Nhớ lại lúc mình bị đám nhà báo vây quanh xung quanh mình, đông đúc chen lấn, xô đẩy nhau đến nổi quản lí của nhóm cũng không làm được gì khiến anh như muốn sôi máu lên, tình cảnh như thế trông rất phiền phức đến nhường nào. Yoongi dựa lưng vào ghế, suy nghĩ nhiều cách khác nhau để làm sao đối phó chuyện này, bây giờ anh đã biết được danh tính của hung thủ, nhưng để xử lí cho ra lẽ lại là một chuyện phức tạp khác, không những thế đối tượng còn là Park Jimin, một cậu em rất được cưng chiều bởi người bạn của mình, anh phải làm sao cho thật cẩn thận vào, bạn bè mà mất lòng nhau thì không hay lắm.
Chưa bao giờ mà anh cảm thấy đau đầu như bây giờ, không nghĩ rằng sẽ có ngày mình trở nên như thế chỉ vì một cậu nhóc này, nhưng nghĩ lại thì đến anh cũng không biết lí do vì sao Jimin lại hành động như vậy, có lẽ vì Sanny? Cũng đúng, bởi vì chẳng phải hai người đó đều rất thân thiết sao? Nhưng vì lo sợ sẽ lộ ra chuyện đáng xấu hổ giữa anh và Haori, gây ra không ít tiếng xấu ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân mình và của cả nhóm nên anh đã lên kế hoạch, xúi giục Haori phải hãm hại Sanny như để bịt đầu mối, bây giờ khi nhớ lại anh cảm thấy bản thân mình thật đáng trách khi không nghĩ đến cảm xúc của người khác, đặc biệt là khi nghe tin Jimin đã đau khổ đến nhường nào khi biết được cô ấy bị tai nạn nghiêm trọng như thế, lúc đó Yoongi chỉ muốn tát vào mặt mình để tỉnh ngộ ra, tự hỏi mình đã làm điều sai trái gì thế này.
Anh muốn đến trước mặt Jimin và nói xin lỗi, nhưng không thể, làm như thế sẽ rất ngượng ngùng, vả lại chắc gì cậu ta sẽ nghe lời anh nói cơ chứ, thấy cậu dám đến Dispath để tung tin đồn lên mạng cũng đủ hiểu cậu căm thù anh đến cỡ nào, anh phải làm sao để thuyết phục cậu ta đừng tiếp tục hành động này nữa đây? Nghe thật nực cười.
---
Jimin mở miệng than thở liên tục , đấm nhẹ vào hai vai mình đang đau nhức, đám bạn kia đều đã rủ nhau trốn đi chơi dù bảo rằng chỉ đi mua đồ ăn, để cậu ở lại một mình làm công việc nhà suốt cả ngày. Jimin xách túi rác từ trong nhà ra để ở cuối cầu thang ở tầng mình, lấy tay quệt đi vệt mồ hôi trên trán rồi bỏ đi trở về phòng. Cậu định khép cánh cửa lại thì có bàn tay lạ chặn lại, giữ chặt cánh cửa làm cho Jimin không thể đóng lại được, cậu ngỡ ngàng quay lại xem là ai thì thấy được Yoongi đang đứng bên ngoài.
"Yoon...Yoongi? hyung đang làm gì ở đây vậy?" - cậu bất ngờ trước hình ảnh con người đang đeo khẩu trang, đội mũ che kín cả khuôn mặt, đứng từ xa khó có thể nhìn thấy khuôn mặt được.
"Kín đáo như thế em vẫn nhận ra sao?"
"Chuyện đó thì có liên quan gì cơ chứ? Anh tìm em có việc gì thế?" - dù nói gì đi chăng nữa, Jimin vẫn cố gắng dùng sức mình đóng cánh cửa lại, cậu cảm giác sự hiện diện của anh ở đây báo hiệu có điều chẳng lành. Nhưng sức lực của một cậu bé ốm yếu tất nhiên không thể thắng lại nổi một người lớn trưởng thành rồi.
"Anh muốn nói chuyện riêng tư một chút được không?"
"Nếu vậy thì hyung đứng ở ngoài mà nói đi, không chết ai đâu!"
"Một chút thôi, làm ơn đó." - giọng nói trầm ấm của Yoongi khiến Jimin cũng phải mềm lòng mà đành đồng ý, đó cũng là thứ duy nhất giúp cậu nhận ra anh kể cả khi che giấu khuôn mặt kín như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
| YOONMIN | RUMOR - Tin Đồn Hẹn Hò
FanfictionEm hại tôi bằng những hình ảnh chụp đằng sau, những video quay lén tạo scandal nhắm thẳng đến tôi. Nhưng tôi sẽ bảo vệ em khỏi những lời nói ác ý đến mình. Đừng lo, chúng ta sẽ gặp lại nhau dẫu có xa cách nhau đến nhường nào. Tôi sẽ chờ em...