Jhonnel pov
Ito ang araw ng panganganak ko pero ang asawa ko ay wala pa, saan kaya nagpupunta yun pag nalaman ko talaga na may babae siya puputulin ko talaga ang burat niya para hindi na niya magamit pa. Pagkaraan pa ng ilang oras ay pumasok na ang mga doktor na mag papaanak saakin, sumisigaw na kasi ako Kanina pa dahil Sobrang sakit ng tiyan ko parang tinutusok ng karayom dahil sa Sobrang sakit. Sinabi ng doktor at nurse na manganganak na ako pero ang tatay ng mga bata ay wala pa, ayaw ko PA sanang manganganak pero hindi ko na kaya. Kaya binigyan na nila ako ng pampatulog .
Cris pov:
Tangina naman oh. Kung kailan ang naka takdang oras ng asawa don pa rarami ang kliyente ko dahil sa inis ko yung ibang kliyente ay pina cancel ko mas importante ang asawa ko kaysa sa mga kliyente na mga yan. Pagkasakay ko ng kotse ko ay pinaharurut kuna ito ng mabilis pero ng Medyo malapit na ako sa hospital ay biglang naflat ang gulong ng kotse ko.
Sobra talaga akong naiinis dahil sa mga kamalasan na nangyayari saakin ngayong araw. Hindi ko tuloy makikita ang paglabas ng triplets. Nag commute nalang ako para mas mapadali ang pagdating ko, makalipas ng ilang minuto ay nakarating na ako sa sarili naming hospital agad naman nilang sinabi kung nasaan ang asawa dahil kilala na kami dito.
Pagkarating ko sa main door kung saan nanganak ang asawa ko ay narinig kuna ang iyak ng mga bata. Hindi ko maintindihan ang sarili ko dahil bigla nalang tumulo ang mga luha ko, siguro dahil sa Sobrang tuwa ng aking nararamdaman hindi ako nagkamali na si jhonnel ang minahal ko dahil kaya din naman niya ibigay saakin ang aking pangangailangan bilang isang lalaki lalong lalo na ng mga anak. Pagkapasok ko ay sumalobong ang aking pamilya at pamilya no jhonnel na malaki ang ngiti, hindi parin tumitigil sa pag-iyak ang nga anak ko pero paglapit ko sa kanilang pwesto ay bigla nalang tumigil ang mga ito.
Kanina pa naman sila pinapatahan ayaw magpaawat pero pagdating mo bigla nalang tumigil ....wika ni daddy ko
Ganon talaga pag maamoy nila ang tunay na AMA nila ay titigil talaga yan sa kaiiyak...wika ni mommy ko
Ang cucute at ang gwagwapo ng mga apo.. Wika ng mommy ni jhonnel
Aba dapat lang wala sa lahi natin ang pangit... Wika ng daddy ni jhonnel
Nasaan po ang asawa ko...wika ko
Nandon pa siya sa emergency room dahil hindi pa siya okay. Pinauna nalang muna namin ang mga baby sa kwarto niya. Bago namin ipunta ang mga baby niyo ay dinala muna sila sa lalagyan ng mga baby para lagyan ng mga lampin at para lagyan ng mga apleyedo kung kanino galing Lara hindi magkapalit-palit. Pagkatapos non ay ipinunta na namin sila...mahabang wika ng mommy ni jhonnel
Magiging okay naman po si jhonnel diba...wika ko
Oo naman! Hindi naman masaydong naging nahirap ang panganganak niya...wika ni daddy
Hindi magtatagal dadating narin si jhonnel...wika ng daddy ni jhonnel
Eh yung mga bata ...wika ko
Malapit na daw sila sabi Michael... Wika ng mommy ni jhonnel
Sigurado akong matutuwa ang mga bata pag nakita na nila ang mga kapatid nila...wika ni mommy
Pagkalipas ng ilang minuto ay dumating na si jhonnel na nakamulat na ang mga mata. Sobra rin ang tuwa ni jhonnel ng makita niya ang tatlo, Pagkatapos niyang tumingin sa mga bata ay bumaling naman ito saakin na sobra ang galit.
BINABASA MO ANG
MY CLASSMATE IS MY LOVER(mpreg)
Roman d'amourAng kwentong ito ay tungkol sa magkaklase na lihim na nagtatalik. Kahit na ang lalaki may syota hindi niya maiwasan ang tikman ito. Kahit na Isa itong nerd. What if magconfess ng feeling katalik niya?.... Susuklian niya Ba ito. O Hindi dahil tawag...