#Tiếp_7
"Cũng đúng... Hình như hơi xa rồi! Chúng ta vẫn là nên hưởng thụ quá trình tạo ra em bé trước đã!""Mơ cũng đừng nghĩ!" Mộc Y Nhiên không chút lưu tình cắt đứt suy nghĩ của hắn.
Hoàng Viêm Triệt gương mặt đầy đáng thương nhìn cô."Vợ ơi... Em quá vô tình rồi! Trái tim bé bỏng của anh lại bị em một lần nữa tổn thương đấy".
Đầu Mộc Y Nhiên không khỏi hiện lên ba vạch đen. Trái tim của anh cũng dễ vỡ như cái liêm sĩ của anh vậy đấy.
Cô không thèm quan tâm đến hắn, tiếp tục nhìn xem bộ phim truyền hình đang chiếu trên TV kia. Không biết đã trải qua bao lâu thì Hoàng Viêm Triệt lại một lần nữa lên tiếng:
"Y Nhiên... Lát nữa chúng ta đi gặp một người nhé!""Gặp ai?!"
"Cũng không quan trọng lắm, đến đó em liền sẽ biết thôi." Hắn biểu hiện đầy thản nhiên khiến cô cũng không quá để tâm.
Tối hôm đó, bọn họ cùng nhau đến một biệt thự ở thành Bắc.
"Chúng ta gặp ai mà lại gặp ở tư gia vậy?"
"Bố mẹ anh!"
Nghe ba chữ kia, cô như hoá đá. Bọn họ kết hôn hoàn toàn là bí mật, đến cả hôn lễ cũng không hề có... Mối quan hệ của hai người, đơn giản chỉ có hai cuốn sổ đỏ chót.
Mộc Y Nhiên có chút gấp gáp nói:
"Quay... Quay xe lại! Lần sau chúng ta gặp bố mẹ anh được không?! Hôm nay em chưa chuẩn bị tinh thần.""Không sao, bố mẹ anh dễ tính."
"Em chưa chuẩn bị quà!"
"Anh chuẩn bị sẵn rồi!"
"..."
Lần này, cô thật sự không biết còn lý do nào để tránh khỏi kiếp nạn. Mộc Y Nhiên còn chưa kịp oán thán thì đã bị Hoàng Viêm Triệt không biết từ khi nào đã xuống xe, đứng bên cạnh cô.
"Đi thôi, đừng để bố mẹ chờ lâu!"Vừa bước vào phòng khách, thì đã có hai người khuôn mặt đầy hiền từ tiến tới. Khuôn mặt người phụ nữ vui vẻ tiến đến cầm lấy tay cô, cười rộ lên:
"Con là Nhiên Nhiên đúng không?""Dạ chào bác, cháu là Mộc Y Nhiên ạ!" Cô cố tỏ ra cực kì bình tĩnh, nhưng ai nào biết lưng cô đã đổ mồ hôi đến sắp ướt cả áo rồi.
"Giờ này sao còn gọi là bác nữa hả? Không phải hai đứa đã kết hôn rồi sao?! Gọi mẹ đi!"
Tuy rằng có chút ngại ngùng nhưng Mộc Y Nhiên vẫn nhu thuận gọi mẹ.
Sau khi rời khỏi nhà bố mẹ của Hoàng Viêm Triệt, cô liền không thèm để ý tên khốn nào đó. Mẹ nó chứ! Bao lâu nay cô cứ như thế mà ngây thơ bị hắn lừa gạt. Bố mẹ Hoàng biết cô thật sự rất lâu rồi, không những thế ngày bọn họ đi đăng kí... Hoàng Viêm Triệt cũng đã nói nói với mọi người. Chỉ sợ rằng... Cả dòng họ nhà hắn cũng đã biết cô là vợ của tên điên này rồi.
Khi về đến nhà, Mộc Y Nhiên không thèm quan tâm đến hắn, bước thẳng lên phòng ngủ. Chỉ là... Vừa mới đi vài bước vào phòng thì đã bị một lực cánh tay kéo lại:
"Em giận anh sao?""Đúng!"
"Muốn trút giận đúng không?" Hoàng Viêm Triệt tiếp tục hỏi.
"Muốn!"
"Muốn cắn tôi đúng không?"
"Muốn!"
Nghe cô nói thế, Hoàng Viêm Triệt bước đến nằm thẳng lên giường:
"Được rồi! Vậy đến đây, anh cho em cắn! Cởi quần cho em cắn!"
[Chương 7]
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Vợ Yêu [Hoàn]
Novela JuvenilTên cũ: Cưng Chiều Vợ Yêu Tác Giả: Bảo Linh Lê Thị Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Hiện Đại, Ngược chết độc giả. Văn án: Mộc Y Nhiên cùng Hoàng Viêm Triệt kết hôn bí mật với nhau... Hôn nhân được chứng nhận bởi hai tờ giấy đỏ chót, không hôn lễ, không nh...