#Tiếp_5
Dạo gần đây, công ty luôn trong tình trạng cực kì căng thẳng khiến toàn bộ nhân viên luôn làm việc trong lo sợ. Đặc biệt là mấy nhân viên nam đã có vợ, thường xuyên bị tổng giám đốc ép tăng ca đến tận khuya khiến vợ bọn họ giận đến mực sắp không có nhà đến vợ nữa rồi.Mà kẻ gây ra tất cả tai hoạ này- Mộc Y Nhiên lại luôn vui vẻ làm việc! Cô sao có thể không biết tâm tư của tên chồng nhà mình kia chứ?! Hoàng Viêm Triệt ấy à... Nếu hắn ta không được ôm vợ ngủ thì bọn đàn ông khác cũng đừng hòng!
Một tuần sau, Hoàng Viêm Triệt cuối cùng cũng thoát khỏi kiếp ngủ sofa tâm trạng liền vui vẻ tổ chức hoạt động vui chơi cho nhân viên. Mộc Y Nhiên lại cực kì hào hứng tham gia... Tất cả các bộ môn, Hoàng Viêm Triệt đều thấy tên đăng kí của cô khiến hắn thật sự có chút bất đắc dĩ. Cô nàng nhà mình thật sự quá ham chơi rồi!
Ngày hôm đó, Mộc Y Nhiên liền chơi một cách vui vẻ... Đến trò cuối cùng vì phải bắt buộc hai người mới chơi được... Cô liền không chút ngận ngại mà đến rủ Hoàng Viêm Triệt đến chơi cùng mình.
"Viêm Triệt... Lần này chúng ta thành một cặp đi!"
Lần này cô cũng không quá hí vọng hắn sẽ đồng ý. Dù sao tên nào đó thật sự rất ghét nơi đông người.
Hoàng Viêm Triệt ngẩng đầu lên nhìn cô, ánh mắt dịu dàng nói:
"Em tự mình chơi đi...""Ò..."
Tuy rằng có chút thật vọng, nhưng Mộc Y Nhiên hiểu hắn nên không trách được. Cô đứng giữa sân nhìn mọi người đang bắt cặp cùng nhau liền có chút tủi thân, mối quan này của hai người bọn họ... Tại sao phải giấu kia chứ?!
"Thư kí Mộc, tôi có thể bắt cặp cùng cô không?"
Không biết từ khi nào thì đã có một nam nhân đứng bên cạnh cô, vẻ mặt có chút ngại ngùng nói:
"Trưởng phòng Dương... Anh cũng chơi trò này sao?""Ừ... Chúng ta bắt cặp nhé!"
Nghe thấy lời đề nghị của cậu ta, cô thật sự không biết phải làm sao. Trò chơi căn bản sẽ có tiếp xúc thân mật một chút, Mộc Y Nhiên thật sự có chút đắn đo.
Chỉ là... Còn chưa biết cách từ chối như thế nào thì bên tai lại có một giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên:
"Xin lỗi... Nhưng khiến cậu thất vọng rồi! Lần này, thư kí Mộc đã bắt cặp với tôi!"Mộc Y Nhiên còn chưa kịp hồi thần thì đã bị một cánh tay mạnh mẽ kéo đi. Đến tận khi đến một chỗ ít người, cô liền không nhịn được kéo hắn ta đứng lại.
"Hoàng tổng... Không phải anh nói không muốn chơi hay sao?!"
Hoàng Viêm Triệt nghe ra giọng điệu có chút châm chọc của cô, khuôn mặt anh tuấn không nhịn được mà đỏ lên:
"Bây giờ tôi... Tôi muốn chơi không được sao? Em quản cái gì chứ?!""Ồ... Chứ không phải anh đang ghen sao?!"
Vừa nói, Mộc Y Nhiên vừa sát lại gần anh chồng nhà mình... Khuôn mặt cực kì ám mụi nhịn hắn.
"Ghen... Ghen cái gì chứ? Em còn dám nói bậy tôi liền hôn em đấy."
"Anh rõ ràng đang ngại..." Mộc Y Nhiên vốn đang không chút sợ hãi, bỗng dưng đôi môi hồng nhuận lại bị một vật mềm mại chặn lại.
Sau nụ hôn cực kì nóng bỏng kia, cô có chút không thở được trừng mắt nhìn hắn ta:
"Anh... Lưu manh!""Nếu lưu manh mà được ăn đậu hũ của em thì ông đây nguyện ý làm lưu manh cả đời đấy. Với lại... Lưu manh mà đẹp trai như anh, chỉ sợ ông đây còn chưa kịp làm gì thì đã bị người khác dỡ trò lưu manh với người đàn ông đẹp trai này rồi."
[Chương 5]
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Vợ Yêu [Hoàn]
Teen FictionTên cũ: Cưng Chiều Vợ Yêu Tác Giả: Bảo Linh Lê Thị Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Hiện Đại, Ngược chết độc giả. Văn án: Mộc Y Nhiên cùng Hoàng Viêm Triệt kết hôn bí mật với nhau... Hôn nhân được chứng nhận bởi hai tờ giấy đỏ chót, không hôn lễ, không nh...