Demonic Angel is now online!
"Akala ko ba hindi ka muna magkakapaglaro dahil mag aaral kapa?" Takang tanong ni Infinity,nagkibit balikat lang ako sa kanya at umupo duon malapit sa may fountain.
Sino ba ang gustong asarin ng tatlong asungot nayun?
Kaya kaylangan kung mag palevel ngayon at para nadin malampasan sila.
"Tara punta tayo duon sa may bulletin board, may bago nadin kasing rangking" sumunod lang ako sa kanya hanggang makarating kami duon,halos andito lahat ng mga players dahil sa dami nilang nagtatapukan dito.
"Ganun ba talaga kahalaga dito ang rangkings?" Hindi makapaniwalang tanong ni Infinity, napatingin tuloy ako sa kanya. Lahat naman atang players gustong makapasok sa rangking ikaw lang ata ang hindi.
'Sino na ang nangunguna?'
Napalingon ako sa harapan ng magsimula na silang magbulung bulongan'Si Inferno daw! Tapos taga ditong kastilyo panaman sya!' Sus! Akala mo naman sya na talaga ang nauuna na alasan naman pala.
Yabang yabang wala naman pala.
'Ay akala ko si Kamatayan padin ang mangunguna dito'
'Hindi kopa nakikita yang si Inferno eh,pero ang nadidinig ko ay magaling daw talaga syang maglaro' yan din yung nadinig kong pinag uusapan ng mga estudyante noong nakaraan,ganuon nabatalaga yun kagaling?
'Siguro'
Tinignan ko ulit si Infinity at nakikitanaw padin sya sa bulletin board. Lahat ba nakalagay dyaan?
Ikailan nakaya ako?'Oi! Pumapangatlo na si Acer!'
'Si Acer yung taga kabila?'
'Oo! Ang sabisabi nila gwapo daw sya sa personal'
'Talaga! Sana naman nakita ko na sya sa personal! Haha!'
Malandi!
Nakipag siksikan ako sa kanila para makapunta sa harapan,siguro naman ay nakapasok na ako sa top ten diba?
Agad akong sumilip duon at napa simangot nalang ako ng makita ang pangalan na nasa top 12, kung bat kasi hindi agad nabigay sa akin ang laro? Ako na dapat ang nasa first nito eh.
Napatitig ako sa pinakaunang pangalang nakalagay duon.
Rank 1 Inferno
Level 31.Napatingin din ako sa level ko.
Demonic Angel.
Level 21.Ang layo pa! Kayalangn ko ng magpalevel ngayon! Agad na akong lumabas duon at hinanap si Infinity,nakita konaman agad itong nakasimangot papalapit sa akin.
"Anyare sayo? Humaba nanaman yang nguso mo?" Natatawang tanong ko sa kanya,napapadyak nalang ito dahil sa inis.
"Bakit wala padin ako sa top 20? Pagod na pagod na ako!" Reklamo pa nito,tinawanan ko lang sya.
BINABASA MO ANG
Castle War Online (Completed)
Randoma kind of a very dangerous and full of adventure game a Virtual Game called Castle War Online Started writing: April 1,2020 Completed story:April 29,2020 Highest rank #1 VR