Chap 5

15 1 0
                                    


Lúc Ryeowook mở mắt, ngọn nến trong phòng đã được thắp lên, không gian bên ngoài cửa sổ vẫn tối đen như mực. JangDoo ngồi bên cạnh cậu với khuôn mặt kín bưng không cảm xúc, đứng trước mặt là SoYeop có chút trấn định xen lẫn lo âu và SoNyeo đang sốt ruột đi quanh phòng.

"Công tử, người không sao chứ?" Thấy cậu mở mắt, SoNyeo vui mừng nhào tới hỏi. Ryeowook lắc đầu, ánh nhìn chiếu vào JangDoo. Hắn quay đầu qua, biểu cảm giống như muốn nói nhưng lại không biết phải nói gì.

Ở một bên SoYeop đang thận trọng lấy khăn thấm ướt lau khóe miệng vẫn còn dính máu của cậu. Ryeowook hạ mi mắt, thấp giọng nói: "Xin lỗi vì đã giấu ngươi chuyện này."

JangDoo cau mày, hồi lâu mới thở dài: "Ngươi thật là hoang đường, chuyện như vậy mà cũng có thể nghĩ ra được. Nếu Kim Yesung muốn giết ngươi, chỉ cần một cái nhấc tay của hắn thôi, mười cái mạng của ngươi cũng không đủ để cho hắn giết..."

Đúng là chỉ cần một cái nhấc tay.

Nghĩ thầm trong đầu, Ryeowook điềm nhiên cười ngắt ngang lời hắn: "Yên tâm đi, ta tự có tính toán trong lòng." Chiêu bài mà cậu đưa ra lúc này không nghi ngờ gì đã đánh trúng vào điểm trí mạng của Kim Yesung. Dù vậy rõ ràng đã nắm chắc mà khoảnh khắc ấy đối diện với sát khí của hắn vẫn sợ đến ngây người. Nhưng có lẽ giây phút nguy hiểm nhất đã qua rồi. Với hiểu biết của cậu về Kim Yesung và tình thế hiện tại, chút tự tin ấy trong lòng Ryeowook vẫn là còn có.

"Tiểu Thư..." JangDoo im lặng một lúc mới ngập ngừng nói.

"Ta đã sắp xếp cho nàng ở một nơi rất an toàn." Ánh mắt Ryeowook nhìn hắn nghiêm túc thấp thoáng nét cười. "Để đề phòng bất trắc, nên trước đây trên đường đưa dâu chưa nói ngay với ngươi được. JangDoo, nàng hiện tại đang ở..."

Hắn đột nhiên cắt ngang lời cậu, thản nhiên nói: "Ryeowook, ngươi tính tiếp theo sẽ làm thế nào?"

Ryeowook thoáng cau mày không hiểu: "Đừng để ý đến ta, ngươi trước tìm Tiểu Thư rồi dẫn nàng đi thôi." Thấy hắn vẫn im lặng không phản ứng, Ryeowook nhắc nhở: "Tiểu Thư nàng...."

JangDoo lạnh lùng cắt ngang lời cậu, thản nhiên: "Ryeowook, nàng sẽ không bảo ta lập tức đi tìm nàng. Nếu như ngươi đã an bài, ta tin hiện tại nàng tạm thời đang được an toàn. Cho nên việc này đừng nhắc lại nữa."

"Ngươi..."

Ryeowook cứng họng nhìn hắn rồi cười khổ. Quả nhiên hắn rất hiểu nàng, Tiểu Thư tất nhiên sẽ không để cho cậu một mình mạo hiểm thay thế nàng. Cậu đã phải thuyết phục nàng rất lâu, cũng cam đoan sẽ cùng mọi người an toàn trở ra cùng tới tìm nàng.

Ánh mắt hắn vẫn luôn cố chấp nhìn cậu, ngữ khí kiên định: "Nếu như ngươi không muốn nói cũng không hề gì. Dù sao ngươi hiện tại chính là chủ nhân, chúng ta sẽ một lòng nghe theo sắp xếp của ngươi."

Ryeowook biết không còn cách nào lay chuyển hắn, gọi SoYeop và SoNyeo cùng ngồi xuống cười bất đắc dĩ: "Bây giờ chúng ta đều đã là người cùng ngồi trên một chiếc thuyền, nói gì đến chuyện chủ nhân hay không. Tuy không thể nói rõ ràng cho các ngươi biết mọi chuyện nhưng đại khái là ta hứa sẽ một lòng trợ giúp Kim Yesung và Nguyên Thân Vương cho đến khi đại sự của hắn thành."

[Fanfiction] [YeWook] Cám DỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ