Chương 6

2.4K 71 0
                                    

#Tiếp_6
"Nếu lưu manh mà được ăn đậu hũ của em thì ông đây nguyện ý làm lưu manh cả đời đấy. Với lại... Lưu manh mà đẹp trai như anh, chỉ sợ ông đây còn chưa kịp làm gì thì đã bị người khác dỡ trò lưu manh với người đàn ông đẹp trai này rồi."

Mộc Y Nhiên có chút bất lực nhìn hắn... Tên chồng nhà cô hình như càng ngày càng không biết đến hai từ "liêm sỉ" viết thế nào rồi.
Có điều... Cô còn chưa kịp lên tiếng nói gì thì lại bỗng bị Hoàng Viêm Triệt một lần nữa kéo đi.

"Hoàng Viêm Triệt anh lại kéo đi đâu đấy?"

"Còn đi đâu được? Đương nhiên là vào thi đấu thôi, hôm nay ông đây sẽ cho em thấy anh không chỉ đẹp trai mà còn tài giỏi!"

Có điều... Nhân viên công ty nhìn lão tổng nhà mình tham gia thì liền hưng phấn như được tiêm máu gà. Mẹ nó! Bọn họ chịu áp lực lâu như thế, hôm nay mà không thể thắng thật sự quá uổng phí bao lần bị mắng kia. Hôm nay... Cách mạng vô sản của bọn họ nhất định phải đánh thắng tên tư bản vô lương tâm kia.

Quả nhiên không ngoài dự đoán... Hôm đó, đội của Hoàng Viêm Triệt và Mộc Y Nhiên thua một cách thảm bại, khiến cho anh chàng nào đó vốn muốn thể hiện chút bản lĩnh trước mặt vợ mình liền mặt đen một cục.

Suốt đoạn đường trở về nhà ngày hôm đó, cô liền không nhịn được mà trêu chọc hắn cả một buổi tối... Mà anh chàng nào đó, hằng ngày vẫn luôn muốn ngủ cùng vợ vì quá mất mặt liền tự giam mình trong thư phòng. Trước cửa còn dán một tờ giấy:
"Ông đây đang cực kì tức giận, vui lòng không làm phiền! Nếu muốn ủi, hãy hiến thân thể của Mộc Y Nhiên để anh chà đạp, ông đây sẽ hết tức giận."

Có điều... Mộc Y Nhiên căn bản không thèm để ý đến hắn, một mình trong phòng ngủ thoải mái đến sáng hôm sau. Tên chồng nhà cô ấy à... Chính là kiểu người dễ giận cũng dễ quên!

Quả nhiên, sáng hôm sau tên nào đó liền như cũ hí hững đi tìm cô.

Vì hôm nay là chủ nhật, nên Hoàng Viêm Triệt vốn thường ngày cực kì bận rộn cũng lười biếng ở nhà nghĩ ngơi.

Trong phòng khách, Hoàng Viêm Triệt ghé đầu nằm lên chân của Mộc Y Nhiên không ngừng cọ cọ.

"Vợ à... Sau này chúng ta sinh một tiểu công chúa, làm phiên bản thu nhỏ của em nhé!"

"Anh nghĩ xa quá rồi đấy!"

"Cũng đúng... Hình như hơi xa rồi! Chúng ta vẫn là nên hưởng thụ quá trình tạo ra em bé trước đã!"

[Chương 6]

Cưng Chiều Vợ Yêu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ