Thế giới thứ tám: Người yêu chạy trốn của tổng tài (1)

40 2 0
                                    

Chương 114

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

【 đinh, thế giới mới đã truyền tống xong, đang trong quá trình tải trí nhớ. . . . . . 】

Lần này là thế giới hiện đại, thân phận của Tạ Hà ở thế giới này gọi là Bạch Mục, là giám đốc của một công ty giải trí, vào năm hai mươi sáu tuổi cha mẹ Bạch Mục bất ngờ qua đời, sau đó Bạch Mục liền tiếp nhận công ty, chưa tới mười năm đã thành công đưa một công ty nhỏ bé vốn không tên không tuổi ra ngoài thị trường rộng lớn, việc kinh doanh cứ như vậy mà đi lên tựa như diều gặp gió.

Nếu để Tạ Hà nói, thì Bạch Mục đúng chuẩn là một giám đốc tao nhã thanh lịch, tuy rằng hiệu suất làm việc rất đáng ghi nhận, nhưng cũng không có gì đặc biệt đáng để nhắc đến, đối với một người từng làm tổng tài như Tạ Hà, thì loại nhân vật này quá sức nhẹ nhàng đi.

【 Tạ Hà: bảo bối, đối tượng công lược lần này của tôi là ai vậy? Mỉm cười ~ ing.】

【444: chính là bạn trai Diệp Cẩm Châu của ngài đó ~】

Tạ Hà lập tức tìm những ký ức liên quan đến Diệp Cẩm Châu, mới đầu cậu cũng không để ý nhiều tới nhân vật này. Ở trong mắt của Tạ Hà, loại sinh vật mang tên bạn trai có thể tùy tiện thay đổi như thay quần áo này tồn tài rất thấp, mà đã là tình nhân, thì chắc chắn công lược cũng chẳng có gì khó khăn, ở trong trí nhớ của Bạch Mục, đây cũng chỉ là một cuộc tình rất bình thường mà thôi, cho nên sau khi cậu tiếp nhận xong ký ức cũng lập tức ném người này ra sau đầu, bây giờ nhìn lại, sợ rằng đã bỏ sót cái gì đó.

Bạch Mục là đồng tính, tám tháng trước đi GayClub thì tình cờ gặp được Diệp Cẩm Châu, hai người vừa gặp đã vừa ý nhau, Bạch Mục là một người trưởng thành có nhu cầu, hai người nhanh chóng củi khô bốc lửa mà đi mướn phòng, vốn tưởng rằng chỉ là tình một đêm, ai ngờ sau này hai người lại vô tình gặp lại nhau, Diệp Cẩm Châu tuổi trẻ anh tuấn nhiệt tình như lửa, thường xuyên qua lại, thế là hai người lại ngủ thêm mấy lần nữa, cuối cùng Bạch Mục động tâm.

Không lâu sau Bạch Mục và Diệp Cẩm Châu ở chung với nhau, xác lập mối quan hệ yêu đương, Diệp Cẩm Châu cũng biểu hiện vô cùng yêu cậu, trong trí nhớ đều là những chuyện yêu đương hường phấn sến súa, nhìn đều chua răng, hơn nữa Bạch Mục còn lớn hơn Diệp Cẩm Châu vài tuổi, mọi việc đều nhường nhịn bao dung hơn một chút.

Nhưng Tạ Hà thấy, Bạch Mục quả thật muốn yên ổn cùng với Diệp Cẩm Châu, thậm chí cậu ta còn có ý định cầu hôn nữa.

Tạ Hà xem xong ký ức, mở mắt ra, phát hiện mình đang nằm ở trên giường.

Trên chiếc giường lớn màu đen toàn là quần áo bị ném ngổn ngang, cậu ngồi dậy, chợt cảm thấy eo mỏi chân run, nhớ đến buổi tối điên cuồng đêm qua của Bạch Mục và Diệp Cẩm Châu, không tệ nha... Lúc Bạch Mục và Diệp Cẩm Châu ở cùng nhau thì Bạch Mục chính là người nằm dưới. Bản thân Bạch Mục có thể vừa làm công cũng có thể làm thụ, nhưng Diệp Cẩm Châu thì chắc chắn là công, còn là cái loại hàng to xài lâu nữa, cộng thêm người trẻ tuổi khó tránh khỏi máu nóng dục cầu bất mãn, thường làm Bạch Mục không xuống giường nổi.

TMDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ