Ngoại Truyện 2:
Mộc Y Nhiên cùng Hoàng Viêm Triệt quyết định đến Paris, Pháp để hưởng tuần trăng mật.
Trong phòng khách sạn, khuôn mặt của người nào đó đang cực kì cau có:
"Vợ à... Hôm nay là tân hôn, tại sao anh lại phải ngủ ở sofa kia chứ?"
Mộc Y Nhiên từ phòng tắm đi ra, bình tỉnh nói:
"Em chỉ đang lo lắng cho anh thôi... Em đang đến kì, anh ngủ với em không phải lain càng khó chịu hơn sao?! Em đây là lo anh nhịn nhiều đến hỏng đấy... Mấy ngày này ngoan ngoãn mà ngủ ở sofa đi!"
Hoàng Viêm Triệt bực bội dành ra ngoài phòng khách, trong tâm không dưới mười lần chửi rủa thứ "dì cả" khốn kiếp kia.
(...)
Sau 3 ngày ăn chay, Hoàng Viêm Triệt cuối cùng cũng tận hưởng được niềm vui của tuần trăng mật.
Hôm đó, sau khi ăn tối xong, hắn vui vẻ nhảy lên giường chờ bảo bối của mình ở trong phòng tắm. Mộc Y Nhiên bình tĩnh nhìn tên nam nhân nào đó như trẻ con chờ phát kẹo kia, trong tâm không khỏi có chút bất đắc dĩ.
"Hôm nay em không muốn hoạt động, không làm!"
"Không sao, em không cần hoạt động, cứ để anh là được!"
Nói xong, bàn tay Hoàng Viêm Triệt tiến đến quấy phá lên thân thể ngọc ngà của cô... Mà Mộc Y Nhiên cuối cùng cũng mặc kệ hắn, để tên nhóc nào đó chơi tự chán rồi thôi.
Chỉ là... Tên nào đó hình như được đằng chân lên đàng đầu... Bàn tay lại tiếp tục không an phận mà tiến đến phía dưới huyền bí kia, tâm không khỏi nổi lên tia tà ác, cất giọng khàn khàn:
"Bảo bối... Thoải mái không?"
"Anh muốn làm gì nữa hả?"
"Làm em!"
Nghe hắn nói thế, Mộc Y Nhiên thật sự không thể không tạo ra một buổi đã thông tư tưởng cho hắn được. Mẹ nó chứ! Tên chồng nhà cô không khi nào không nghĩ đến chuyện ấy... Thật sự sắp thành cái máy động dục rồi.
"Hoàng Viêm Triệt... Anh cứ thế này thật sự không được!"
"Tại sao không được?" Hoàng Viêm Triệt mặc kệ cô, tiếp tục làm việc của mình.
"Anh không thấy mình buông thả quá mức rồi sao? Anh lúc nào cũng chỉ biết nghĩ đến làm rồi làm... Anh như vậy sẽ không tốt cho cơ thể, anh có biết không hả? Anh phải biết lo cho hậu thế sau này chứ?!"
Hoàng Viêm Triệt như hiểu rõ được cô, mỉm cười tự tin nói:
"Cái này thì bảo bối yên tâm... Cho dù vài chục năm sau, anh vẫn có thể cho em ăn no! Chồng em cái gì cũng tốt, đặc biệt là làm tình!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Vợ Yêu [Hoàn]
Ficção AdolescenteTên cũ: Cưng Chiều Vợ Yêu Tác Giả: Bảo Linh Lê Thị Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Hiện Đại, Ngược chết độc giả. Văn án: Mộc Y Nhiên cùng Hoàng Viêm Triệt kết hôn bí mật với nhau... Hôn nhân được chứng nhận bởi hai tờ giấy đỏ chót, không hôn lễ, không nh...