Chap 7

12 1 0
                                    


Sau khi tan tiệc chúc mừng, Ryeowook một mình quay trở lại Chính phòng ở Hậu viện. Hậu viện được phân thành ba viện lớn là Chính Viện, Tây Viện và Đông Viện. Trong Chính Viện có Chính phòng của Ryeowook và các phòng xung quanh cho thiếp thất. Tây Viện là chỗ ở của Lão phu nhân còn Đông Viện hiển nhiên của Tam phu nhân.

Yesung ngụ tại Tứ Viện của hắn ở Tiền viện.

"HwangAhn ra mắt Quân gia."

Ryeowook gật đầu, nhìn người con gái đang quy củ hành lễ trước mặt mình. Nàng mặc váy lụa màu vàng nhạt, đeo đôi khuyên tai nhỏ bằng hạt chân trâu tô điểm cho khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng mà xinh đẹp. Đặc biệt đôi mắt hoa đào quyến rũ càng khiến người ta không thể rời mắt khỏi nàng.

Là một nữ nhân có thể thu hút ánh nhìn của bất cứ nam nhân nào.

Nàng cũng chính là nữ nhân duy nhất đã ở bên cạnh Kim Yesung nhiều năm, được hắn tin tưởng giao cho quyền quản lý hậu viện Kim gia. Chỉ có một điều đáng tiếc là nàng vẫn chưa sinh được cho hắn một tử nữ nào. Dù vậy Yesung không hề nạp thêm một người thiếp nào cho đến khi thành thân với Ryeowook. Điều đó đủ hiểu nữ nhân này được hắn yêu thích như thế nào.

Nghe nói nếu không phải do xuất thân của nàng quá thấp, thì đã sớm được nâng lên làm chính thê từ lâu. Ngay cả Tam phu nhân lợi hại như vậy mà cũng phải nể mặt nàng vài phần.

HwangAhn nở nụ cười nhẹ nhàng, thái độ khiêm nhường đúng mực nói: "...Vốn dĩ việc quản lý Hậu viện là của phu nhân chính thê Tứ gia, nhưng vì không có ai thích hợp nên Tứ gia vẫn luôn giao quyền quản gia tạm thời cho thiếp. Nay Quân gia đã vào cửa thì thiếp cũng nên bàn giao sổ sách lại cho người."

Là một người ôn hòa khéo léo, tuy nói tới bàn giao sổ sách nhưng lại đến tay không. Dù Ryeowook mới vào cửa nhưng việc hôn nhân thì đã được định ra từ trước khá lâu. Nếu nàng ta thực sự có ý định giao ra thì đã phải chuẩn bị sẵn sàng chứ không phải là tới nói suông như thế này. Nhưng có thể quản lý hậu viện Kim gia phức tạp này trôi chảy nhiều năm qua, tất nhiên không phải là người đơn giản.

"Chuyện này không vội..." Ryeowook nhấp một ngụm trà, không mặn không nhạt nở nụ cười. "Ta mới tiến phủ, có nhiều thứ chưa rõ ràng còn phải phiền tiểu thư chỉ giáo nhiều thêm."

"Không dám, đó là điều tất nhiên." HwangAhn dịu dàng cúi đầu, từ lúc vào cửa trên môi nàng vẫn luôn là nụ cười hòa nhã thân thiết. "Vậy không phiền Quân gia nghỉ ngơi, thiếp còn vài việc chưa làm xong nên xin phép được cáo lui trước."

SoNyeo đứng ở cửa nhìn nàng ta và tỳ nữ đi khỏi, khóe môi khẽ cong lên mỉa mai: "Thật đúng là giảo hoạt. Nàng ta giống như đang gián tiếp nói việc quản gia rất bận rộn nên không có thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi như Quân gia của chúng ta. Lúc trước lại còn cố tình giả ốm tránh né để chờ xem thái độ của Tứ gia rồi đến giờ mới tới thỉnh an. Quá kiêu ngạo rồi."

SoYeop ngồi xuống giúp Ryeowook thay trà, thái độ bình thản chứ không kích động như nàng: "Được rồi, nàng ta làm thế tất nhiên là do không cam lòng. Vất vả ra sức như vậy nhưng cuối cùng không phải cũng chỉ là thiếp thôi sao."

[Fanfiction] [YeWook] Cám DỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ