Thế giới thứ nhất: Nghe nói anh trai của người yêu tôi thầm mến tôi (1)

250 3 0
                                    


Chương 1

Edit : Động Bàng Geii

...o0o...

Lâm Tử Minh nằm trên giường bệnh, trị liệu bằng hoá chất lâu dài khiến cho thân thể cậu thập phần suy yếu, ốm đau đem cậu dằn vặt gần như không còn hình người, tóc của cậu sớm đã rụng hết, chỉ có thể dùng mũ để che lấp đi.

Rõ ràng sắp đi đến ngưỡng cuối của sinh mệnh, nhưng trên khuôn mặt tái nhợt gầy yếu kia, hai con ngươi đen láy lại lộ ra biểu tình bất khuất quật cường, rạng rỡ sức sống, tựa như không có gì có thể đánh bại được cậu, làm cho cậu càng thêm vài phần xinh đẹp yếu ớt, giống như một bông hoa diễm lệ đang sắp chạm tới thời kỳ úa tàn, tùy ý toả ra ánh sáng rực rỡ.

Mà ngay giờ phút khi nhìn thấy người đàn ông kia tiến đến giường bệnh, thật sâu trong ánh mắt rốt cuộc cũng toát ra một tia không cam lòng cùng quyến luyến.

"Anh... Không ngờ lại tới đây..." Cậu khàn khàn mở miệng, mọi cảm xúc phức tạp vui sướng, khổ sở, cùng không cam lòng dần dần biểu hiện ra trên mặt, cuối cùng, cậu giãy dụa vươn cánh tay ra, rất muốn chạm vào khuôn mặt của người đàn ông trước mặt.

Cho dù chỉ một lần cũng được, trước khi chết đi, chỉ cần có thể một lần nữa chạm vào người này.

Tạ Hà chủ động duỗi tay ra nắm chặt tay Lâm Tử Minh, thật sâu trong mắt hiện lên sâu sắc một cỗ thống khổ, đôi môi mỏng bạc tình trước giờ, lúc này lại tràn đầy lời nói thâm tình: "Anh đến rồi."

Lâm Tử Minh tham luyến nhìn khuôn mặt người đàn ông tuấn mỹ, tựa như có hàng nghìn lời muốn nói, nhưng cuối cùng chỉ có thể hoá thành một tiếng thở dài, nghiêng đầu sang chỗ khác: "Em không muốn anh nhìn thấy bộ dạng này của em, nhất định rất xấu đi..."

Tạ Hà một tay gắt gao nắm chặt tay Lâm Tử Minh, một tay khẽ vuốt ve hai má cậu, ngón tay thon dài chậm rãi hạ xuống, nắm lấy cằm cậu, đột nhiên cuối xuống hôn lên.

Lâm Tử Minh hoảng sợ mà trừng lớn mắt, giống như đã quên hết hoạt động cơ thể.

"Không xấu." Tạ Hà hai mắt thẳng tắp nhìn cậu, giọng nói trầm thấp từ tính tựa như tiếng đàn mềm nhẹ đi vào lòng người, "Anh yêu em."

Lâm Tử Minh môi nhẹ nhẹ run lên, lộ ra vẻ mặt không dám tin.

Cậu rốt cuộc cũng đợi được những lời này rồi sao?

【 Hệ thống 234: đối tượng công lược hảo cảm lại tăng tới 99. 】

Lâm Tử Minh trong đầu nghe được âm thanh, đáy mặt hiện lên một tia mừng rỡ chợt loé, thật sự là không dễ dàng, sắp chết mà chỉ mới xoát đến 99! Rốt cuộc cũng đạt tới 99! Nhất định trước khi chết phải đem độ hảo cảm xoát lên 100 mới được! Lâm Tử Minh cố ý để lộ ra tin tức bản thân để Tạ Hà tìm tới cậu, chính là vì muốn diễn một màn khổ tình cuối cùng này, cậu sớm đã thăm dò tính cách của Tạ Hà là có bao nhiêu bạc tình bao nhiêu ngạo mạn. người như vậy sau khi ăn xong cũng sẽ không có bất cứ hối cải gì, còn tưởng rằng phải khó khăn lắm, kết quả còn không phải bị cậu công lược được rồi sao!

TMDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ