Chương 9

652 86 0
                                    

  Quản lí và nghệ sĩ có tình cảm sai trái sao? Thú vị thật.

  Chẳng rõ một công ty giải trí nổi tiếng luôn siết chặt mạnh mẽ, nghiêm ngặt các luật lệ như Bighits Label lại có thể để một cô gái dễ dàng luồn lách, qua mặt dễ dàng đến thế được, thậm chí họ không hề biết chuyện này một thời gian dài, điều này khiến cậu khá sửng sốt. Jimin không vội trở về nhà mà cố gắng nán lại ở quán cà phê một chút, dù gì cậu cũng chưa uống được một giọt cà phê nào.

  Trang web Bighit Official là nơi đăng đầy đủ mọi thông tin về công ty, nghệ sĩ, tin tức, sự kiện, thông báo hay hàng chục thứ khác liên quan đến, nên cũng sẽ rất tiện lợi cho cậu nếu như muốn biết điều gì về công ty đó. Cậu nhấn vào mục "Điều luật" rồi bắt đầu dò tìm thứ cần thiết bây giờ, chẳng cần phải mất nhiều thời gian tìm đi đâu xa, chỉ cần kiên nhẫn một chút, kéo xuống liên tục thì hiện lên một dòng dài lưu ý về quy định tuyển chọn thêm staff, manager hay bất kì nhân viên nào làm việc tại công ty, trong đó chỉ có một điều cậu đáng quan tâm tới đó là không được phép để staff nữ có tình cảm, cử chỉ thân mật với các nghệ sĩ nam, chuyện yêu đương như thế này là cấm kị ở nơi đó, mỗi đợt tuyển diễn ra đều nghiêm ngặt vô cùng để chắc chắn rằng không một ai có thể nảy sinh tình cảm ấy, thât tốt khi chưa nghi nhận trường hợp nào staff nữ vào làm việc có ý định, tư tưởng tình cảm đó, cũng chính vì lí do này mà công ty cũng dần chủ quan, cho rằng chắc chắn sẽ không xảy ra trường hợp nào như vậy bây giờ và trong tương lai, họ đã tự tin đến nỗi nếu như có báo cáo có trường hợp staff hay manager qua lại với nghệ sĩ, họ sẽ nửa tin nửa ngờ, nhưng phần lớn sẽ không tin vào điều đó, nghĩ rằng chỉ là điều vớ vẩn, và giờ hãy nhìn xem, một con chuột đã lẻn vào thành công mà không một ai phát hiện, thậm chí đang tự cảm thấy thỏa mãn vì vẫn còn sống sót an toàn, qua lại với nghệ sĩ thoải mái.

  Tưởng rằng an ninh quá đỗi nghiêm ngặt chẳng lấy nổi một con ruồi có thể bay vào, ấy vậy mà lại để sót một con chuột lẻn vào và lởn vởn một thời gian dài thế được.

  Jimin khá bức xúc trước cách làm việc của công ty khi họ đã quá tự tin vào khả năng của mình để rồi để xảy ra sơ hở nguy hiểm, đồng thời cũng cảm thấy khó chịu về cô gái Haori này, ả ta đã làm một hành động vô cùng quá đáng, chẳng thể hiểu cô ấy nghĩ gì lại đi cặp kè với thần tượng mà không nghĩ tới hậu quả mang lại, còn anh, anh nghĩ sao về chuyện này?

   Anh giả ngốc hay anh ta ngốc thật?

   Dù trong lòng cảm thấy không hài lòng về chuyện này một chút nào, nhưng Jimin lại không biết bản thân mình có nên báo cáo điều này hay không, bản thân cậu cũng chỉ là con người bình thường, vẫn còn là học sinh cấp ba, thậm chí đôi khi khó thuyết phục được người khác, video mà cậu quay được được cho là bằng chứng này sợ rằng họ khó mà tin được, một con người không có tiếng nói như Jimin biết phải làm sao đây? Không những thế, đây là nội bộ trong công ty, lí do gì mà cậu phải can thiệp vào? Cậu nghĩ mình cũng không nên báo làm gì, vì đụng vào những chuyện nhạy cảm như thế, nhân vật chính còn là thần tượng nổi tiếng của Bighit Label, thì mọi thứ sẽ trở nên rối tung lên mất, khi đó cậu sẽ gặp đám nhà báo phiền toái nữa!

 | YOONMIN | RUMOR - Tin Đồn Hẹn HòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ