Chương 20

587 74 4
                                    

"Cắt! Làm tốt lắm mọi người, chúng ta sẽ lấy cảnh đó cho MV!" -một người đàn ông đeo kính mát màu đen ngồi trên chiếc ghế nhỏ gần đó hô vang lớn, miệng cười mãn nguyện.

"Phù, cuối cùng cũng hoàn thành đoạn này." - Namjoon thở phào mệt mỏi, lấy cánh tay quệt đi vệt mồ hôi còn đọng trên trán.

"Phải công nhận bài hát chủ đề lần này có vũ đạo khá là khó, nếu nhảy nhiều lần thì không lâu chúng ta sẽ đuối sức, mệt mỏi mất thôi." - Ngay cả một main dancer của nhóm, người được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" Jung Hoseok cũng phải thừa nhận điều này, chứng tỏ được rằng vũ đạo lần này khó nhọc đến nhường nào.

Cả nhóm vừa thực hiện xong cảnh vũ đạo cuối cùng trong MV, chỉ cần chờ đến tối bấm máy quay thêm vài đoạn nhỏ lẻ tẻ nữa sẽ hoàn thiện tất cả, bây giờ mọi người mới có thời gian nghỉ ngơi để ăn uống, ngủ bù lấy sức.

Yoongi vội chỉnh quần áo của mình cho ngay ngắn lại rồi tìm anh quản lí hồi sáng đã chở mình đến trường quay.

"Anh Jungwoo, làm phiền anh một chút, anh có thể chở em đến cửa hàng Mediheal một chút được không? Em đến đó lấy đồ một lát." - chẳng qua anh vừa đặt vài tuýp sữa rửa mặt, hôm nay là đến hẹn, cũng may là anh hoàn thành xong việc bấm máy trước giờ hẹn sớm một chút, nếu như trên đường đi thuận lợi, anh sẽ đến đó kịp giờ.

"Anh biết rồi." - Jungwoo gật đầu đồng ý.

Chiếc xe riêng của công ty chuyên chở nghệ sĩ khởi động, bắt đầu dần lăn bánh. Yoongi vừa ngồi xuống ghế đã dựa lưng về phía sau, thở dài một hơi. Bên ngoài đường vẫn tấp nập xe cộ chạy qua lại liên tục không ngừng nghỉ, tiếng còi inh ỏi pha lẫn tiếng động cơ xe khiến cho âm thanh càng thêm nhiễu loạn.

Cũng may chiếc xe đang chở anh có chất liệu cách âm rất tốt, nên ngồi bên trong sẽ không nghe thấy được gì bên ngoài đường.

---

    Tiếng chuông trường kêu lên, học sinh như nghe được âm thanh thiên đàng mà sướng rên cả người, cất vội tập sách vào trong cặp, vừa đứng dậy chào thầy cô rồi thay phiên nhau chạy ồ ạt ra ngoài như nước lũ tới, trông mặt ai cũng trở nên hớn hở khi biết bản thân mình sắp trở về nhà, thoát khỏi nơi gọi là "ác mộng của đời học sinh" ấy.

    Jimin vẫn đứng chờ đợi ở cổng trường, nhìn dòng người qua lại trước đôi mắt mình. Bất chợt cậu nghe thấy tiếng cười đùa của hai cô gái đi ngang qua, nhận ra đó chính là hai người bạn học cùng lớp với cậu, không những thế trên tay họ còn là một quyển album màu trắng, theo như cậu biết thì có lẽ là của nhóm nhạc Bangtan.

"Jimin? Cậu vẫn chưa về sao?" - một trong hai cô gái đó lên tiếng, người đó có mái tóc nâu ngắn ngang vai, điểm nhấn của cô ấy là vài vết tàn nhang hiện rõ trên khuôn mặt làm nổi bật lên nhan sắc xinh xắn đến kì lạ.

"À ừm đúng rồi, mình chờ Taehyung một tí. À mà cái đó có phải là...album của BTS đúng không?" - cậu chỉ tay về vật đang được cầm trên tay.

"Ồ, Park Jimin của lớp chúng ta nay cũng biết đến Kpop luôn sao? Cậu cũng là Army đấy à?" - cô gái còn lại bất ngờ thốt lên, mắt tròn xoe.

 | YOONMIN | RUMOR - Tin Đồn Hẹn HòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ