Chương 14+15

1.8K 60 0
                                    

#Tiếp_14
"Cùng anh rung giường... Đảm bảo khiến em vừa sung sướng, vừa kiếm được tiền!"

Mộc Y Nhiên trừng mắt nhìn hắn. Mẹ nó! Trong đầu tên này tại sao vẫn luôn nghĩ đến mấy chuyện cấm trẻ em thế hả?

"Xin lỗi... Em bán nghệ chứ không bán thân!"

"Không làm cũng được... Ngày mai đến công ty, anh liền bảo phòng nhân sự trừ lương em ngay lập tức!"

"Hoàng Viên Triệt, em làm sai cái gì mà anh đòi trừ lương!" Mộc Y Nhiên tức giận, muốn nói lý lẽ cùng hắn.

"Cần gì lý do chứ! Anh là boss anh có quyền!"

Hoàng Viêm Triệt bình thản nói như không có chuyện gì! Hắn mất liêm sỉ trước mặt cô cũng không phải lần một lần hai, hắn còn ngại gì chứ.

Việc Hoàng Viêm Triệt hắn mất liêm sỉ, người khác không biết là được rồi.

Mộc Y Nhiên thật sự cảm thấy chính mình không còn kiên nhẫn để tiếp tục nói chuyện với hắn ta nữa rồi. Tên chồng này của cô... Thật sự là hết thuốc chữa rồi.

Mẹ nó chứ! Hôm nay nếu như cô không phát uy, có phải hắn liền coi cô là con thỏ nhỏ mà hết lần này đến lần khác mà ăn thịt phải không?!

"Hoàng Viêm Triệt... Anh ngứa da rồi có phải hay không?"

Mà hắn ta sau khi nghe xong lời cô nói, liền nhanh chóng buông cô ra chạy lên giường, cất giọng lưu manh:

"Đúng vậy! Anh đây thật sự đang ngứa da! Sáp nến, còng tay, chỉ cần em thoả mãn thú tính của mình, đem anh bạo cúc luôn cũng được! Vợ ơi, em mau mau đến chà đạp anh đi! Càng mạnh anh càng thích!"

[Chương 14]
#Tiếp
Gần đây, Mộc Y Nhiên vẫn luôn cảm thấy có gì đó rất lạ. Không hiểu vì sao, công ty vẫn luôn bảo cô hãy ở nhà làm việc, rồi gửi qua mail công ty. Còn Hoàng Viêm Triệt lại không ngừng đi sớm về muộn.

Hôm đó, Mộc Y Nhiên có chút rảnh rỗi liền gửi tự mình mang bản kế hoạch đến công ty nộp. Vừa mới đến ngang phòng giám đốc, còn chưa kịp gõ cửa thì trong phòng đã phát ra tiếng rên rĩ cực kì ái mụi. Cô nhìn thấy rất rõ... Trong phòng hai thân thể đang quấn lấy nhau cực kì cuồng nhiệt. Cô gái kia Mộc Y Nhiên không thể nhìn thấy mặt... Nhưng khuôn mặt nam kia... Cả đời này, cho dù chết đi cô cũng không thể nào quên được.

Hoàng Viêm Triệt như phát hiện ở ngoài cửa có người, bình tỉnh mà ngước mắt lên nhìn.
Mộc Y Nhiên biết... Hắn nhìn thấy cô rồi! Chỉ là... Hắn vẫn không hề phản ứng, bình tỉnh mà ôm lấy thân thể của nữ nhân dưới thân.

Ngày hôm đó, cô không biết chính mình đã về nhà bằng cách nào. Cũng không biết chính mình đã ngồi thẫn thờ trước ghế sofa bao lâu.
Cho đến tận khi Hoàng Viêm Triệt bước vào nhà, cô mới nhẹ nhàng ngước lên nhìn hắn không nói gì.

Mộc Y Nhiên cô đang chờ... Chờ một lờ giải thích từ hắn.

"Nếu cảnh hôm nay em đã thấy rồi, thì tôi cũng không cần phải dấu diếm nữa. Đây là đơn lý hôn, ký đi rồi chúng ta kết thúc!"

Dừng một lúc, hắn lại nói:
"Tôi cũng đã cho em nghĩ việc rồi, ngày mai sẽ có người mang đồ đến cho em!"

Nhìn thân thể dần khuất khỏi cánh cửa, Mộc Y Nhiên cuối cùng vẫn không nhịn được mà bật khóc nức nở!

Có đôi lúc, cô thật sự muốn hỏi... Dựa vào cái gì chứ?! Là hắn phản bội tình yêu của hai người. Dựa vào cái gì mà hắn bắt cô phải thôi việc?! Dựa vào cái gì mà chủ động đòi ly hôn?!

Người lúc đầu muốn kết hôn là hắn!

Người muốn có tình yêu đẹp giữa hai người là hắn.

Người phản bội cũng là hắn!

Đến cuối cùng... Người muốn ly hôn cũng là hắn!

Rốt cuộc... Ngay từ đầu, Hoàng Viêm Triệt hắn xem là cô gì kia chứ?! Rốt cuộc... Trong tâm hắn từng có người con gái tên Mộc Y Nhiên này hay không hả?!

Rốt cuộc... Hoàng Viêm Triệt hắn có từng, dù chỉ một lần yêu cô hay không?!

Cô không biết chính mình đã khóc bao lâu, chỉ biết rằng... Đến tận khi ngất đi, Mộc Y Nhiên vẫn không nhịn được mà lầm bầm:

"Kết thúc... Kết thúc thật rồi! Hoàng Viêm Triệt không cần Mộc Y Nhiên thật rồi!"

[Chương 15]
Ps: Các độc giả bình tỉnh nhé, tui không thể bói trước tình tiết cho các bạn, nhưng có thể đảm bảo... Anh nam chính sạch nhé.
Và nếu ai từng đọc văn án truyện thì nên yên tâm, tui sẽ giữ lời hứa truyện sẽ không cẩu huyết, tình tiết lần này chỉ muốn để nữ chính dũng cảm trong đoạn tình cảm của hai người thôi!
Tuy bẻ lái hơi nhanh, nhưng nhất định phải bình tỉnh nhé! Mong các cậu không bỏ truyện!

Cưng Chiều Vợ Yêu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ