ko sa mukha ni..
Aiden...
"Ang gwapo ko naman para maging putakte ng umaga mo." mahanggin niya na namang sabi sabi.
"What happened Yuna?" nag aalalang tanong ni Christian.
"I don't know." ano bang meron? At bakit sunod sunod nag si pasok dito ang U.B's.
"You don't know, you don't know mo mukha mo." bulong ni Aiden sa hanggin na malamang pinaparinig niya din naman tsk, Ay barbie sabi ko na.
"Shut up Cole." masama ang tingin matapos sabihin ni Jacob ito.
"Why? I told you already." bigla naman na iinis na tugon ni Aiden.
"You told him what?" tanong ko rito.
Maka simangot naman 'to wagas eh halata namang na iinis siya duh barbie.
"I told them na may lalakeng lumapit sakin at sinabing andito ka." sagot nito sa akin.
"Dito?" teka nga asan nga ulit ako?.
"Oo dito." sagot naman nila sakin.
"Dito sa locker room?" tanong ko muli, teka don't tell me naka tulog ako habang kuma-kanta si mister stranger?. "Goooosh! I'm still safe." matapos kong tignan ang sarili kung may suot pa bang gown at shorts.
"Hey!" biglang awat sa akin ni Kie.
"What?" sagot ko dito, bat andito 'to?.
"If you're not safe, I will blame Cole." biglang singit ni Maddox.
"Weyt nga! Teka lang!" sigaw ko sakanila, asa likod ko si Aiden dahil na patayo ako ng uriratin ang buong sarili. "Ano bang meron!?" sigaw ko sakanila.
"I will explain." sabi ni Kie at inabanggan ko ang kaniyang pag papaliwanag.
"No. Let me explain it clearly." biglang singit ni Lia na hingal at kararating lang, teka kasama din si Cal.
Ano bang meron?
"Nawawala ka Yuna." Lia said.
"Huh? Ako na wawala? Saan?" weird, bakit hindi ko alam na nawawala ako.
"Sa buong event since nag start mag kainan."
YOU ARE READING
Things We Never Had
Teen FictionON GOING Highest Rank Achieved #19 in Random Thoughts Highest Rank Achieved #4 in Romance Teen Fiction (Jan 20, 2022) Highest Rank Achieved #290 in Reality (Sept 23, 2020) Yuna is a simple girl who knows nothing about being accepted and being loved...