"Tứ gia thật quá đáng, ra tay chẳng kiêng dè chút nào."
Ryeowook ngẩng đầu nhìn vết hằn đỏ rực trên mặt mình trong gương mờ, khóe môi khẽ cong lên cười cười: "Hắn có gì phải kiêng dè."
Thật ra cậu cảm thấy đây không phải là vấn đề gì lớn. Đường nét gương mặt của Ryeowook vốn trông khá thanh tú, vết roi trên mặt nhìn qua hơi dọa người nhưng nhìn kỹ lại toát ra một chút ý vị ác liệt khá hợp với mắt cậu.
SoNyeo hơi nhăn mày nhưng lại hiếm thấy im lặng không phản bác, cầm áo ngoài khoác lên người cho cậu. JangDoo đứng bên cạnh quan sát vết thương được băng bó trên hông Ryeowook, biểu tình nhất thời lộ ra kinh ngạc.
Ryeowook mặc đồ xong thì đi tới ngồi xuống bàn, cậu bình thản nói trong khi SoNyeo cúi xuống rót ra hai chén trà: "Ngồi đi."
Đợi hắn đã ngồi xuống trước mặt, cậu đẩy chén trà về phía hắn hỏi:
"Ngươi đi một chuyến kết quả thế nào?"
"Đúng như Quân gia dự liệu, hắn chưa trở về." JangDoo gật đầu, ánh mắt chăm chú nhìn cậu mang chút dò xét. "Ngươi bị thương à?"
Ryeowook hơi cúi đầu, cười khẽ: "Không sao, vết thương nhỏ thôi."
JangDoo im lặng. Hắn nhìn vẻ mặt thờ ơ không để tâm của cậu, cảm giác khó hiểu bao trùm trong lồng ngực. Vẫn luôn cảm thấy gần đây hành động của Ryeowook rất kỳ lạ, nhưng lại không thể lý giải rõ là vì sao.
"Quân gia, Tứ gia cho người thông báo sáng mai mời Quân gia tới Chính sảnh Tiền viện." SoYeop từ ngoài phòng đi vào nhẹ nhàng nói, hơi gật đầu với JangDoo.
"Có biết là chuyện gì không?" Ryeowook nhướng mắt ngạc nhiên hỏi.
"Nghe nói là sẽ công bố người tiếp quản Yong quản sự." Nàng chần chừ một chút rồi dè dặt nói.
Lúc này công bố? Ryeowook cúi đầu suy nghĩ, xem ra thì cậu đã đoán trước được kết quả rồi.
"Tình hình của Quân gia bây giờ, không tiện ra ngoài đâu." SoNyeo lo lắng nói. Hai người kia đều đồng loạt hướng ánh nhìn lên một bên mặt của Ryeowook. Phát hiện chuyện này cậu hơi nâng cằm rồi bật cười, trong con ngươi nhạt màu khẽ lóe lên một tia giảo hoạt.
"Không, phải như vậy mới ra ngoài được."
Ba người còn lại nhất thời ngẩn ra, khó hiểu nhìn nhau.
.
Vì đây là vấn đề liên quan đến việc tiếp quản và xử lý một trong những nguồn thu nhập chính của Kim gia, không ngoài dự đoán thành phần có mặt tại Chính sảnh ngày hôm sau là hầu hết các quản sự trong phủ.
Thời điểm Ryeowook từ hành lang nối liền Hậu viện đi tới, vừa lúc đụng mặt Kyuhyun đang ở phía đối diện. Khi tầm mắt vô tình chạm nhau, hai người không hẹn đều cùng thoáng dừng chân trước lối vào Đại sảnh.
Kyuhyun quan sát lằn roi hằn chói mắt trên gò má cậu, lại hạ mắt nhìn vết thương tương tự trên mu bàn tay buông thõng lộ ra ngoài tay áo, đôi mày khẽ cau lại. Đối mặt với ánh nhìn dò xét của hắn, Ryeowook chỉ thản nhiên cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [YeWook] Cám Dỗ
Fanfiction*Author: hoatudang *Pairing: Yewook. *Disclaimer: Những nhân vật trong fic không thuộc về tôi, họ thuộc về chính họ.