Cris pov:
Pagmulat ng aking mata mukha agad ni jhonnel ang nakita. Sobrang ganda niya talaga. May mahabang pilik-mata, labi na kulay rosas,matangos ang ilong,makinis na mukha at higit sa lahat ang bango ng kaniyang bibig kahit na bagong gising. Sa tingin ko walang morning breath itong si jhonnel.
Titig na titig parin ako mukha ni jhonnel ng biglang siyang magmulat kaya nagkunwari akong tulog.
Jhonnel pov:
Pagka gising ko ang gawpong mukha ni cris ang nakita ko. Sana habang buhay na kaming ganito. Para siyang anak ng isang diyos dahil sa taglay nitong kagwapohan. Hinalikan ko ang labi niya. Hindi nagtagal ay tumugon narin siya sa halikan namin. Akala koba natutulog toh.
Hindi mo talaga ako kayang tikman kahit bagong gising... Nakangisi na wika ni cris
Ang pogi mo kasi eh. Hindi na ako makapaghintay na maging official magjowa na tayo...wika ko
Ako nga rin eh. Gusto ko kapag maging magshota na tayo ay gagawa agad tayo ng maraming anak. Gusto ko mas marami ang lalaki para marami kaming magliligtas sainyo na mga babae...wika niya
Bakit ready kana bang maging isang batang AMA...wika ko
Oo naman basta ikaw ang batang ina..wika niya
Bago ka mangarap diyan. Asikasuhin mo muna ang pakikipag hiwalay mo diyan sa gf mo...wika ko
Mamaya na yan. Breakfast muna tayo..wika niya
Bakit nagluto kana...wika ko
Wala pa. Gusto ko kasing pagsilbihan ako ng asawa ko eh...wika niya
Kung Hindi kalang gwapo baka nasapak na kita eh. Mabuti nalang marunong akong magluto. Hindi porket mayaman Kami ay Hindi na kami marunong magluto. Tinuturuan Kami ng mga magulang namin kung paano maging mabuhay na isang mahirap lang..
Mabuti nalang marunong akong magluto. Tulungan mo akong magluto....wika ko
Nagluto na kaming dalawa para sa breakfast namin ang niluto ko ay hotdog,egg,kanin tapos nagtimpla narin ako ng gatas para sa inumin naman.
Ang sarap namang magluto ng mahal at tiyaka ang galing din magtimpla ng milk...wika niya
Bolero. Kahit sino naman masarap magluto lalo kung egg at hatdog lang noh..natatawang wika ko
Kahit na. Para saakin mas masarap parin ang luto mo..wika niya
Pagkatapos naming mag breakfast ay nag aya na siyang maligo Kami. Ayaw ko sanag sumabay sakaniya dahil alam kung matatagalan Kami. Pero masyadong mapilit kaya pinagbigyan kuna.
Wala kaming saplot na kahit na ano. Kaya kita ko ang burat ni cris na Sobrang laki kahit natutulog pa ito. Siya ang nagpaligo saakin kaya minsan ang daliri pinapasok niya sa butas ko. Ayaw ko namang pigilan dahil gusto korin.
Ako din ang nagpaligo sakaniya kaya ang natutulog niyang alaga ay biglang tumigas. Kaya bilang ganti jinajakol ko naman siya. Pagkatapos naming magsabon at shampoo ay nagbabad na kami para matapos. Pero si cris gustong makipagtalik. Sino Ba naman ang tatanggi kung ubod ng gwapo ang humihiling sayo. Naka dalawang round Kami ni cris.
BINABASA MO ANG
MY CLASSMATE IS MY LOVER(mpreg)
RomantizmAng kwentong ito ay tungkol sa magkaklase na lihim na nagtatalik. Kahit na ang lalaki may syota hindi niya maiwasan ang tikman ito. Kahit na Isa itong nerd. What if magconfess ng feeling katalik niya?.... Susuklian niya Ba ito. O Hindi dahil tawag...