Thế giới thứ sáu: Tù binh của đế quốc (1)

75 1 0
                                    


Chương 84

Edit : Động Bàng Geii

https://dongbanggei.wordpress.com/2019/03/09/cong-luoc-tra-cong-kia-chuong-84/

..o0o..

【 đinh, thế giới mới đã truyền tống xong, đang trong quá trình tải xuống. . . . . . 】

Thế giới mà lần này Tạ Hà xuyên qua chính là thế giới tinh tế, nhưng thế giới này cũng không được hòa bình cho lắm, bởi vì thế giới này có một con quái vật khổng lồ rất đáng sợ —— Đế Quốc! Đế Quốc đi đến đâu, nơi đó ắt bị nô dịch, cướp đoạt hết tài nguyên, Đế Quốc tay to mặt lớn không có người nào có thể chống đối được, nó vô tình lại tàn nhẫn cắn nuốt hết tất cả những thứ còn lớn mạnh hơn cả nó, trấn áp mọi phản kháng, toàn bộ tinh tế đều bị bao phủ dưới cái bóng khủng bố của nó.

Thân phận của Tạ Hà ở trong thế giới này tên là Loren, đã từng là một sĩ quan thuộc dòng dõi hoàng thất của Hải Lam tinh cầu, có cuộc sống an ổn, nhưng cuộc sống của cậu lại bị hủy diệt tại mười năm trước, thế giới thần tiên cách biệt với bên ngoài của Hải Lam tinh cầu rốt cuộc cũng bị Đế Quốc xâm lược, một khắc kia chẳng khác nào tận thế đổ xuống.

Hoàng thất Hải Lam tinh cầu liều mạng phản kháng, cũng không thể ngăn lại được bước chân của Đế Quốc nện xuống, tại giây phút cuối cùng, vì không muốn Đế Quốc chiếm được tài nguyên quan trọng nhất của Hải Lam tinh cầu, hoàng thất liền khởi động thiết bị tự hủy toàn bộ tinh cầu, trong trận nổ đó, chỉ có một số người trốn ra được, Loren là một trong những số đó.

Cậu mất đi quê hương, mất đi người thân, bạn bè, mất đi tất cả, bước lên con đường lưu đày, trong quá trình chạy trốn, tổ hợp gien của Loren bị đánh thức, trở thành một trong những người tiến hóa đứng ở trên đỉnh của sinh mệnh.

Bởi vì Loren tiến hóa, cậu thành công dẫn dắt những người sống sót thoát khỏi đuổi bắt của Đế Quốc, sau sáu năm chạy trốn lại được "Liên bang Hi Vọng" tiếp nhận.

Những tinh cầu bị hủy diệt dưới gót sắc của Đế Quốc nhiều không đếm xuể, những tinh cầu đó, đều sẽ có một số ít đào tẩu được, những người này dần dần hợp lại sáng lập nên "Liên bang Hi Vọng", vẫn luôn muốn lật đổ sự thống trị hắc ám của Đế Quốc, bọn họ giang tay tiếp nhận những người dân chạy nạn không có nhà để về, đồng thời không ngừng liều mạng đối chọi với Đế Quốc.

Loren thân là người tiến hóa, không chỉ nắm giữ được hồn thể mạnh mẽ, tinh thần cứng cỏi, mà còn có thể điều khiển được những cơ giáp và chiến hạm mạnh mẽ nhất, rất nhanh liền trở thành chiến sĩ nổi danh nhất nhì trong "Liên bang Hi Vọng", sau mấy lần thống lĩnh phân đội phục kích quân đội Đế Quốc đều có thể an toàn trở ra, danh tiếng của cậu càng được vang xa hơn, trở thành chiến thần số một của lực lượng chiến đấu "Liên bang Hi Vọng", ngôi sao của Liên bang.

Kỳ thực, tuy Loren rất mạnh, nhưng dù sao khi đối mặt với con quái vật khổng lồ Đế Quốc kia, thì sức mạnh của một cá nhân lại quá là nhỏ bé, cho nên "Liên bang Hi Vọng" nâng cao cậu lên như vậy cũng là vì muốn tạo nên hi vọng cho mọi người, nói với mọi người rằng con quái vật Đế Quốc kia vẫn có thể bại trận, bất luận là đối mặt với hoàn cảnh khó khăn như thế nào cũng không được từ bỏ hi vọng và phản kháng!

TMDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ