#COW part 53

66 1 0
                                    

"Ang tagal monaman dyaan Ivory! Akala monaman kung saan talaga tayo pupunta eh!" Hindi konalang pinansin ang malaking bibig ni Kaichi na kanina pa dada ng dada.

Naglagay nalang ako ng kaunting make up at lumabas na. Ganito ba talaga ang mga lalake? Hindi marunong maghintay?

"Ano ba Ivory alam konaman na magpapa empress kalang kay Inferno eh! Pwede naman siguro na magmadali lang tayo eh no?" Napairap nalang ako sa pagmumukha ni Kaichi na nakangawa padin doon sa taas na andito naman ako sa harapan nya. Ano yun? Bulag? Kelan paba na snob ang beauty ko?

Tinulak konalang sya sa balikat nito "Tama na ngayan Kaichi mukha kang tanga dyan eh!" Sabi ko sa kanya ng lumingon na sya sa akin. Nagulat naman ito na makita ako sa harapan nya pero inirapan konalang sya at tumalikod na.

Kala monaman!

Sumakay na ako sa kotse nito. Sumalobong naman sa akin si Kite--- I mean Beverly. I just smile at her.

"Kamusta? Talagang nagpaganda kapa ngayon ah?" Nakangising sabi nito. Tumango nalang ako sa kanya at tumabi nadin.

"Hindi. Maganda na talaga ako" sabay naman kaming tumawa sa sinabi ko,pero agad din akong napa ismad.Shut up biatch,Im serious.

"Sus! Edi masnagpaganda kapa!" Sabi nito. Ngumisi nalang ako sa kanya at tinignan sya mula ulo hanggang paa.

"Ikaw din naman" sabi kopa,ngumiti lang ito. Kala monaman ikinaganda nya. Charr ang harsh kono?

"Hindi naman halata ang nilagay ko kase light lang naman" napatango tango nalang ako.

Palusot pa. Nag-iba nga mukha mo eh haha.

Umopo nalang ako ng maayos ng may bigla nalang tumakip ng mata ko. Hinampas konaman ang kamay nito kaya agad din itong bumitaw.

Letse! Para saan pa ang ilang minuto kong pag me-make up kong sisirain nyo lang naman!

Inis na nilingon ko ang nasa likoran. Nakangisi lang ang mukha nito sa akin,napataas naman ang kilay ko sa mukha nya.

Lalaki. Si Blade siguro.

Inirapan konalang sya at dinapinansin. Sayang,gwapo panaman sana.

Kay Kite nalang to para solo kona si Inferno hihi. Tinignan ko ng mapang asar si Beverly,tumaas naman ang kilay nya sa akin.

"Ano nanaman?" Takang tanong nya. Nginuso nguso kolang ang lalaki sa likod,napalingon naman sya doon at ngising asong tumingin sa akin.

Sabi na eh! Akala ko mahihirapan pa ako neto.

"Oo nga eh! Gwapo pala tong isang to? Sikat din to sa school natin eh" nakangiting sabi nya habang parang nag e-emagine ng krass nito.

Ngumisi nalang ako sa kanya. Im sorry ha? Pero hindi ko talaga kilala tong lalaking to eh,diko nga alam na mag ka school mates pala kami haha. Bait kono?

"Sayo nalang yan! Sigurado namang libre yan eh!" Pinataas baba kopa ang kilay ko para mas feel na feel. Kinilig naman ang gaga at tumango tango sa akin.

Talaga ah!

"Shh! Wag kangang maingay! Baka madinig tayo eh!" Kinikilig na sabi nito at lumingon pa si likoran. Napairap nalang ako at sumandal nalang sa upoan,nakita kopa sa salamin sa harapan na nakangisi sa akin si Blade. Nakita nya siguro ang pag irap ko,nginisihan konalang sya at tumingin nalang sa labas ng bintana.

"Ano kayang mangyayare?" Tanong ko sa sarili. Hindi ko talaga alam pero ang lakas lakas ng tibok ng puso ko habang palayo ng palayo nakami doon sa bahay. I never thought that I would be this happy.

Castle War Online (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon