CHAPTER 10: REVELATION

907 30 0
                                    

Alex pov:

Hello guiz ako si alex 15 years old at jowa ko si cris na famous sa aming school. Sasabihin ko sainyo ang totoo. Hindi na ako virgin at ang naka kuha ng virginity ko ay si cris. Kahit mga bata kami alam na namin ang gawain ng mga matatanda. Habang abala ako sa aking katext ay biglang nag ring ang phone ko kaagad ko itong sinagot

Hello sino to.. Sweet na pagkakasabi ko

Hindi moba tiningnan kung sino ang caller... Sabi sa kabilang linya. Parang pamilyar to kung sino. At ng tingnan ko kung sino ay si chad Montenegro pala ang first love ko.

Anong satin...wika ko

May isesend akong video tignan mo kung anong ka gaguhan ang ginagawa ng bf mo habang busy ka... Wika niya

Sinend niya ang naturang video. Si cris nasa CR at may kasamang bakla na tsinusupa ang pagkalalaki niya. Hindi kita ang mukha ng bakla na kasama sa banyo ni cris. Ganon din naman si cris pero sure ako na si cris to dahil sa tindig ng katawan niya. Na paiyak nalang akong bigla sa aking napanood. All this time niloloko lang pala ako ni cris.

Hello! ano nakita muna...wika ni chad

Oo! Putangina niya para saktan ako ng ganito. Kita tayo sa bar chad inum tayo....wika ko

Sure...wika niya

Agad akong nag drive papuntang bar na aming pinag usapan. Hindi naman ako nahirapan sa paghanap sakaniya dahil kumakaway to saakin. Napa smile nalang. Gwapo din naman si chad, famouse,rich. Wala kana ring hahanapin pa sakaniya. Pag kaupo ko agad kung inorder ang pinaka matapang na alak dahil gusto kung makalimot sa lahat ng problema ko. Nakaka anim na baso palang ako ay nahihilo na agad ako ako. Pero itong si chad kahit pitong beer na Hindi parin ito nalalasing. Pero ako lasing na. Akmang tatayo na sana ako para Umalis pero agad akong natumba Mabuti nalang nasalo ako ni chad.

Bat Ba kasi tatayo ka alam mo namang lasing kana.. Concern na wika ni chad

Ghusto khunang umhuwi... Lasing na wika ko

Hatid na kita... Wika ni chad

Wala na akong nagawa dahil akay na niya ako at Hindi narin ako pweding magdrive dahil sure ako na maaaksidente lang ako. Nakatulog ako sa kotse ni chad.

Chad pov:

Kawawa naman si Alex ang ganda niya sana kaso naloko lang ng walang hiyang cris na yun. Kung ako nalang sana ang iyong mamahalin sigurado akong Hindi ka luluha sa aking piling. Nagdrive na ako papuntang condo ko kasi Hindi ko naman alam kung saan ang address niya kaya tumuloy nala kami sa condo ko. Ilalapag kuna sana siya sa kama ko nang biglang kabigin niya ang balikat ko dahilan para mapasama ako sa kaniya. Ang ending naka patong na ako sakaniya. Biglang bumukas ang mata ni alex. At Tinawag ang pangalan ni cris. Pagkatapos niyang tawagin ang pangalan ni cris ay agad niya akong sinunggaban na kaniyang halik Sobrang pusok yun . pero alam ko na si cris ang nasa isip niya sa mga oras nato. Bilang lalaki mahina Kami sa mga tukso. Kaya lumaban ako sa halikan namin. Hindi ko namalayan na pareho na kaming hubot hubad. At nangyari ang Hindi dapat nangyari.

Kinabukasan

Alex pov:

Aray ang sakit ng ulo ko. Inilibot ko ang aking paningin. Nandito ako sa isang kwarto na hindi ko alam kung kanino. Inisip ko kung anong nangyari ka gabi. Ang maalala ko lasing ako at pinag drive ako ni chad pauwi. Alam kuna na kwarto ako ni chad. Tiningnan ko ang aking katawan nabigla ako na may kasama pala dito na lalaki. Sumigaw ako ng malakas kaya Napa bangon ang lalaki at tumayo. Tiningnan ko kung sino ang lalaki. Walang iba kundi si chad na hubot hubad at naka tayo ang kaniyang burat. Shet Sobrang laki din katulad kay cris. Namula ako sa aking nakita at napatakip nalang ako sa aking mata. Nagtaka si chad kung bakit ko tinatakpan ang aking mata. Nanlaki ang kaniyang mata ng marealize niya na wala pala siyang saplot kaya agad- agad niyang pinulot ang kaniyang mga damit na naka kalat sa sahig. Wait pati rin ang akin nasa sahig. Oh my god may nangyari saamin.

May naisip ako na kagaguhan. Si cris naman ang nauna bakit kaya Hindi ko siya gayahin ng malaman niya kung gaano kasakit ang pinagtataksilan. Lumapit ako kay chard na ngayon ay abala sa pagsuot ng kaniyang boxer. Hindi niya ako napansin dahil nakatalikod siya saakin. Masususot na sana ni chad ang kaniyang boxer pero pinigil ko gamit ang dalawa kung kamay. Nabigla si chad sa aking ginawa pero wala na akong pakialam dahil ang nasa isip ay ang paghihiganti ko Kay cris. Unti-unting humarao saakin si chad. Agad ko siyang hinalikan. Sobrang bango ng hininga kahit bagong gising. Kinagat ko ang kaniyang pag-ibaba na labi dahilan para bumukas ang kaniyang bibig Hindi na ako nagdalawang isip na sipsipin ang kaniyang dila. Sobrang tamis ng kaniyang laway. Habang ang kamay ko ay pumunta sa harapan niya na ngayon ay tigas na tigas na . bumaba ako para sambahin kuna ang kaniyang pagkalalaki. Hindi nagtagal ang aking pagkain sa pagkalalaki niya dahil agad niya akong inihiga sa kama niya. Agad niyang ipanasok ang kaniyang malaking burat sa lagusan ko. Bayo kung bayo ang ginagawa niya. Hindi nagtagal ay nilabasan na siya sa lugadan halos mapuno ito dahil sa daming inilabas nito.

Chad baka mabuntis ako. Hindi ako uminum ng pills para Hindi mabuntis.. Nagaalangan na wika ko

Wag kang mag-alala pananagutan ko ang bata kung mabuntis ka....seryosong wika ni chad

Hindi kaba natatakot?.. What I mean okay lang sayo na maging batang AMA.....wika ko

Oo naman kung sayo manggaling ang bata bakit Hindi....wika niya

Bakit parang ang saya mopa...wika ko

Alam moba alex matagal na kitang mahal. Pero naunahan lang ako ng gagong cris na yun. Sinadiya ko na iputok sa loob para may rason na ako para mapa sakin ka. sabay halik ng madiin sakin.

Nadiwang naman ang puso ko na may iba palang naghahangad ng pagmamahal ko. Pagkatapos ng s** ay agad kaming nagbihis at inihatid niya ako sa aming bahay.

Jhonnel pov:

Kailangan kunang bagohin ang sarili. Simula ngayong araw Hindi na ako magpapanggap bilang nerd. At gusto ko narang makilala bilang may-ari ng school na aking pinapasukan. Tingnan lang natin Kung maka ligtas kapa sa kamandag ng isang GOMEZ.

Pagkatapos kung maligo ay agad akong nagpa hatid sa lugar kung saan nandon ang tito ko na ang trabaho ay maglagay ng mga braces sa ngipin. Sakaniya din ako nagpalagay ng braces ko. Hindi ko namalayan na nandito na ako sa kaniyang bahay kaya agad akong magdorbell sa gate nila. Mabuti nalang lahat ng maid dito kilala ako kaya Hindi na ako nahirapan na makapasok.

Ano ang satin...wika ni tito Clyde na galing sa second floor

Gusto ko nang ipatanggal ang braces ko.

Pagkatapos naming mag-usap ay agad niyang tinggal ang aking braces.

Bye tito

Bye my beautiful ni nephew......wika niya

Pagkatapos ko don ay agad na akong umuwi. I'm ready for tomorrow

Vote & comment

Written by; Mr.Damon

MY CLASSMATE IS MY LOVER(mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon