#COW part 34

61 2 0
                                    

Nakatitig lang ako kay Kamatayan habang nag eensayo ito sa paggamit ng spada,hindi konaman gustong aminin pero magaling talaga sya.

Lalaki kasi eh!

Nag iisip kasi ako kung anong pwede kung gawing prank sa kanya,lalagyan ko din ba sya ng papel sa likod nya habang naglalaban ang lahat?

Pero mapapansin naman agad yun dahil nanduon naman si Inferno. Pero pwede konamang sabihin kay Inferno yun diba? Mwahaha!

Yun nalang ang gagawin ko sa kanya para quits nakami,ayaw konamang gumawa ng ibang bagay. Gusto ko maranasan din nila ang pakiramdam ng pinanggagawa nila!

Hu!

Tumayo na ako para hanapin si Inferno,bumalik na ako sa kastilyo at pumunta sa fourtfloor. Magkalapit nalang kase ang Lv. Namin kaya pareho pakami ng floor,alam nyo naman siguro ang meaning non diba?

Ede kasali na ako top 5! Pero hindi kopa talaga sure kasi hindi panaman lumalabas ang ranking. Nakita ko naman agad ang hinahanap ko at nanduon lang sya sa isang shop,agad akong lumapit sa kanya at kinalabit.

"Ano?" Walang ganang tanong nya sa akin "Mamaya ah,pagmay makita ka sa likod ni Kamatayan wag mong sabihin sa kanya" kumunot ang nuo nya habang nakatingin sa akin.

"Pinrank kasi nila ako nuong nagdaang araw,kaya bumabawi lang ako" sabi ko,hindi nya lang ako pinansin at binalik ang tingin sa may shop.

"Hoy! Basta ah,wagkang maingay!" Sabi ko, nagkibit balikat lang sya sa akin.

"I dont care" tanging sinabi nya,napairap nalang ako at nauna nang naglakad sa kanya "I dont care I dont care pa! Hindi ko talaga type ang masungit eh!" Pabulong nasabi ko,nakakaasar!

"What did you say?" Pahabol na tanong nya,huminta ako sa paglalakad na hindi sya nililingon.

"Its non of your bussiness!" Mataray na sabi ko at nagmartya na papalayo. Pa english english pa! Eh nasa pilipinas naman tayo!

"Panawagan sa lahat ng taga Black Phoenix Castle,humanda na kayong lahat at bumaba na. Ilang segondo nalamang ang natitira bago bubuksan ang Tarangkahan!" Bumaba na agad ako ng kastilyo at hinanap sina Widow ng madinig ko iyon.

Nakita konaman agad sila sa may ilalim ng malaking puno. "Oh? Mustang training?" Walang ganang tanong ni Widow sa akin. Ngumiti lang ako sa kanila.

"Okay na okay talaga,titig na titig nga kay Kamatayan eh" Gulat na napatingin ako kay Nightmare ng sabihin nya yun.

"S-sus! Wag ka nang magselos! May binabalak lang kase ako!" Tumaas naman ang kilay nya sa akin

"Ano nanaman yan?" Mataray na sabi nya.

"Prank" sabi ko,hindi naman yan magagalit eh. Baka tulungan pa nyan ako.

"Siguraduhin molang na hindi masasaktan si Kaichi nyan sa binabalak mo" sabi pa nya,tinawana konalang sya. Over protective.

"Hindi naman talaga to makakasakit eh!" Sabi konalang at tinignan nalang ang unti unting pagbukas ng gate.

"Sa inyong paglabas,makakasalubong nyo kaagad ang inyong kalaban. Ang rules lamang sa labanang ito ay iisa lang" napatingin ako sa itaas ng bigla nalang itong huminto sa pagsasalita.

Pabitin din eh!

"Wala! Walang rules! Basta lamang ay spada ang gagamitin,dahil kung hindi agad kayong mawawala sa game! Maari nakayong lumabas! Laban lang BP!"

"Laban lang!" Sabay sabay na sigaw naming lahat at nagpila na kami sa gate. Sinigurado ko talagang nasa likod kami nina Kamatayan para magawa kona ang balak.

Castle War Online (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon