Jhannel pove:
Good morning sunshine! And also thank you god for another beautiful morning .
Nasa ganong pag-eemote ako ng tawagin ako ng aking mahal na mama. By the way guiz I'm jhonnel Gomez from Dasmariñas 15 years old and I'm so proud to say that I'm gay. And my family accept me of being gay that's why I loved them .
Hindi naman sa pagmamayabang pero galing ako sa mayaman na pamilya kaya lahat ng aking gustohin ay aking nakukuha .may dalawa akong KUYA na sina john Dave 17 at john Michael 19 mahal na mahal ako ng dalawa kung kuya ayaw nila na umiiyak ako dahil kapag nakita nila na umiiyak ako ay susugurin nila kung sino man ang nagpaiyak sa akin dahil sabi nila ako lang daw ang nag-iisang princess that's why they are over protective to me. Nong umamin nga ako sa kanila na bakla ako laki ng smile nila sa bibig because final they have already a girl .Hindi ko namalayan na nasa pintuan na pala si mama kung nagtataka kayo kung bakit mama lang ang tawag ko sa aking mama dahil yun ang gusto nilang itawag sakanila. Ewan koba kung bakit ayaw nilang tinatawag sila nang ganon.
Mama NELIA: Oh anak bat Hindi kapa naliligo?
Me : sorry mama kagigising kulang kasi napuyat kasi ako sa kanonood ng Korean drama ka gabi😅
Mama NELIA : Hindi mo ba alam its your first day in your class?
Me:oh my god😲 mama bat Hindi mo ako ginising ng maaga .malelate ako nito eh!
Mama NELIA : yan ang napapala mo sa kanood ng kdrama. Pumunta ang papa mo sa kwarto mo pero tulog mantika ka daw kaya Hindi ka nalang niya ginising.
Me: oh siya mama maliligo na ako!!
Mama NELIA : pagkatapos mong maligo bumaba ka kaagad para maka pag-almusal nandon na ang mga KUYA.
Me:Opo MAPagkatapos kung maligo ay ginawa kuna ang aking daily routine nagcivilian lang muna ako tutal first day palang naman. Pagkatapos kung mag-ayos ng aking sarili at sa aking dadalhin ay bumaba na ako para maka pag-almusal nadatnan ko si mama at mga kuya ko na nag-aalmusal .
John Dave: oh bunso nandito kana pala. Upo kana para maka pag-almusal kana at para maka alis narin tayo.
John Michael : yan kasi ang napapala sa kanonood ng mga kdrama nalelate ng gising.
Me : Gusto ko kasi makaranas ng mala kdrama na buhay that's why I watch kdrama
John Michael : Princess Bakit ka nakasuot ng malaking salamin at bakit may brecess ka? kailan kapa ng nagkaroon ng ganyan?
Me : gusto ko kasing magdisguise bilang nerd ayaw ko kasing makilala ako ng mga bago konng klasmte bilang anak ng may-ari na school na ating papasukan .
John Michael : aah kaya pala.
John dave : eh kaya mo bang tanggapin lahat nang sasabihin ng mga mag-aaral sa school natin? I'm really sure na sasaktan ka nila kasi sa school natin walang nerd ikaw palang. Ano kaya moba?
Me : its okay! I candle handle that😀
Mama NELIA : Anak sure kana Ba diyan ? Kinakabhan ako sa pagdidisguise mo baka mapano kapa.
Me: Mama don't to worry im strong person. Remember?
Mama NELIA : okay. it's your decision I will support you.
Me : thanks mama your the best mama in the world😁. Mama where's papa ?
Mama NELIA : Nandon na ang papa mo sa opisina niya dahil may importante daw siyang gagawin kaya Umalis ng maaga .
Me : ahhh
John michael : Dave, princess lets go baka mahuli pa tayo sa school
John dave : nandiyan na kuya. Princess tara na
Me:okay...bye mama see you later😊
Mama NELIA : ingat kayo mga anak ..john Michael ikaw ang nakakatanda alam mo ang iyong gagawin okay?
John Michael : opo mama[School]
Jhonnel pov
Pagpasok ko palang ng gate lahat ng atensiyon ng mga tao ay nandito saakin kaya Hindi ko maiwasang mahiya .Mabuti nalang nandito na si kuya john Dave .si kuya Michael kasi kailangan pang ipark ang sasakyan na ginamit namin papunta school kaya si kuya john Dave ang kasama kulang ngayon.
Girl 1: sino ang kasama ni papa pogi ?
Girl 2 : siguro alalay. Ang pangit naman niyan
Girl 3 : Oh my god totoo bang ang nakikita ko may nerd sa school na to? Akala koba magaganda at pogi lang pweding pumasok dito?
Girl 4 : oo nga at kasama pa talaga niya si papa pogi ha. Ang kapal naman ng face niya para sumabay kay papa pogi.Kanina ko pa naririnig ang bulung bulangan nila . Ang bobo naman bumubulong lang pero rinig ko pa akala mo naman magaganda eh Hindi naman. Naka punta na kami ni kuya sa building na aking papasukan .sasaamahan sana ako ni kuya para daw alam nila kung saan ako susunduin pero
Ang sabi ko ko wag na baka mahalata pa Kami. Kaya Hindi na siya nagpumilit pa na sumama.Nang makarating na ako sa aming room lahat ng mata ay nasa akin nakatingin kaya nahiya ako pumasok Mabuti nalang at may babaeng pumunta saakin para papasukin ako. Ang ganda naman niya para siyang isang anghel.Girl : what is your name?
Me : nagisip muna ako kung ano ang dapat kung ibigay na panglan remember I'm nerd .kaya ang naisip kung panglan ay john molina .
Girl: by the way I'm Jana
Me: nice to meet you Jana
Jana:nice to meet you too
Marami kaming napag usapan ni Jana katulad nalang nang edad namin estado ng buhay at napag alam ko na galing din siya sa mayang pamilya kaya pala unang kita ko palang sakaniya ay halatang mayaman dahil sa damit na gamit at mga accessories na naka palibot sa leeg at kamay.Me: dika ba naiilang sakin?
Jana: bat naman ako maiilang sayo ?
Me: eh kasi ano...ano
Jana: ah alam kuna dahil Isa kang nerd?
Me:oo
Jana: Hindi nohh ang bait kaya ng mga nerd na katulad mo
Me: thanks Jana Mabuti kapa tanggap mo ako of being nerd. Sila kasi halatang ayaw sakin
Jana: Don't worry about them kulang lang sila ng aruga kaya ganon makatingin sayo.
Me : baka nga nagtawan kaming dalawa ni jana ng biglang may dumaan na lalaki sa harapan namin kaya napatingin kami ni Jana at ng patingin naming dalawa nakita namin ang lalaki na mala anghel ang mukha dahil sa sobra nitong kagwapohan . Napatingin ang lalaki sa direksiyon namin naka halata ata na may nakatingin sakaniya sakaniya kaya nagkatitigan kaming tatlo walang nagiiwas ng tingin kaya binaling ko ang tingin ko sa iba. subalit itong si Jana ay wala atang balak tigilan ang lalaki kaga kinalabit ko nalang siya para makuha ang kanyang atensiyon.Me: grabe ka naman nakatingin sakaniya teh
Jana: ehh ayaw magpatalo kaya dirin ako nagpatalo
Me:gaga ka talaga kahit kailan. Jana napansin moba ang gwapo niyang mukha. Crush kuna ata siya teh
Jana:hoyy bakla ako ang nauna sakaniya .at oo napansin korin yun Hindi naman ako bulag para Hindi makita ang gwapo niyang mukha.
Makikipagtalo pa sana ako subalit dumating ang adviser naming si sir Arnie Padilla agad siyang nagsalita na mag getting to know each other daw muna kami. Kaya malaki ang tuwa naman kasi makikilala na namin siya..oh my god I can't wait to know him kilig kung sabi.by the way I'm grade 11 at ICT ang kinuha kung course because I want to enhance my knowledge about computer . inuna muna ni sir ang nasa unahang row nagsalita na ang ibang mag klasmate ko pero Hindi ako nakikinig kasi nakatingin lang kay papa pogi nakaramdam si guy na may nakatitig sakaniya kaya tumingin tingin kung sino ito at nakita niya ang nerd na nakatingin sakaniya kaya inismiran niya ito. Akala ko naman MABAIT yun pala deminyo kung maka ismid sakin akala mo kina gwapo nito pero sa utak kulang ito sinasabi baka kasi marinig siya nito. Kanina pa pala ako tulala Mabuti nalang at kinalabit ako ni Jana kaya bumalik ako sa akin katauhan tiningan ko si Jana kung bakit niya ako kinalabit at ngumunguso siya na tumingin daw sa harapan laking gulat ko kasi si boy deminyo na pala ang magpapakilala kaya pala lahat ng classmates kung girl ay tahamik . naghihintay silang lahat kung ano pangalan ni dimonyo boy at nagsabi na nga ito ng kanyang pangalan. Tili ng tili lahat ng girls pati mga bakla nakikitili narin kasi Nalaman nila na ang pangalan pala ni boy deminyo ay so Cris DANIEL Lee 16 years old at transfere din siya dito parehas pala Kami. Pagkatapos ng mahabng leksyon ay naglunch na kami at pagkatapos ng lunch at uwian na ..wala kasing magandang nangyari kaya umuwi na kami kasama sina KUYA..Please guiz support my first story...
Comment din kayo kapag maraming nagvote at magcomment agad akong magpupublish ng next chapter😁😇
BINABASA MO ANG
MY CLASSMATE IS MY LOVER(mpreg)
RomanceAng kwentong ito ay tungkol sa magkaklase na lihim na nagtatalik. Kahit na ang lalaki may syota hindi niya maiwasan ang tikman ito. Kahit na Isa itong nerd. What if magconfess ng feeling katalik niya?.... Susuklian niya Ba ito. O Hindi dahil tawag...