Chương 18: Em sai rồi!

7.1K 421 17
                                    

La Tại Dân vẫn không thể tìm thấy Lý Đế Nỗ trong phòng.

Chờ đợi một chút, cánh cửa phòng ngủ mở ra, Lý Đế Nỗ bước vào, trên tay còn cầm theo một thứ gì đó.

'Chú, em sai rồi!'

'Chú đừng giận~'

La Tại Dân nhìn vẻ mặt không vui vẻ mấy của Lý Đế Nỗ, cuối cùng vẫn phải trưng ra bộ dạng hối lỗi xin tha.

'Úp mặt vào tường!'

Hả?
Là muốn phạt em sao?

La Tại Dân hệt như con thỏ nhỏ ngoan ngoãn, đứng lên áp mặt vào tường chờ mệnh lệnh của chủ nhân. Lý Đế Nỗ vươn tay vén khăn tắm lên, để lộ cặp mông tròn trịa căng mẩy tựa hai trái đào, dùng lực vuốt ve một chút trước khi tiến vào hành hạ.

Bốp!

Roi da quất xuống một lần, La Tại Dân vừa đau đớn vừa bất ngờ quay đầu ra sau.

'Chú?'

Lý Đế Nỗ tiến lại gần hôn môi một chút, sau đó nâng cằm La Tại Dân lên, khẽ thì thầm.

'Bé con làm sai, đương nhiên là phải bị phạt rồi!'

Cứ thế roi da tiếp tục quật xuống lần thứ ba, thứ bốn, mãi cho đến khi mông La Tại Dân chi chít những vết hằn đỏ ửng thì mới buông ra.

'Hức... em sai rồi...'

'Em làm sai chuyện gì, hửm?'

'Em không nên... không nên chọc chú!'

'Gì nữa?'

'Không... không nên khoá cửa!'

'Không nên tự thủ dâm!'

La Tại Dân thút thít, nước mắt cũng trào ra một đoạn. Tuy rằng không đau như em tưởng tượng, nhưng da dẻ dù gì cũng vừa mới tắm xong, mẫn cảm lại thêm hứng tình, khiến em run rẩy không thôi.

Lý Đế Nỗ cúi người dùng lưỡi liếm láp xung quanh nơi bị đánh, có chút xót trong lòng, quyết định lần sau sẽ không đụng đến thứ này nữa.

La Tại Dân cảm nhận được mạnh mẽ dương vật đang căng cứng của Lý Đế Nỗ ẩn giấu sau lớp quần, dù sao thì cũng là do em gây ra, đành phải chịu thiệt một chút.

'Em giúp chú nhé?'

Giọng nói khẩn cầu nhỏ nhẹ bên tai khiến toàn thân Lý Đế Nỗ ngứa ngáy, lật ngửa La Tại Dân ra, hôn lên từng ngóc ngách trên cơ thể của em. Khăn tắm cũng bị vứt xó dưới sàn nhà, La Tại Dân cả người không một mảnh vải, triền miên tiếp nhận từng chút khoái cảm rải rác theo từng dấu hôn.

La Tại Dân cũng rất hiểu ý, chủ động cởi quần áo cho Lý Đế Nỗ, tay đặt ở dương vật mà xoa bóp.

'Chú muốn làm tình với em không?'

'Bé con, em chưa tròn mười tám đâu đấy!'

La Tại Dân lại bĩu môi, gia tăng thêm lực ở mấy đầu ngón tay, thành công khiến Lý Đế Nỗ thoát ra vài tiếng rên rỉ.

'Em xinh đẹp thế này, không lẽ chú một chút cũng không động lòng?'

Lý Đế Nỗ vuốt vài sợi tóc loà xoà trước trán em, lại hôn một cái, trên mặt hiện nét cười ẩn ý khó đoán. Dương vật cọ xát giữa hai cánh mông đến đỏ cả lên nhưng không tiến vào, hậu huyệt ngứa ngáy cũng chẳng thể tự giải quyết được, La Tại Dân hoàn toàn là một bộ dạng oán trách.

'Chú~ Đừng đùa nữa, đâm vào đi mà~'

Dương vật vẫn không có ý định vào sâu hơn, cuối cùng đem tất cả rút ra, Lý Đế Nỗ đem kẹp vào giữa hai đùi La Tại Dân, sau đó ép chặt lại.

'Chú?'

Đối với loại chân giao mới mẻ này La Tại Dân chỉ mới xem qua có một lần, luôn thầm nghĩ cảm giác sung sướng chắc chắn không bằng đâm ở lỗ nhỏ, vì thế một chút kinh nghiệm cũng không có.

'Phải giải quyết hậu quả do em gây ra chứ nhỉ?'

Da đùi trong vốn rất mỏng, bị dương vật nóng bỏng như thế cọ xát rất khó chịu, rất ngứa ngáy. La Tại Dân ưỡn hông lên một chút, thành công kẹp trọn vào sâu trong đùi.

'Bé cưng có muốn thử không?'

Lý Đế Nỗ hỏi, nhưng đã thừa biết câu trả lời.

Special Relationship, Special Person - Chuyện của Chú và Em /nomin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ