Lúc Cố Lâm gọi điện, xe ô tô chở Lâm Duẫn Nhi đã đi khỏi khu vực nội thành. Cô đã sớm đoán đám người này sẽ không chịu buông tha cô nhưng không ngờ lại là hôm nay.
Sự việc đã rồi, trong lòng Lâm Duẫn Nhi trở nên bình tĩnh một cách kỳ lạ. Cô lặng lẽ tìm tư thế ngồi dễ chịu một chút. Cô không mở miệng hỏi, hai người đàn ông cũng chẳng nhiều lời.
Lần này, rõ ràng bọn họ có sự chuẩn bị trước mới ra tay. Hôm đó, Lâm Duẫn Nhi vừa tát vừa đạp đạo diễn Trình, chắc chắn đối phương vô cùng căm hận, không trả thù cô sẽ không chịu buông tay.
Ô tô chạy thẳng tới phía nam thành phố, cũng là địa bàn của Phúc gia. Thành phố Mộc có lịch sử vài trăm năm. Từ xa xưa, vương hầu luôn tập trung ở phía bắc, nên ngày nay, khu vực phía nam không mấy phát triển. Nhưng điều này lại có lợi cho loại người như Phúc gia. Nơi đó nhà xưởng nhiều, chỉ cần tiến hành một ít việc làm ăn chân chính là bình phong, đằng sau muốn thế nào cũng được.
Xã hội luôn phân chia cao thấp, sang hèn. Lâm Duẫn Nhi xuất thân từ Kính Lan Hội nên cô chưa từng gặp loại côn đồ hạ lưu như đám người này, cũng như chưa từng tới một nơi lộn xộn đến thế.
Xe ô tô dừng lại ở nhà kho trống không, xung quanh là đống vật liệu phế thải.
Lâm Duẫn Nhi bị họng súng chỉa vào đầu, thúc cô đi vào nhà kho. Hoàn cảnh bên trong nằm ngoài dự đoán của cô. Nhà kho bật đèn sáng trưng, không gian rộng lớn được cải tạo thành hai tầng trên dưới, giống một ngôi biệt thự đơn giản.
Đạo diễn Trình đang tựa vào cầu thang ở tầng trên hút xì gà. Thấy người của Phúc gia đưa Lâm Duẫn Nhi đi vào, hắn vừa cười nhăn nhở vừa đi xuống, dò xét Bùi Hoan từ đầu đến chân: “Lâm tiểu thư đúng là tôn quý khó mời.” Nói xong, hắn tiến lại gần, giơ tay bóp cằm Lâm Duẫn Nhi.
Lâm Duẫn Nhi ngoảnh mặt sang một bên, cất giọng lạnh lùng: “Mau bỏ tay ra.”
Đạo diễn Trình nhả khói vào mặt cô: "Cô đã ở đây rồi thì đừng bướng bỉnh nữa. gương mặt xinh đẹp thế này, tôi không nỡ động đến. Cô cũng đanh đá thật, được cái Phúc gia thích loại gái hoang dã. Chỉ cần hôm nay cô phục tùng ngoan ngoãn nghe lời, chúng tôi sẽ không làm cô bị thương. Ngày mai thả cô về đóng phim, chúng tôi sẽ không để lại vết tích khiến người khác nhận ra."
Đạo diễn Trình vừa nói vừa sờ soạng từ mặt Lâm Duẫn Nhi xuống dưới. Cô lập tức hất tay hắn, lùi lại phía sau hai bước. Sau lưng có người thúc mũi súng vào cô.
Đạo diễn Trình nhìn chằm chằm Lâm Duẫn Nhi, đột nhiên thay đổi thái độ: “Con khốn này trừng mắt với ai hả?”
Nói xong, hắn liền vung tay đánh Lâm Duẫn Nhi, mạnh đến mức cô ngã xuống đất.
Đám đàn ông ở đằng sau cười ha hả. Đạo diễn Trình hít một hơi thuốc, cúi xuống nhìn Lâm Duẫn Nhi: “Con đ* này! Chẳng phải hôm đó mày có bản lĩnh lắm hay sao?” Hắn cầm điếu xì gà ngồi xổm xuống, siết cổ Lâm Duẫn Nhi ép cô ngẩng đầu rồi nghiến răng nhắc nhở: “Tôi nói cho cô biết, người ở đây chơi rất ác. Cô mà không chịu phối hợp sau này không thể ra ngoài gặp thiên hạ cũng đừng trách.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEYOON] Trọn Kiếp Yêu
RomanceTác giả: Huyền Mặc Thể loại: Ngôn tình, Hắc Bang, Hiện đại.. Cô nàng vì đã lỡ lầm nên phải chịu mang đứa con của mình gửi vào cô nhi viện. Nhưng mãi cô cũng không thể nào quên được kẻ đã gây cho mình cuộc sống khó khăn như vậy. Có thể chúng ta sẽ nổ...