Thế giới thứ sáu: Tù binh của đế quốc (2)

38 2 0
                                    

Chương 91

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Lance dừng bước, quay đầu lại lạnh lùng nhìn Sawyer, lúc chỉ có hai người họ, y căn bản lười đóng kịch.

Sawyer thấy thế liền bất đắc dĩ khoát khoát tay, nói: "Chẳng lẽ điện hạ hiểu lầm tôi chuyện gì sao? Tôi cũng không biết điện hạ từng tra hỏi cậu ta như vậy, sở dĩ đưa ra đề nghị kia cũng là vì muốn đối phó với liên bang thôi."

Lance nhìn chăm chú hắn, "Có thật không?"

"Đương nhiên là thật, tất cả những đề nghị của tôi đều là nghĩ cho Đế Quốc." Sawyer nghiêm mặt nói.

Lance bình tĩnh nhìn hắn, bỗng nhiên phát ra một tiếng cười nhạo khinh thường, "Nếu đây là điều mà cậu muốn nói với tôi, thì tôi nghĩ mình không cần phải nghe nữa."

Sawyer dừng một chút, cười khan một tiếng: "Đương nhiên... Thật ra cũng có một chút tâm tư nho nhỏ nhưng vẫn không có ảnh hưởng đến toàn cục."

Ánh mắt Lance lạnh lẽo, môi mỏng hé mở, "Có lẽ lần trước tôi vẫn chưa nói rõ ràng với cậu có đúng không, bây giờ tôi sẽ nói lại cho cậu một lần nữa, đồ của tôi, cho dù là một nô lệ, cũng không cho phép người khác được rớ vào."

Sawyer nhún vai một cái, một mặt tiếc nuối: "Ài, nói thật đây là lần đầu tiên tôi phát hiện, muốn chơi một tên nô lệ cũng khó khăn đến thế đấy, điện hạ thật sự sẽ không chơi chán sao?"

Trong giọng nói của Lance mang theo hàn băng lạnh thấu xương, "Chờ tôi chơi chán, tôi sẽ giết cậu ta, cho nên cậu tốt nhất đừng nên đợi."

Nói xong liền xoay người rời đi, căn bản không chú ý đến Sawyer.

Sawyer nhìn Lance đã đi xa, ánh mắt chìm xuống, ý cười khinh bạc trước đó cũng tản đi.

Hắn không ngờ Lance thà công khai đối nghịch với tất cả ủy viên, cũng không muốn giao một tên tù binh không quan trọng ra, trên thực tế, giao Loren ra sẽ có lợi cho Lance rất nhiều, y chỉ cần từ bỏ một người không còn giá trị, là có thể chiếm được lòng của các ủy viên, một chuyện chỉ có lợi chớ không hề có hại, vậy mà y lại nhất quyết từ chối đến cùng... Thà giết chết cũng không muốn giao người ra.

Lance đối với Loren, thật sự chỉ như đối với một tên nô lệ thôi sao? Sawyer nheo mắt lại.

........................

Lance trở về phòng, phát hiện Tạ Hà đã nhắm mắt nằm ở trên giường, hẳn là đang ngủ.

Lần này y không có đánh thức cậu, mà là cúi đầu nhìn chăm chú cậu nửa ngày.

Một hồi sau, Lance ngồi ở bên giường, nhẹ nhàng ôm Tạ Hà vào lòng mình, vén tóc rối trước trán của cậu lên... Sao y có thể giao cậu ấy ra được, bất luận là người nào cũng không thể bắt y giao cậu ấy ra.

Đây là lần đầu tiên có người có thể khiến y không muốn buông tay, cậu nên cảm thấy vinh hạnh vì điều đó...

Đầu ngón tay của Lance xẹt qua sườn mặt của Tạ Hà, tầm mắt dừng lại ở trên bờ môi dụ người kia, y cúi đầu tinh tế hôn lên, hôn một hồi liền động tình, cạy mở hàm răng tiến quân thần tốc.

TMDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ