Chap 10

35 0 0
                                    


Lần đầu tiên Ryeowook mơ thấy giấc mộng kỳ lạ kia, cậu vẫn đang phải thi hành một nhiệm vụ ở bên ngoài. Buổi tối cùng ngày, Ryeowook bị triệu tập trở về nhận nhiệm vụ mới. Bởi vì cũng trong ngày hôm đó, có một đạo chiếu chỉ đã được tuyên xuống làm cho toàn bộ chốn quan trường cùng các thế gia đại tộc trong Hoàng thành chấn động.

Kim Thượng tứ hôn cho Kim Đại thiếu gia Kim Yesung và Thiên kim phủ Tể Tướng Nhị tiểu thư Oh HaengHwa.

Ryeowook bị điều về làm thị vệ cho Nhị tiểu thư, chuẩn bị sẵn sàng hộ tống nàng xuất giá tới Kim gia vào mùa thu năm sau. Mọi việc đang xảy ra lại hoàn toàn trùng khớp với những gì cậu đã gặp trong mộng.

Sau đó mỗi đêm, Ryeowook đều mơ thấy giấc mộng hoang đường kia. Ban đầu tất cả chỉ là những hình ảnh rời rạc không liền mạch nhưng càng ngày giấc mộng càng chân thực, rõ nét hơn. Từ những sự kiện đến từng nhân vật cậu dần tiếp xúc trong tiểu viện của Tiểu Thư đều lần lượt xuất hiện theo đúng cách mà cậu đã nhìn thấy trong mộng. Mỗi khi tỉnh lại, đôi khi Ryeowook không thể phân rõ rốt cuộc bản thân đang trải qua những gì, mộng thực đan xen. Hai cuộc sống tưởng chừng như hai đường thẳng song song lại trùng khớp nhau đến khó tin.

Ryeowook đã phải mất khá nhiều ngày để điều chỉnh lại tâm trạng, bởi chuyện này đối với cậu thật sự quá hoang đường. Đến cuối cùng Ryeowook vẫn phải chấp nhận, những điều cậu mơ thấy đều sẽ trở thành sự thật. Đó đều là những bước đường trong tương lai của cậu.

Và đương nhiên, Ryeowook bắt đầu tìm cách thay đổi nó.


Trên con đường xuống núi lúc này hoang vắng, xen lẫn trong âm thanh gió rít gào là tiếng vó ngựa nhịp nhàng nện trên mặt đất phủ đầy tuyết. Yesung đi đầu tiên còn ByungSeo thì bọc hậu cuối cùng. Vì mưa tuyết vẫn rơi, để đề phòng mặt tuyết trơn trượt nên ba con ngựa đều chạy với tốc độ vừa phải.

Gió tuyết liên tục tạt vào mặt khiến Ryeowook tỉnh táo hơn phần nào. Cậu thận trọng nghĩ lại toàn bộ sự việc vừa xảy ra trong đầu một lần. Thủ pháp nhanh chuẩn giống đến từng chi tiết nhỏ cùng với thân pháp thượng thừa đó, không phải thứ công phu mà bất cứ cao thủ nào cũng làm được. Ryeowook có thể khẳng định, người đã cứu mình trong mộng ở phủ Tể Tướng chính là Kim Yesung. Nhưng vì sao hắn phải làm như vậy, Ryeowook nghĩ không ra. Sau khi mất công cứu cậu xong thì lại thả cho Ryeowook đi?

Với tính cách của Kim Yesung ư? Làm sao có thể!?!

Nếu như Ryeowook không có giá trị lợi dụng nào đó, Kim Yesung sao lại có thể đích thân tới cứu cậu. Nhưng sau khi Ryeowook thoát ra khỏi đó, hắn thật sự không yêu cầu ở cậu bất cứ điều gì, thậm chí còn không hề công khai thân phận của mình.

Hắn... Tại sao phải làm thế?

Ryeowook nhìn chăm chăm bóng lưng nam nhân quen thuộc đi đằng trước, sau đó tiếp tục nghĩ lại một lượt những tình huống từng đối mặt với hắn ở cả trong mộng lẫn hiện thực.

Dường như chạm đến điểm mấu chốt nào đó, trong đầu cậu đột nhiên như có một ánh chớp lóe lên. Ryeowook đang nhớ tới lần vô tình nhìn thấy đầu vai trần bên trái của hắn khi Yesung giải vây cho cậu trong phòng ngủ. Hình ảnh giữa hiện thực và trong mộng liên tục xuất hiện đan xen làm Ryeowook vụt nhắm mắt cau mày.

[Fanfiction] [YeWook] Cám DỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ