Yoonji trầm ngâm suy nghĩ một hồi lâu sau khi nghe câu chuyện kể từ miệng Jimin.
Nó thật...khó tin, cô không dám nghĩ đó là những gì anh trai mình đã làm.
"Em không thể quên đi được kí ức đó, mỗi khi lại gần bên Yoongi hyung, dù cảm thấy an toàn nhưng...em vẫn sợ điều gì đó."
"Em đã kể chuyện này cho ai chưa? Người thân quen hay bạn bè chẳng hạn?"
"Ơ chưa ai cả." - đó là sự thật vì ngay cả Dispath, chuyện tố cáo cũng dừng ở cảnh "tình tứ" của cặp đôi.
Nghe được câu trả lời vừa với mong muốn , Yoonji nhẹ cụp mắt xuống thở phào ra, quả thật may mắn lại đến đúng lúc rồi, vì nếu như chuyện này vỡ lẽ ra bên ngoài và giới nhà báo nắm thóp được, chắc chắn sẽ trở thành một năm không thể nào xui xẻo hơn dành cho Yoongi, kéo luôn liên luỵ đến nhiều người xung quanh, thân là một cô em gái, tất nhiên Yoonji không hề muốn điều này xảy ra.
Nhìn thấy ánh mắt tràn đầy hi vọng mỏng manh chờ đợi một sự giúp đỡ từ cô mà trong lòng không khỏi cảm thấy thật ngượng ngùng. Biết nói sao đây, chính bản thân cô cũng là người thân quen máu mủ ruột thịt với Yoongi nên chuyện này càng trở nên thật khó giải quyết khi mình chỉ là người ngoài cuộc, cũng mới biết đến sau khi nghe kể. Hay dù có né tránh hay từ chối sự giúp đỡ thì càng khiến rắc rối này đi xa, nhìn xem, chắc hẳn Jimin rất mong đợi một người nào đó có thể giúp cậu thoát khỏi mớ hỗn độn này trong suốt thời gian qua.
Thật tội nghiệp, nhưng cô biết phải làm sao để giúp đây.
"Ừm...,mặc dù cũng thật may là em chưa nói chuyện này ra bên ngoài. Nhưng mà chị không chắc mình sẽ giúp được gì..." - Yoonji gãi đầu ngượng ngạo nói, mặt liếc nhìn sang chỗ khác để tránh ánh mắt thất vọng của Jimin.
"Vậy sao?..." - cậu thở dài rũ rượi.
"Ấy ấy, đừng vội buồn như thế chứ! Không có nghĩa là chị không tìm ra được hướng giải quyết khác đâu nên em cứ yên tâm."- cô vội xua tay trấn an tinh thần cậu.
Bây giờ cô chỉ muốn rút ra khẩu súng được giấu trong cặp mình mà đem đi xử tội Yoongi, gây ra một mớ rắc rối từ lúc nào như tự rước thêm hoạ vào thân ngay đến đứa em gái cũng không hề biết, giờ lại làm khổ đến Jimin nữa chứ, thử nghĩ xem cộng đồng mạng mà biết được chuyện này thì số lượng ném đá hay gạch còn đủ để xây được mấy căn biệt thự to lớn rồi.
"Nghe nè Jimin. Chị chỉ là người qua đường trong chuyện này nên không thể hiểu rõ hết được mọi thứ, càng khó đưa ra hướng giải quyết hơn nữa. Nên là...hay em thử cái này đi, biết đâu sẽ có tiến triển tốt hơn thì sao?"
"Cái gì cơ ạ?"
"Lại đây, chị sẽ nói cho em nghe." - Yoonji kêu cậu lại gần mình để thì thầm bên tai.
Jimin rướn người lên trước nghiêng đầu qua, cô áp nhẹ đôi môi gần sát lại tai cậu nói ý của mình, còn cậu chỉ biết chăm chú im lặng lắng nghe, dù không rõ nó có thành công hay không, hay có cảm giác không yên lành về kế hoạch này, nhưng mà...nếu không thử thì làm sao biết được kết quả cơ chứ, Jimin đành ngậm ngụi nghe lời theo Yoonji.
BẠN ĐANG ĐỌC
| YOONMIN | RUMOR - Tin Đồn Hẹn Hò
FanficEm hại tôi bằng những hình ảnh chụp đằng sau, những video quay lén tạo scandal nhắm thẳng đến tôi. Nhưng tôi sẽ bảo vệ em khỏi những lời nói ác ý đến mình. Đừng lo, chúng ta sẽ gặp lại nhau dẫu có xa cách nhau đến nhường nào. Tôi sẽ chờ em...