#Tiếp_12
"Là anh sợ sấm, em bảo vệ anh đi!"Nhìn vẻ mặt cực kì bình tĩnh mà nói ra lời kia của hắn khiến cô thật sự không biết nên phản ứng thế nào.
Hoàng Viêm Triệt nhìn cô không có chút phản ứng đứng trước cửa nhìn mình, tâm trạng không khỏi thấp thỏm. Hắn vốn dĩ đã sớm về nhà, nhưng vẫn luôn ở trong thư phòng nghĩ cách giãn hoà với cô. Trong suốt ngày hôm nay, Hoàng Viêm Triệt thật sự đã nghĩ rất kĩ.
Tính của Mộc Y Nhiên cũng không phải lần đầu hắn thấy, quá nhiều lần cũng đã thấy bình thường. Chỉ là... Không hiểu tại sao sáng hôm nay hắn ta lại phản ứng thái quá như vậy!
Có lẽ... Chính là bởi vì cảm thấy cô đã thật sự thích hắn.
Hoặc có lẽ...
Hắn đang ảo tưởng quá mức về vị trí của mình trong tâm cô.
Có điều... Thời gian của hai người còn nhiều, rồi cũng sẽ có một ngày Hoàng Viêm Triệt sẽ khiến cô toàn tâm toàn ý mà tự nguyện công khai quan hệ của hai người!
"Vợ à... Em không nói gì thì tức là đồng ý! Vậy anh không khách khí nữa nhé!"
Vừa nói hắn ta vừa chạy vọt vào trong phòng, nằm thẳng lên giường như sợ cô sẽ đổi ý.
Mộc Y Nhiên nhìn cơ thể đã yên vị trên giường, trong lòng không khỏi dân lên một cỗ ấm áp. Hoàng Viêm Triệt hắn vẫn luôn như thế... Cho dù chính mình chịu thiệt đến mức nào, vẫn sẽ không để cô uất ức dù chỉ một chút!
(...)Trong đêm tối, hai thân thể cứ thế nằm bên cạnh nhau! Có điều... Tên nam nhân nào đó còn chưa kịp yên tĩnh bao lâu thì lại bắt đầu náo loạn.
"Hoàng Viêm Triệt... Nếu anh còn như thế thì kể từ ngày ngủ sofa luôn đi!"
Mộc Y Nhiên dần nhận ra, tên chồng này của cô ngày càng động dục một cách vô độ rồi! Nếu còn không sữa, thì thật sự lo lắng cho tính phúc của cô sau này mà!
Hoàng Viêm Triệt nghe thấy lời đe doạ của cô liền ngoan ngoãn mà nằm yên!
Không biết lại qua bao lâu, hắn lại một lần nữa lên tiếng:
"Bảo bối... Thân thể trong sạch mà anh gìn giữ suốt 30 năm qua, cuối cùng cũng chỉ có em được hưởng!""Thì sao chứ?"
"Anh cũng chưa từng chạm vào người phụ nữ khác!"
"..." Tên này rốt cuộc là muốn nói gì đây?
"Anh đã không chạm vào em gần 24 giờ rồi, em nói xem... Nhịn nhiều như thế, "nó" có hỏng không nhỉ?!"
[Chương 12]
#Tiếp
"Anh đã không chạm vào em gần 24 giờ rồi, em nói xem... Nhịn nhiều như thế, "nó" có hỏng không nhỉ?!"Nghe thấy giọng nói cực kì ngây thơ kia của hắn, khiến cô không biết phải đáp thế nào! Hỏng sao?! Đùa kiểu gì vậy?!
Mẹ nó chứ! Anh nhịn suốt 30 năm còn không phải vẫn tính phúc đầy mình sao? Bây giờ mới 24 giờ liền nói hỏng?! Lừa ai vậy?!
Có điều... Những lời này cô đương nhiên sẽ không nói ra!
"Ngủ đi! Đừng nói bậy bạ!"
Đêm đó... Hoàng Viêm Triệt cuối cùng vẫn là không chạm vào cô. Bọn họ chỉ mới giảng hoà vài phút trước, nếu còn làm loạn chỉ sợ sẽ lại khiến anh tức giận!
(...)Ngày hôm sau, trừ buổi sáng hai người cùng nhau ăn thì cho đến tận khi hết ngày... Bọn họ cũng không hề gặp nhau!
Tuy nói Mộc Y Nhiên là thư kí của hắn, nhưng cũng không phải là thư kí riêng nên không thể cứ ở cạnh Hoàng Viêm Triệt suốt ngày được.
Đến tận khuya, Hoàng Viêm Triệt mới từ bữa tiệc xã giao mà trở về nhà. Bởi vì cơ thể hắn ám đầy mùi rượu cực kì khó chịu liền không dám vào phòng tắm trong phòng ngủ của hai người sợ đánh thức cô, nên liền có ý định vào phòng lấy quần áo rồi liền đi ra.
Chỉ là... Hoàng Viêm Triệt vừa vào phòng liền không ngờ, Mộc Y Nhiên vẫn chưa ngủ! Nhìn bóng lưng nhỏ bé đang cặm cụi trước máy tính kia khiến hắn không khỏi một phen đau lòng.
Hoàng Viêm Triệt nhẹ nhàng đi đến, ôm chặt cô vào lòng.
"Vợ à... Em nên đi ngủ thôi?!"
"Em vẫn chưa làm xong công việc... Mà ngày mai em phải nộp rồi!"
"Nhưng thức đêm nhiều ngực em sẽ teo lại đấy!" Vừa nói, hắn còn không quên giỡ trò lưu manh mà chạm vào nơi mềm mại nào đó.
"Cái gì?"
"Anh cực khổ xoa bóp cho chúng lớn, em lại vì mấy cái dự án này rẻ tiền này lại khiến chúng nhỏ lại... Thì không phải anh lỗ nặng rồi sao?!"
Mộc Y Nhiên nghe hắn nói thế, không nhịn được mà trừng lớn mắt:
"Cái gì mà rẽ tiền hả? Dự án này nếu thành công thì cũng sẽ được thưởng kha khá đấy!"Hoàng Viêm Triệt không hiểu sao lại im lặng, lấy quần áo vào phòng tắm. Mộc Y Nhiên tưởng rằng hắn giận cô, liền có chút bất đắc dĩ. Thôi được rồi... Chờ khi nào kết thúc việc này, cô nhất định sẽ hảo hảo bù đắp cho chồng mình.
Chỉ là... Mộc Y Nhiên còn chưa thấy áy náy với hắn được bao lâu thì Hoàng Viêm Triệt liền đi ra khỏi phòng tắm, nhẹ nhàng đến ôm chặt lấy cô một lần nữa.
"Triệt... Em không nói đùa... Em còn phải làm việc, đừng náo nữa được hay không?"
"Nhiên Nhiên... Vừa nãy trong lúc tắm, anh đã nghĩ ra được việc cho em làm rồi! Không phải em muốn kiếm tiền sao?! Làm cái này có thể khiến em mua được vài chiếc máy bay luôn đấy!"
Mộc Y Nhiên khuôn mặt đen lại, hóa ra... Hắn im lặng như thế, là vì muốn tìm cách cho cô đi ngủ sao! Có điều... Mấy lời kia của Hoàng Viêm Triệt khiến cô thật sự có chút hứng thú.
"Việc gì?!"
"Cùng anh rung giường... Đảm bảo khiến em vừa sung sướng, vừa kiếm được tiền!"
[Chương 13]
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Vợ Yêu [Hoàn]
Ficção AdolescenteTên cũ: Cưng Chiều Vợ Yêu Tác Giả: Bảo Linh Lê Thị Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Hiện Đại, Ngược chết độc giả. Văn án: Mộc Y Nhiên cùng Hoàng Viêm Triệt kết hôn bí mật với nhau... Hôn nhân được chứng nhận bởi hai tờ giấy đỏ chót, không hôn lễ, không nh...