Chương 55: Đại hôn tạm hoãn, bốn người cùng vui!

3K 75 0
                                    

Hết thảy mọi người đều giật mình, giờ phút này trên Thần Chỉ Đài thập phần im lặng, bầu không khí gượng gạo tới cực điểm.

Không ai có thể nghĩ rằng đại hôn của Ngôn quốc vương cuối cùng lại diễn ra một vở kịch hay như vậy, mà người khởi xướng không ai khác chính là Cửu vương gia Lương quốc tiếng tăm lẫy lừng, người có khả năng kế vị ngai vàng nhất của Lương quốc.

Truyện tiếu lâm như thế cho dù ở dân gian cũng đã hiếm thấy rồi, huống chi đây lại là nơi muôn người chú ý, sứ giả các quốc gia khắp bốn phương tề tựu đông đủ.

Có người thì trong lòng cảm thán Đông Phương Cửu khí phách, có người trong lòng thì lại thương tiếc Âu Dương Vân cô tịch, nhưng càng đông hơn cả là số kẻ đang chú mục nhìn chằm chằm vào cái người có thể khiến cho hai vị quân vương kia vì nàng mà bất chấp liều lĩnh minh tranh.

Một cuồng lực dữ dội khiến ta đang ở trong lồng ngực Đông Phương Cửu bị giật mạnh lại, ánh mắt cực kì băng hàn thẳng trừng nhìn ta, giữa sắc vàng trong đôi mắt ngập đầy lửa giận phừng phừng cứ như muốn đem ta ăn tươi nuốt sống luôn vậy, rồi đột nhiên ánh vàng sắc bén kia rọi thẳng vào người đang đứng sau lưng ta, Hiên Viên Tiêu thanh âm lạnh lùng nói: “ Đông Phương Cửu, trước mặt người khác đóng kịch coi được sao?!”

“Tiểu vương chưa từng đóng kịch.” Đông Phương Cửu mím môi cười, phong tình vô cùng.

Hiên Viên Tiêu tầm mắt dừng trên người Đông Phương Cửu vài giây mới lại chuyển hướng vào ta, hỏi: “ Sở Sở trúng độc, tính mệnh sắp lâm nguy rồi, ngươi muốn cùng ta trở về cứu chữa nàng chứ, hay là muốn cùng Đông Phương Cửu quay về Lương quốc làm cái Cửu Vương phi gì gì đó hả?!”

A?! Sở Sở bị bệnh sao? Không, là trúng độc?! “ Độc gì? Kẻ nào hạ? Có nghiêm trọng không?” Bộ não ta hỏi không ngừng, tiếp đến liền không chút do dự kéo tay Hiên Viên Tiêu, “ Đi, chúng ta mau quay về Ngọc quốc!”

Hiên Viên Tiêu lơ đãng nở nụ cười, Đông Phương Cửu đứng phía sau chứng kiến cảnh ấy đầu hơi cúi xuống, rồi lại ngẩng lên, trên mặt lộ ra nét cười nhạt mê hoặc lòng người, ôn nhu nói: “ Lăng nhi chớ vội.”

“Hử?” Ta ngoảnh đầu lại nhìn Đông Phương Cửu, không vội? Tính mệnh sắp lâm nguy rồi còn không gấp hay sao? “Chuyện này, Đông Phương Cửu…… chuyện này……” Cám ơn ngươi đã tới giải cứu cho ta, bất quá, ta phải về trước chăm sóc Sở Sở nhà ta đã, đợi Sở Sở bình phục rồi ta nhất định đích thân tới Lương quốc cảm tạ ngươi, “ Ta phải về trước, đến lúc đó sẽ lại đi Lương quốc tìm ngươi.” Lời nói ra, đã thay đổi ý tứ.

“Đứng lại –”

Thanh âm trong trẻo lạnh lùng bay tới, nghe giá băng lạnh thấu xương, cảm giác áy náy đột nhiên lan dần toàn thân ta.

Ta yếu ớt xoay người, không dám ngẩng đầu, không dám nói lời nào hết, ta có thể cảm nhận được Vân tiên nhân thở ra cũng mang theo sự run rẩy, hôm nay ta làm như vậy, hay đúng ra là, chúng ta làm như vậy, đối với Vân tiên nhân mà nói đó thực sự là một sự xúc phạm khá lớn, ta không còn mặt mũi nào ngẩng đầu nhìn hắn nữa, càng hiểu được xin lỗi cũng chỉ là vô ích mà thôi, cho dù sự tình khai mào là hắn không đúng trước, nhưng mà, nhưng mà……

Chỉ cần có tiền, ta yêu -Hiên Viên Việt -FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ