Min Yoongi.
Chỉ cần nghe qua hoặc nhắc đến cái tên đấy thôi, người ta cũng đủ để biết đó là một ca sĩ, thần tượng vô cùng nổi trong giới âm nhạc Kpop, Hàn Quốc.
Mọi người đã sớm biết đến tên anh qua bài "Agust D", cũng từ đó mà cái tên Min Yoongi bỗng dưng nổi như cồn tại xứ sở kimchi này, sau một thời gian, anh lấy biệt danh là Suga để hoạt động trong giới.
Ngoài Yoongi ra còn có hai người bạn giúp đỡ lẫn nhau, đồng thời cũng nổi danh cùng thời điểm đó, tất nhiên hai người họ vẫn có một bài hát để đời cho riêng mình trước khi cùng nhau hợp tác như một nhóm nhạc hoặc Rapper.
Kim NamJoon với bài "Do You" và Jung Hoseok cùng bài "Daydream".
Cả ba con người đều mang đặc điểm khác nhau, cùng họp sức gây dựng nên danh vọng và tiền tài, giờ đây đã trở thần tượng nổi tiếng của giới trẻ, không ai là không biết đến sức hút của họ.
Ngoài hai từ "thiên tài" và "hoàn hảo" thì chẳng còn từ nào khác phù hợp để mô tả đến, đặc biệt là phải dành cho Yoongi.
Anh còn gì lạ lẫm với ánh hào quang rực rỡ của sân khấu, biển người bao la, vô tận cùng nhau gọi tên anh trong sự ngưỡng mộ, tràn đầy sự yêu thương vô bờ bến, ánh đèn flash của máy ảnh nháy lên liên tục, soi từng hành động, cử chỉ nhỏ nhất, hay những tờ báo chí liên tục cập nhập tin tức về anh, tiền chảy vào như nước.
Một cuộc sống bận rộn kèm theo đó là tiếng tăm, giàu sang mà nhiều người mơ ước.
Nhưng với anh thì ngược lại, Yoongi chán ngấy với điều này.
Không phải anh ghét danh vọng và nổi tiếng, càng không phải là sự hâm mộ, yêu quý từ Fan.
Chỉ là từ khi trở thành Idol của giới trẻ, Yoongi dần đánh mất đi tự do, riêng tư vốn có của mình, khi mà ngày nào cũng phải cẩn thận với lời ăn tiếng nói, hành động trước mặt truyền thông để không làm mọi người thất vọng.
Anh sống như một con người sớm chẳng còn cảm xúc như người vô hồn, luôn có lặp trình sẵn qua từng ngày.
Bất lực và chán nản, Yoongi chỉ có thể cảm nhận được như vậy.
---
Bước trên con đường riêng để đi ngang qua, nơi có hai bên đều là dòng người phấn khích khi được nhìn thấy thần tượng của mình, họ là Fan hâm mộ. Những người có thân hình to lực lưỡng thực hiện nhiệm vụ của mình chắn dòng người ấy cho nhân vật chính lướt qua.
Ba cái tên quen thuộc được reo vang lên liên tục khiến ai cũng vui sướng hết cả lên.
"Namjoon, em nhìn xem, mọi người đang đón chào chúng ta đấy." - Hoseok huých nhẹ vào cánh tay RM, muốn cả hai cùng nhìn quanh xung quanh mình.
"Haha, dù có đi biểu diễn bao lâu mệt mỏi đến như thế nào nữa, chỉ cần có Fan vẫn còn cạnh bên thì em thấy thật hạnh phúc."
Trong khi cả Hoseok và NamJoon vẫn cười nói vui vẻ với nhau, hân hoan đón nhận tiếng hò reo nồng nhiệt từ xung quanh, thì có một bóng dáng người bình tĩnh theo sau, từ trên xuống dưới đều che kín bằng khẩu trang hay mắt kính râm, hai tay đút vô túi quần, chẳng thiết tha gì đến hai người ở đằng trước, đôi mắt lờ đờ thể hiện rõ sự mệt mỏi sau một buổi biểu diễn dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
| YOONMIN | RUMOR - Tin Đồn Hẹn Hò
FanfictionEm hại tôi bằng những hình ảnh chụp đằng sau, những video quay lén tạo scandal nhắm thẳng đến tôi. Nhưng tôi sẽ bảo vệ em khỏi những lời nói ác ý đến mình. Đừng lo, chúng ta sẽ gặp lại nhau dẫu có xa cách nhau đến nhường nào. Tôi sẽ chờ em...