CHAPTER 8 : PAG-AMIN

934 36 0
                                    

Jhonnel pov:

Pagkatapos naming magtalik ni cris ay agad kaming nakatulog. Pagmulat ng aking mga mata ay ang gwapong mukha ni cris agad ang aking nasilayan. Pagtingin ko sa aking cellphone ay 5pm na pala kaya dahan- dahan kung tinaggal ang naka yakap na kamay ni cris sa aking baywang. Pagkatangal ko sa pagkakayakap saakin  ni cris ay agad akong nagsuot ng aking damit. Pagtingin ko sa kama niya ay nakita ko ang matsa ng aking dugo kaya kinabahan ako baka may nangyari sa aking katawan. Walang pasabi sabi agad akong lumabas ng kaniyang condo. At tinext ang aming family driver para sunduin ako. Pagkapasok ko sa aming bahay ay wala padin sin mommy at daddy ganon sina KUYA. Mabuti narin yun para Hindi nila ako usisain kung saan ako nagpunta. Agad akong pumunta sa kusina para kumain saktong sakto may naka handa ng pagkain. Kaya agad kung kinain ang mga nakahain. Pagkatapos kung kumain ay agad akong pumunta sa aking salad para makaligo at para rin makatulog na rin ako.

KINABUKASAN

6AM palang aya nakaligo na ako para pumasok. Pagbabako saktong nag-aalmusal na sila kaya umupo narin ako. Pagkatapos kung kumain ay lumabas na ako sa aming bahay naka sunod lang ang aking dalawang KUYA.

After a minute ay nakarating na kami sa aming school. Tulad parin ng dati tili ng tili sila tuwing nakikita ang dalawa kung kuya. Kaya nasanay na ako. Akmang sasamahan na nila ako sa room kaya tinitigan ko sila ng masama kaya na gets na nila ang aking gustong ipahiwatig. Pagkapasok ko palang sa aming room ay agad kung narinig ang sigaw ni Jana.

Bakla dito ka...wika ni Jana

Habang naglalakad ako papunta sa aking upuan ay biglang tumunog ang aking cellphone.

You look cute this morning... Text ni cris

Ngumiti ako sa aking nabasa kaya nagreply ako sakaniyang text

Ang gwapo Mk rin ngayon. Nag-iinit tuloy ako parang gusto kung iblowjob kita ngayon. Reply ko

Game ako. Ikaw game ka...reply niya

Palagi akong game. Saan Ba...reply ko

Pumunta tayo ngayon sa cr. Wala pa naman ang adviser natin eh..reply niya

Sure...reply ko

Jana pakilagay nga muna itong bag. Mag ccr lang ako...

Sure akong bahala...wika ni Jana

Agad akong lumabas ng room namin at agad akong pumunta sa cr Mabuti nalang walang tao. Biglang bumukas ang pinto at iniluwa nito ang gwapong mukha ni cris na ngayoy nag-aapoy ng pagnanasa. Agad ko siyang sinunggaban ng halik sa kaniyang labi at agad kung binuksan ang zipper ng slocks niya at hinimas-himas ko ang kaniyang burat na nagsisimula nang mabuhay. Wala na akong inaksaya na panahon agad ko sinamba ang kaniyang malaking burat. Hindi maiwasan mapasinghap si cris. Palakas ng palakas ang kaniyang ungol kaya sinuway ko siya baka may makarinig saamin. Pero itong si loko sinabi lang saakin na.

Ang sarap mo kasing chumupa kaya Hindi ko maiwasan ang mag-ingay...wika niya

Binilisan ko ang pagtaas baba sa kaniyang burat. At Hindi nagtagal ay lumabas na ang kaniyang maraming tamod. Wala akong sinayang lahat na inilabas niya ay nilunok ko. Hindi ako nandidri dahil mahal ko naman siya.

Ang galing mo talaga.... Wika niya habang humihingal.

Syempre ikaw yan eh.. Sabay halik sa labi niya na agad naman niyang tinugun.

May sasabihin ako sayo cris

Ano yun...wika niya

Sana wag kang magalit saakin at sana walang magbago...wika ko

Ano nga yun... Wika ni cris

I think im falling inlove with you...wika ko

Nabigla siya sa aking. Pero agad naman siyang naka bawi.

Are you kidding me... Wika ni cris habang tumatawa ng piki

I'm not kiding you cris. I love you. Hindi ko alam kung saan nagsimula ang aking nararamdaman sayo pero cris sure ako na mahal na kita. Hahalikan kuna sana siya pero umiiwas siya.

John do you still remember. FRIENDS WITH BENEFITS lang ang mayroon tayo kaya palagi tayong nagkikita. Hindi ko nagawang isipin na mamahalin kita. At tiyaka tawag lang ng laman kung bakit ako nakikipag kita sayo.... Wika niya

Wala Ba akong pag-asa sayo..wika ko habang umiiyak

May gf na ako. At ang ginagawa natin ay panandaliang saya. Kaya nakiki pagtalik ako sayo dahil busy si alex. Wag mong bigyan ng ibang kahulugan.. Inis na wika ni cris

Panandaliang saya lang pala ang pakiki pagtalik mo saakin. Akala ko kasi may iba pang kahulugan. Akala ko kasi may pagtingin Karin sakin. Dahil kung paano ka humalik parang may gusto kang sabahin na Hindi mo nasasabi dahil ang akala ko natatakot kalang na baka Hindi kita magustuhan. Pero lahat pala yun ay Maling akala ko...  Wika ko habang umiiyak

John Hindi ko mga type ang mga nerd at wala rin sa utak ko ang makipag relasyon sa kagaya niyong mga bakla na mahilig sa mga burat.... Galit na wika ni cris

Nagalit ako sakaniyang sinabi. Imbes na sasampalin ko siya ay lumabas nalang ako sa cr. Ayaw kunang humaba pa. Baka mas lalo lang akong masaktan. Hindi narin ako pumasok sa araw nayun. Nagtext nalang ako kay Jana na ibigay nalang kay sir john Dave ang gamit ko at sinabi korin na mag sakit ako kaya Hindi na ako pumasok pa. Mabuti nalang mabait si Jana siya NALANG daw ang bahala magsabi sa aming mga teacher na nay sakit ako. Hindi na ako bumaba hanggang gabi. Tinulog ko nalang ang aking nararamdaman para sakaniya. Baka kapag bumaba ako magtaka sila kung bakit mugto ang mata ko. Baka malaman pa nila ang Dahil. So I decide to stay in my room.

Cris pov:

Na gulat ako sa lahat ng sinabi ni John saakin. Hindi ko talaga kayang makipag relasyon sa kagaya niya. Pero naiiinis rin ako sa aking sarili dahil pinagsalitaan ko siya ng masasakit na mga salita na kahit na alam ko na ako ang lahat ng FIRST niya pero wala na akong magagawa dahil sinabi kuna iyun sakaniya. I hope someday he forgive me. Alam ko na hindi niya ako mapapatawad sa lahat ng sinabi ko sakaniya. Sino Ba naman kasi ang tanga na magugustugan lahat ng sinabi ko sakaniya . below the belt na kasi lahat ng yun. Pero promise nagsisisi talaga ako sa sinabi ko sakaniya.

Vote and comment

Written by Mr:damon


MY CLASSMATE IS MY LOVER(mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon