Chương 18

544 72 5
                                    

"Có vấn đề sao, hyung?" - nhìn thấy Yoongi đang sững sờ nhìn mình, Hoseok có chút thắc mắc hỏi, miệng vẫn còn đang cắn một miếng bánh cá.

"À không có gì đâu." - anh sực tỉnh, quay mặt lại phía màn hình máy tính.

Để bù lại khoảng thời gian bận rộn từ nãy đến giờ để hoàn thành bài hát phụ cuối cùng trong album, đồng thời cũng là bài Outro của cả nhóm, các bài hát trước đó anh đã hoàn thành hết và đang trong quá trình quay MV, vài tháng sắp tới nữa trình làng với mọi người, tuy nhiên bài Outro này trước tiên cần phải nhận được ý kiến từ mọi người trước rồi mới hẵng được đưa vào album hoàn thiện.

Yoongi dành một chút thời gian để nghỉ ngơi một tí rồi lại trở lại công việc. Anh ấn vào trình duyệt trang web của Twitter, lướt con chuột máy kéo nhanh màn hình của mình, anh muốn xem hôm nay trên trang chủ của tài khoản nhóm mình hôm nay có gì, đặc biệt anh muốn thấy các fan hâm mộ của mình làm gì hay ho không.

Vừa dạo được một chút, hai con mắt của Yoongi đã nhìn thấy khá nhiều bài của Fan bày tỏ sự háo hức về cuốn album sắp phát hành tới đây, không những thế họ còn dành nhiều lời yêu thương, cổ vũ và động viên tinh thần dành cả nhóm, điều này làm anh thật sự cảm động, hạnh phúc, đồng thời cảm thấy may mắn vô cùng khi có cả một cộng đồng Fan nhiệt tình như thế, điều này càng thôi thúc anh càng phải thực hiện các tác phẩm của mình tốt hơn nữa trong tương lai.

Yoongi tự cười mỉm một mình, tự hỏi tại sao Fan mình lại đáng yêu đến như thế.

[ @No.1Bangtan:

Chết tiệt! Tui vừa mua hàng tá đồ từ ngày hôm trước và giờ công ty đã xác nhận chuẩn bị comeback, tui biết đào đâu ra tiền để đu đây?! ]

[ @My_bobo_hearteu:

Tui cảm thấy túi tiền lại rục rịch nữa rồi, oppa à em thật sự hóng sản phẩm mới của các anh, lần nào cũng đỉnh hết TvT. ]

[ @HeroAnpanman:

Ai đó hãy tát một cái thật mạnh vào mặt tui để tỉnh khỏi sự phấn khích không thể tả được đi! Chẳng thể chờ nổi được đến ngày họ thật sự comeback, em đã mặc sẵn váy cưới, mau đến đón em đi mà! ]

Yoongi thầm mỉm môi cười, tự hào một nghệ sĩ như mình thật may mắn khi có cộng đồng người Fan hâm mộ vô cùng quý giá này. Không cần phải nói cũng biết được bây giờ trong lòng anh cũng hào hứng không kém gì mọi người, chỉ cần chờ đến ngày comeback trở lại, cả nhóm sẽ được tận mắt chứng kiến đứa con tinh thần tiếp theo của mình được mọi người đón nhận, ủng hộ nhiệt tình thế nào, không những thế biết đâu sản phẩm tiếp theo tiếp tục tạo nên nhiều kì tích mới mẻ, xác lập kỉ luật khác hay ẵm thêm nhiều giải thưởng, thành tích khủng giúp cho ba con người được thêm một bậc thềm của sự nổi tiếng nữa?

Nhưng dù sao không nhờ có các Army, đồng thời là tên gọi của Fandom, thì có nằm mơ anh cũng không đạt được ước mơ như bây giờ, anh hoàn toàn tin tưởng họ về điều này.

Nếu như có thời gian rảnh như vào buổi tối chẳng hạn, anh sẽ rủ thêm Hoseok hoặc Namjoon hoặc chỉ một bản thân mình livestream trò chuyện một lát với các Fan, anh cũng muốn tiết lộ thêm vài điều gì đó về các Track trong album cho mọi người nghe. Anh thật sự nóng lòng muốn được gặp lại các Fan vào các buổi lưu diễn concert quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của mình, dù biết là sẽ rất mệt mỏi nhưng anh muốn tên mình được gọi lớn, hô vang bởi hàng trăm, hàng nghìn thậm chí lên tới hàng triệu con người yêu thương, vẫn hằng ngày chờ đợi để được tận hưởng giọng ca ngọt ngào của Yoongi trong buổi biểu diễn, anh đã cùng cả nhóm làm việc rất chăm chỉ để mang lại điều tốt nhất cho mọi người, nên những gì anh nhận lại được đều hoàn toàn xứng đáng, cho dù có phải kiệt sức vì những động tác, vũ đạo quá khó khăn, hay bị khàn giọng, khô cổ họng do cố hết sức mình để lên được nốt cao trong bài hát, chỉ cần các Army thật sự cảm thấy phấn khích và hạnh phúc khi tận hưởng không khí náo nhiệt này, anh đều chấp nhận và chịu đựng được hết tất cả.

 | YOONMIN | RUMOR - Tin Đồn Hẹn HòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ