"Mấy đứa thật là..., tại sao lại lẻn vào nhà anh lúc buổi tối như thế này có khác gì ăn trộm đâu chứ." - Jin thở dài một hơi khi hiểu được lí do cho sự hiện diện của đám em yêu quý của mình.
Anh đã mất kha khá thời gian để giải thích rõ cho người bạn của mình, may mắn là cả hội đã chơi chung từ rất lâu nên việc hiểu ý của nhau cũng không có gì khó, ngoài ra, cả Hoseok lẫn Namjoon đều cảm thấy rất thích thú trước đám trẻ con tinh nghịch này, dù sao nhờ ba đứa trẻ ấy mà buổi sinh nhật hôm nay của anh thêm phần nhộn nhịp.
"Jin hyung ngầu quá, quen được cả người nổi tiếng luôn!" - Jungkook trầm trồ khen ngợi, nhìn anh bằng ánh mắt ngưỡng mộ.
Sau khi biết được sự thật rằng hội bạn thân của Jin toàn bộ đều là những người có tiếng tăm và danh vọng lớn, nói thẳng chính xác hơn là những ca sĩ, thần tượng đến từ công ty Bighit Entertainment với tên nhóm là Bangtan, vốn đã quá quen thuộc với mọi người ở đây rồi. Dù chỉ mới dừng ở mức tìm hiểu trên mạng, Taehyung vẫn không dám nghĩ tới việc sẽ gặp ngoài đời, đây còn là người quen của anh mình, như thế chẳng phải rất may mắn hay sao? Cậu đã rất bất ngờ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp như tranh vẽ của hai người họ, không khác gì một đứa trẻ tò mò thích thú trước điều gì đó mới lạ, miệng há hốc không thể tả hết sự quyến rũ này.
"Thôi thì nhân dịp sinh nhật của anh bạn Jin đây, anh cũng muốn làm quen một chút, nghe Jin kể đã lâu rồi mà bây giờ mới tận mắt gặp mặt, anh là Jung Hoseok, nghệ danh là JHope." - Hoseok vui vẻ mở lời trước, tự giới thiệu bản thân mình.
"Anh là Kim Namjoon."
"Joonie hyung ah, em đã nghe bài "Forever Rain" của anh rồi đấy, chúng thật sự rất tuyệt và êm dịu, em đã nghe nó mỗi khi chuẩn bị đi ngủ!" - Jungkook như muốn vỡ òa lên khi gặp được người mà mình thần tượng bấy lâu nay, cậu thật sự rất ấn tượng với bài hát solo của anh.
"Tôi đi vào bếp nấu ăn đây, hai cậu lo canh chừng tụi nhỏ đấy." - Jin đứng dậy khỏi ghế sofa, bước chân rời đi, đồng thời quay mặt lại căn dặn hai người bạn của mình.
"Haha, tôi biết rồi. Mấy đứa có muốn xem ảnh anh Jin hồi đại học và cấp ba không?"
"Có ạ!"
"Nói xấu tôi thì hai người liệu hồn đó!" - tiếng Jin vọng ra từ bếp.
Jimin cũng định theo đám bạn của mình vô xem ảnh của anh hồi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, nhưng chợt cậu nhận ra có điều gì đó kì lạ ở đây. Ban nãy, cậu đếm được có tổng cộng ba người theo anh Jin vào nhà, đã có Hoseok và Namjoon ở đây, vậy người còn lại ở đâu? Cậu ngước nhìn xung quanh tìm bóng dáng còn sót lại, và rồi dừng ánh mắt ở ban công, nơi có người nào đó đang đứng ở ngoài. Jimin có chút bất ngờ khi không biết một chút động tĩnh nào từ con người đó, cứ như là vô hình vậy, khác với bầu không khí nhộn nhịp của hai vị khách kia mang lại. Cậu nhẹ nhàng đến cánh cửa ban công, đặt tay lên nắm cửa chuẩn bị kéo ra, nhưng rồi cậu sực nhớ ra điều gì khi nãy, Jin giới thiệu hôm nay anh mời ba người bạn mình đến dự sinh nhật, họ đều trong nhóm nhạc Bangtan. Theo như cậu nhớ được sau nhiều lần tìm hiểu, nếu như đã có hai thành viên trong nhóm đều ngồi ở phòng khách, thì thành viên cuối cùng đang đứng trước mặt cậu là...Min Yoongi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
| YOONMIN | RUMOR - Tin Đồn Hẹn Hò
FanfictionEm hại tôi bằng những hình ảnh chụp đằng sau, những video quay lén tạo scandal nhắm thẳng đến tôi. Nhưng tôi sẽ bảo vệ em khỏi những lời nói ác ý đến mình. Đừng lo, chúng ta sẽ gặp lại nhau dẫu có xa cách nhau đến nhường nào. Tôi sẽ chờ em...